Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thu

Chương 51: Nữ Chính Tự Làm Bậy Làn Sóng Thứ Ba ~~~

Nhất Trúc de U Hoàng

27/02/2017

CHƯƠNG 51: NỮ CHÍNH TỰ LÀM BẬY LÀN SÓNG THỨ BA ~~~

Dưới tình huống cõi lòng Lăng Tuyết Vũ tràn ngập mong đợi, Laury ghen tuông đầy mặt, mục đích thật sự của đại hội gặp mặt lần này —— trận chung kết của cuộc thi CP đẹp nhất chính thức bắt đầu.

Không biết là do mị lực của các nhóm CV quá lớn hay những fan hâm mộ kia quá rảnh rỗi mà lần này có rất nhiều người tới đây, chính vì thế cho nên bầu không khí cũng hết sức náo nhiệt.

Rốt cục, phần lớn fan đã tìm được đội ngũ bạn bè của mình, đồng thời cũng rất nhanh trò chuyện với nhau. Nhưng thời điểm bọn họ đang tán gẫu thì hai MC dẫn chương trình, một nam một nữ bước lên sân khấu đã được Tửu Điếm thiết kế đặc biệt cho hoạt động đợt này.

“Chào mọi người, thật vui khi thấy các bạn đến đây để tham gia trận chung kết của cuộc thi đấu lần này, tôi tin rằng thời gian lúc trước dài như vậy thì mọi người đã tìm được nhóm của mình, cũng coi như là chân chính biết nhau. Nếu các bạn cảm thấy thời gian tán gẫu vẫn chưa đủ, vậy thì đừng lo, chờ sau khi thi đấu xong mọi người có thể tiếp tục giao lưu với nhau, đồng thời đi dạo xung quanh thành phố cũng là một lựa chọn không tồi. Nếu như còn muốn ở đây thêm mấy ngày thì có thể đến trước sân khấu đăng ký, ngoài ra còn được được giảm 50%, dài nhất là một tuần.” Nữ MC mặc một cái quần dài màu hồng nhạt, khí chất trang nhã mang theo nụ cười giới thiệu phần mở màn.

“Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn Tửu Điếm và tập đoàn Hành Vân đã tài trợ cho hoạt động lần này. Trước tiên, tôi sẽ nói sơ qua một chút về quy tắc của trận chung kết. Tôi nghĩ mọi người đang tò mò lúc ở cửa ký tên thì tại sao mình lại nhận được hai chiếc thẻ tre nhỏ có đúng không? Kỳ thực cái đó chính là công cụ để mọi người bỏ phiếu cho cuộc thi hôm nay. Bởi vì đây là giải đấu CP đẹp nhất cho nên trọng điểm chính là ở CP. Lúc trước chúng tôi dùng màn kịch ngắn và một ca khúc để khảo nghiệm độ khớp của CP, như vậy ngày hôm nay sẽ có có hai phân đoạn, một là có cảm giác trong lòng, hai là tâm lý tương thông. Sau mỗi lần kết thúc sẽ có một lượt bỏ phiếu, cuối cùng đội nào có số phiếu nhiều nhất chính là CP đẹp nhất.”

Sau khi MC nam nói xong, MC nữ cũng tiện đà mở miệng, “Được rồi, trước tiên mời ba CP của chúng ta lên đây đi.”

“Xin mời đội thứ nhất, Nhất Khỏa Lịch Thạch sama và Tương Cố Vô Ngôn sama.”

Lời của người dẫn chương trình còn chưa dứt, một thiếu niên đội mũ lưỡi trai vô cùng đáng yêu và theo phía sau là một thanh niên sắc mặt lạnh lùng mặc âu phục bước lên, tiếp nhận micro của người dẫn chương trình đưa tới, thiếu niên đáng yêu dùng phương thức xuẩn manh mà người hâm mộ quen thuộc để chào hỏi, “Hello ~~ tôi là Nhất Khỏa Lịch Thạch ~~ cái người như khúc gỗ đứng bên cạnh tôi chính là Tương Cố Vô Ngôn, hi vọng mọi người ủng hộ chúng tôi ~~~ ”

“Lịch Thạch bao nhiêu tuổi rồi, đã thành niên chưa?” MC nữ thay fan dưới khán đài hỏi vấn đề này.

Nghe thấy vậy, khuôn mặt dương quang rực rỡ lập tức ủ rũ, tức giận cường điệu “Tôi đã 24 rồi! ! !” Nói xong còn trừng Vô Ngôn bên cạnh một chút, cậu vẫn còn nhớ rõ câu nói “Anh bạn nhỏ” của anh ta lúc mới gặp mặt.

Vô Ngôn vẫn trưng ra cái biểu tình mặt than, chỉ là sự bất đắc dĩ trong đáy mắt nhiều hơn một chút, tất nhiên, bạn nhỏ Lịch Thạch xuẩn manh không nhận ra được.

Fan phía dưới yên lặng rít gào trong lòng, cặp đầu tiên so với ấn tượng ban đầu thật sự quá phù hợp, đồng thời khiến cho các nàng càng thêm mong đợi hai đôi sau.

Người dẫn chương trình nhanh chóng hỏi những vấn đề đơn giản mà fan muốn biết, thí dụ như có đối tượng chưa, mấy câu hỏi về tính hướng và vân vân.

Hòn đá nhỏ đáng yêu lại có chút trẻ con nào đó vẫn luôn nhấn mạnh cậu ta đã thành niên, fan CP đều không có ý kiến, thành niên mới thuận tiện cho các nàng kéo tơ hồng đó ╮(╯▽╰)╭ không ngờ rằng Lịch Thạch sama lại gấp gáp như vậy nha ~~~

Sau đó chính là đội thứ hai, Lưu Niên và Tô Ly Thế một thân dương quang đẹp trai lên đài liền gây nên một trận rít gào, nhưng mà… Người đi theo phía sau chính là một đại thúc ôn nhuận treo nụ cười bình tĩnh ở trên mặt, dưới đài yên tĩnh vài giây, suýt chút nữa khiến ôn nhu đại thúc không nhịn được mà nở nụ cười.

Tô Ly Thế nắm lấy tay đại thúc, nhanh chân đi về phía người chủ trì, lấy micro qua, “Chào tất cả mọi người, tôi là Tô Ly Thế, còn bên cạnh chính là đại thúc nhà tôi, Lưu Niên. Mọi người yên tĩnh như vậy không phải là bị sự phong lưu lỗi lạc của tôi chấn động rồi chứ?” Lời nói đùa giỡn cố ý hóa giải bầu không khí, chỉ là phía dưới bắt đầu xì xào bàn tán, làm người phía trên đều sắp nghe được.

“Lúc đầu còn tưởng là ôn hòa phúc hắc công và kiện khí thụ, hóa ra là kiện khí công và nhân thê đại thúc thụ đó! ! !”

“Cái này cũng rất manh a a a a! ! ! ! ! Lại còn có thể nhìn thấy đại thúc thụ, ha ha ha! ! !”

“Nhưng mà, nói không chừng Lưu Niên đại thúc mới đúng là công.”

“Không thể! Niên hạ mới là vương đạo!”





Lưu Niên vốn đang cho là mọi người vỡ mộng đối với hình tượng của mình, thế nhưng nghe được thảo luận dưới đài thì chỉ có thể đỏ mặt, làm bộ không nghe, còn Tô Ly Thế bên cạnh lại cố ý ghé sát vào bên tai, “Đại thúc ~ anh nói chúng ta ai mới là công nhỉ?”

Nhìn thấy hai người để kề sát bí mật như thế, trong đầu những người ái mộ lại bắt đầu tưởng tượng thấy cuộc sống hạnh phúc của đại thúc thụ và niên hạ công, vẫn cùng đồng bạn bên cạnh thảo luận “Lặng lẽ”, suýt chút nữa đem Lưu Niên đang xấu hổ doạ chạy mất.

Sau khi được hỏi những vấn đề đồng dạnh giống như vậy, cuối cùng hai người cũng đã được thả xuống, không cần ở lại trên đài chịu đựng những ánh mắt của mấy lang nữ YY.

Sau khi cả hai đôi đã làm nổi bật hình ảnh của mình xong, vì tiếp theo là CP Quân Mộ mà các fan chưa được thấy lúc trước nên độ mong đợi càng cao.

Bị Cảnh Dực Tước giở trò chơi xấu Mộ Mục càng ngày càng không thể chịu nổi nên đành đáp ứng yêu cầu của hắn, cùng Cảnh Dực Tước nắm tay lên đài, lần này làm những cô gái chạy đến đây để xem cơ tình càng kích động rít gào.

“Đôi cuối cùng của chúng ta chính là Quân Lâm sama và Mộ Mục sama, trước tiên để cho bọn họ tự giới thiệu bản thân một chút đi.”

Mộ Mục bởi vì nắm tay mà lúng túng, cố ý không quan tâm đến Cảnh Dực Tước hiếm khi cường thế mà yêu cầu “Trên đài không cho cười”, nhanh chóng nở một nụ cười thật tươi, “Tôi là Mộ Mục.” Nói xong cũng đem lời nói chuyển tiếp cho Cảnh Dực Tước.

Nhìn thấy Mộ Mục mỉm cười với đám lang nữ kia, Cảnh Dực Tước lia đôi mắt sắc bén như đao đến mấy người đang chụp ảnh, Mộ là người có thể để cho mấy người muốn chụp liền chụp sao! ! ! ! ! !

Nhìn thấy Mộ Mục đưa micro tới liền lấy qua, bởi vì tâm tình khó chịu mà âm thanh mang theo hàn khí, “Quân Lâm!” Một cơn gió lạnh buốt thổi qua đại sảnh, nhưng nhiều hủ nữ bên dưới vẫn không cảm thấy được.

Dưới đài, Lăng Tuyết Vũ nhìn hai người dắt tay nhau đi ra, suýt chút nữa trên mặt xuất hiện biểu tình phẫn hận, tuy rằng khống chế tốt nhưng sắc mặt của cô ta vẫn khó coi như trước.

“Tuyết Vũ, thân thể của em không thoải mái sao?” Diệp Ly Hoa bên cạnh Lăng Tuyết Vũ thân thiết hỏi.

Miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, “Không có chuyện gì, ” Lăng Tuyết Vũ đứng lên, “Học trưởng, em đi rửa ray một chút.”

“Được.” Tuy rằng, Diệp Ly Hoa cảm thấy sắc mặt của cô có chút khó coi, nhưng vẫn hiểu ý mà không hỏi ra.

Sau khi các đội CP đều giới thiệu xong, tiếp theo nhanh chóng bắt đầu phân đoạn thứ nhất – Cảm giác trong lòng, kỳ thực chính là một người khoa tay múa chân, một người đoán từ ngữ và vân vân, thời hạn là một phút.

Nhờ bạn nhỏ ngốc nghếch Lịch Thạch ra sức không để ý đến hình tượng của bản thân mà biểu diễn, dẫn tới một tràng cười ở dưới đài lẫn trên đài, dĩ nhiên thành tích của bọn họ cũng là tốt nhất, đã đoán đúng bảy cái.

Đội thứ hai là Lưu Ly, dương quang suất khí Tô Ly Thế khoa tay, ôn nhu Lưu Niên đại thúc đoán từ. Tổ này hiệu suất cũng rất tốt, chỉ đứng sau Lịch Ngôn, đoán đúng sáu cái.

Mà Quân Mộ…

Bởi vì Mộ Mục thật sự là không biết làm sao để diễn tả, vì vậy Cảnh Dực Tước đã bị cậu ra lệnh đi khoa tay múa chân.

Cảnh Dực Tước một mặt đông lạnh cứ như vậy mà đứng ở đằng kia, ngoại trừ việc lâu lâu mới múa tay múa chân, Cảnh Dực Tước đều trừng cái từ kia một lúc, sau đó khốc khốc nói một câu “Bỏ qua”.

Kết quả đương nhiên là thấp nhất, chỉ đoán được ba cái.

Mà sau một tràng cười này là bắt đầu lượt bỏ phiếu đầu tiên.

Lúc những người ái mộ đang rục rịch bỏ phiếu, Lăng Tuyết Vũ đã trở lại, cầm một khay bia, để từng lon lên chỗ ngồi của từng ngườu, “Tôi nghe học trưởng nói mọi người đều là lần đầu tiên gặp mặt, tôi nghĩ chuyện này dù sao cũng phải chúc mừng một chút, cho nên mới nhờ phục vụ của Tửu Điếm lấy một ít bia, rượu đỏ và vân vân rất dễ say.”

Thấy Mộ Mục và Cảnh Dực Tước ngồi ở đó, Lăng Tuyết Vũ cũng tự mình để lên một lon.”Xem xem đầu óc của tôi, quên mất hai người bọn họ còn chưa có trở lại, nếu không chờ tranh tài xong liền uống vậy nhé?”



Những người khác cũng không có ý kiến gì, chỉ là trước khi Lăng Tuyết Vũ mới trở về, rõ ràng Laury không có hề có chút cảm tình gì đối với đề nghị của cô ta. Lưu Lam còn tưởng rằng em gái này vẫn đang kiềm nén ghen tuông trong lòng nên liền lôi kéo tay của nàng, nói chuyện với nàng, khuyên nàng.

Trong lúc nói cười, vòng thứ hai cũng đã bắt đầu, lần này vẫn là thử thách độ hiểu ngầm, hình thức tranh tài là một người hỏi, người khác viết đáp án trên giấy, kiểm tra độ hiểu rõ của CP.

Lần này, người trả lời vấn đề chính là Tương Cố Vô Ngôn, Tô Ly Thế và Quân Lâm, chọc các fan dưới khán đài lén lút nghị luận, đây thật ra là thử thách trình độ hiểu biết của tiểu công đối với tiểu thụ đó.

Trên thực tế, trận này Quân Mộ chiếm ưu thế rất lớn, hai đôi khác vừa nhìn liền biết là lần đầu tiên gặp mặt, mặc kệ trên internet quen thuộc đến cỡ nào thì vẫn không thể so với quan hệ trong hiện thực.

Cảnh Dực Tước đã đem sở thích và thói quen của Mộ Mục đều ghi nhớ rồi học thuộc làu, không cần suy nghĩ cũng có thể bật thốt lên.

“Xin hỏi, loại trái cây mà CP của các bạn thích nhất là gì?”

“Dâu tây.” Câu hỏi còn chưa dứt, Cảnh Dực Tước liền nhanh chóng trả lời, vừa lúc Mộ Mục cũng viết xong đáp án, không cần hoài nghi, chính là dâu tây.

Hai người khác cũng suy nghĩ một chút rồi mới đáp lại, chỉ là Tô Ly Thế đáp sai rồi.



“Một vấn đề cuối cùng, dùng một loài động vật để hình dung CP trong lòng của mọi người.”

Cảnh Dực Tước suy tư một chút, mới nói, “Gấu trúc.”

Mở câu trả lời của Mộ Mục ra, nhưng lại là mèo.

Hai người khác thì một người đoán là gấu koala, một người khác đoán là con cừu. Mà Lịch Thạch tự nhận mình là con hổ, dẫn tới một trận cười, Lưu Niên viết một con cừu ở giữa hồng tâm, khiến Tô Ly Thế cười càng thêm mà xán lạn.

Người chủ trì bắt đầu phỏng vấn ý nghĩ của mọi người, Cảnh Dực Tước không hề nghĩ mình đáp sai, “Lúc nãy tôi cũng nghĩ tới đáp án con mèo, bởi vì Mộ thật kiêu ngạo, nhưng đôi khi lại rất mơ hồ. Thế nhưng, trong lòng tôi, cậu ấy càng giống một chú gấu trúc quốc bảo, muốn vô điều kiện mà cưng chiều cậu ấy cả đời.”

Cảnh khuyển một mực ở trên khán đài trưng ra vẻ cao quý lãnh khốc đột nhiên lại thâm tình mà bày tỏ như thế, làm một đám dưới khán đài manh đến mức khiến người ta kêu “Hôn một cái”, nhưng mà vì vấn đề chừng mực, người chủ trì cũng bỏ qua, hỏi hai người khác.

Mộ Mục thấy đáp án “gấu trúc” của Cảnh Dực Tước đúng như dự đoán, nhưng chính tai nghe được vẫn khiến cậu có chút đỏ mặt.

Lúc bầu không khí trên đài dưới đài đều hài hòa như vậy, móng tay của Lăng Tuyết Vũ nói rằng nó đang rất thống khổ, nhanh chóng tử trận, thật tê dại o(╯□╰)o

Sau khi vòng thứ hai kết thúc, số phiếu rất nhanh được thống kê, Quân Mộ trở thành CP đẹp nhất, nhưng fan CP khác cũng không có nhiều dị nghị lắm. Bạn hỏi vì sao ư? Không thấy cơ tình của hai người bọn họ sáng chói như vậy sao! ! ! Không thấy đều là người mù! ! ! !

Sau khi công bố kết quả, Cảnh Dực Tước lền lập tức lôi kéo Mộ Mục rời khỏi vũ đài, trốn đến góc của Cầm Trạch.

Lăng Tuyết Vũ kiềm chế lòng ghen tỵ, nâng cốc của mình lên, “Để ăn mừng Quân Mộ giành được giải CP đẹp nhất, chúng ta uống một ly đi.”

Nhìn lon bia chẳng biết từ lúc nào đã được đặt sẵn ở vị trí của mình, Cảnh Dực Tước nhíu mày một cái, lại nhìn thấy Mộ Mục cao hứng mà cầm cốc lên, hắn cũng chạm cốc với mọi người.

Laury một mặt sốt sắng mà nhìn bia trong tay Diệp Ly Hoa, một mặt chuẩn bị tư thế đi đoạt lại, Lưu Lam lúc nào cũng chú ý em gái Laury, nàng rót bia vào cốc, có ý đồ dùng bia thúc đẩy tình cảm cho em gái nọ… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook