Tôi Là Tất Cả Của Tên Ấy

Chương 70

Lâm Ngân Hỉ

18/05/2013

Một ngày… hai ngày… ba ngày… một tuần… vẫn chưa về, Cẩm Thánh vẫn chưa về. Nếu có một tin tức nào đó thì hay biết mấy! Nhưng chẳng có chút xíu nào cả. Lúc nào cũng nghĩ có khi nào anh không bao giờ trở về nữa không? T_T Nhớ anh quá, là tôi ngốc ư? Nhưng quả thực rất nhớ anh, mong anh, tôi đau lòng quá, ngày nào cũng mở điện thoại ra xem… Lại tắt máy, cả ngày cứ nghĩ ngợi vẩn vơ. Yixiiiiiii, có cần vứt điện thoại đi không! -_-;; Chắc sẽ không có chuyện như Vân Quân nói chứ, đã nhắm trúng một em tóc vàng nào đó rồi không về nữa. Không đúng, không thể thế, có một người bạn gái xinh đẹp như tôi thì sao thế được? -_-;;

Thật nhanh, 10 ngày đã trôi qua, vẫn không có một tin tức nào, làm sao mới được đây? TT

“Đừng khóc mà, sẽ quay về mà, chắc có chuyện gì làm chậm trễ thôi.”

Trí Anh thấy tôi khóc cũng quýnh quáng lên… Phì, thật buồn phiền. A, thì ra, trong tim tôi Cẩm Thánh đã chiếm một vị trí quan trọng như thế! Phác Tuấn Hỷ, ngốc, IQ thấp, ngu, xấu hổ, vô liêm sỉ, bệnh thần kinh, đần… Lý Vân Quân - -;;

Tan học rồi, mẹ ơi! Hôm nay phải đi uống thôi, uống nhiều vào, cứ nghĩ đến Cẩm Thánh là khóc… khóc cho đã đi.

Hừ! yixiiiiiii! Nước mắt rơi tí tách… TT_TT

Ra đến cổng trường thấy có một tên mặc sơ mi trắng, cà vạt đen, mặc áo jacket nhìn rất đẹp trai đang đứng ở đó… Sao mà nhìn tên này giống Cẩm Thánh thế không biết. Đau lòng quá, nhớ anh đến nỗi bị ảo giác mất rồi.

“Tuấn Hỷ, mau đi đi, đó chẳng phải là Cẩm Thánh ư? ^_^”

Trí Anh và Tiểu Mẫn cũng nhìn thấy rồi! Không phải là mơ sao?

Tên này, tên đẹp trai này đang vẫy tay và cười với tôi bằng nụ cười phóng điện kinh hoàng. Tôi bắt đầu chạy! Không phải, phải nói là bay đến trước mặt anh mới đúng.



Nói rằng có lúc vì yêu anh mà lãng quên anh, nhưng thế này sẽ để lại vết thương lòng không thể trị dứt cho cả hai, em sẽ bắt đầu lại từ đầu. Đó là thành phố nhỏ, chẳng thể ngờ lại hối hận đến thế, vì lời anh nói đã an ủi em rằng hãy để anh đi. Không đúng, không phải do lỗi của anh mà vì anh đã quá mệt. Nhìn thấy anh, em đã chảy nước mắt, phải trở về rồi. Thời gian cũng không thể khiến em quên anh, khi anh đi rồi em mới nhận ra điều đó. Thời gian ở bên nhau em đã vong ân phụ nghĩa, đối với em điều quý giá nhất đó chính là anh. Chẳng còn gì đau khổ hơn cuộc chia ly này. My Darling You. Em sẽ không bao giờ để anh đi nữa. Em biết rõ trong quãng thời gian đau khổ vừa qua, anh là sự chờ đợi duy nhất.

--- “Love Again” của cool


Tôi chạy về phía anh, sau đó lại đau lòng khóc nức lên. Nhớ anh quá rồi… cần anh quá rồi… yêu anh quá rồi…



“Tại sao trở về lâu thế hả? Chẳng có chút tin tức nào… Anh có biết người ta đợi anh căng thẳng đến mức nào không? Cứ nghĩ rằng đã bị con nhỏ tóc vàng nào quấn lấy rồi! Em lo thế nào anh có biết không hả?”

“Hà hà! Anh muốn nhìn xem họ xinh đẹp thế nào nên đã ngắm một lúc, nhưng với anh thì có đẹp đến cỡ nào cũng chẳng bằng những cô gái tóc đen, vậy nên đã trở về sớm hơn để gặp em nè.”

“Sau này không cần đi Mỹ nữa chứ?”

“Ừ, để em đợi lâu quá rồi, xin lỗi.”

“Không, không sao đâu. Anh về rồi mà.”

Huhu, nước mắt cứ chảy hoài không ngừng, chuyện gì thế này?

Tôi và Cẩm Thánh nắm tay nhau về nhà tôi. Đến nhà thay xong quần áo, chúng tôi đi đến Nam Môn mà trước kia từng đi, ăn món tokbukki tôi thích ăn. Sau đó còn chụp hình sticker mà Cẩm Thánh ghét nhất, lần này anh cười rất đẹp ^_^ Tôi cũng cười, quá đẹp, quả thực quá đẹp. Vậy nên tuyệt đối không thể để người khác xem được. Sợ rằng người ta nhìn thấy sẽ nói, cười đẹp quá… quá đẹp trai, quá ưu mỹ, -_-;; Tôi chỉ muốn mình tôi ngắm nó mỗi ngày thôi.

Tôi và Cẩm Thánh cùng đến quán cà phê. Tôi ngồi đối diện anh, cứ nhìn chằm chằm làm anh có chút không tự nhiên. Cứ đằng hắng suốt, nên tôi đã chuyển sang ngồi kế bên anh. Tôi đã chịu đựng bao lâu rồi? Thời gian qua đã quá đau lòng, quá mệt mỏi. Mỗi sáng bắt đầu ngày mới như địa ngục, nhưng bây giờ chúng tôi đã ổn rồi. Cảm ơn trời đất đã cho con được cười vui vẻ như thế này… Thật hạnh phúc. Chúng tôi đã lại bắt đầu như thế đó!

“Mẹ anh làm phẫu thuật nên đến thăm bà, khỏe rồi anh mới quay về được.”

“Thế ư? Bệnh nặng lắm hả?”

“Giờ cũng tạm ổn, nhưng mẹ nói muốn anh đến Mỹ sống cùng với bà.” Nhắm hai mắt lại!

Sao thế được. Tôi chẳng biết nói gì. Làm sao mới được đây TT

“Nhưng anh nói với mẹ là không muốn, không đúng, anh nói là không được, làm không được. Ở Hàn quốc có một bảo bối quá quý giá, nên không thể đi được… Có một bảo bối quý giá như thế, bỏ cô ấy thì con sẽ hối hận cả đời. Nên con không thể rời Hàn quốc được.”

“wuxiiiiiii… hu…”

“Ối trời, lại khóc?”



“Sao lại dọa em hả? Thật khiến em giật mình! Suýt nữa là tim ngừng đập luôn rồi… hu…”

Tên này thật hư quá! Dọa tôi suýt chút nữa buồn chết mất.

“Tuấn Hỷ?”

“Hả?”

“Lúc ở bên mẹ cứ nhớ em mãi, không biết làm sao mới thôi nhớ em đây, còn em, có nhớ anh không, dù chút chút cũng được?”

“Một chút chút?”

“Sao không nhớ gì hết vậy?”

Tên này mắt mở to thật to, dọa anh rồi sao. Môi của tôi đã đặt lên môi anh rồi. ^_^;; Ngưỡng mộ chưa? Từ lúc quen anh tới giờ thì đây là lần đầu đó. Quá… quá nhớ anh rồi, nên, mới… -_-;;

“Câu trả lời này thế nào?”

“Ôi…”

“Trả lời thế này hài lòng rồi chứ?”

“Thì ra nhớ anh đến thế hả?”

“Ừ. -_-;;”

Cái anh này, sao không nhớ anh chứ? Chuyện đó thì, anh đến phòng em nhìn lên trần nhà là rõ thôi, trần nhà phòng tôi chỉ để cho những người lòng dạ lương thiện xem thôi, ha ha~ Trên trần nhà có gì ấy à? Là gương mặt của anh to như cánh cửa dán lên trên đó! Vì quá nhớ anh nên mới có nó đó, hihi ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Tất Cả Của Tên Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook