Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 372: Hai cô gái rời đi

Hoa Hướng Dương

04/01/2021

Đột nhiên trong đầu tôi nghĩ ra những thứ này, tôi đã dựa theo những suy luận của mình và đầu đuôi ngọn ngành mọi chuyện, nói ra tất cả. Chỉ cần tôi nghĩ về thứ gì đó, tiên nữ Thanh Thuỷ liền biết được tôi đang nghĩ gì.

Tiên nữ Thanh Thuỷ vẫn không thừa nhận, cũng không phủ nhận, nói: "Mọi chuyện không đơn giản như ngươi nghĩ đâu, Sơn Thành, vẫn câu nói đó, đến một ngày, khi thực lực của ngươi có thể phá vỡ phong ấn, ta sẽ nói cho ngươi biết mọi chuyện".

"Ta đã ký khế ước với ngươi. Bây giờ chúng ta đang cộng sinh, cùng sử dụng một cơ thể. Ta sẽ không bao giờ làm hại ngươi. Nếu ngươi chết, ta cũng sẽ chết".

"Chúng ta bên nhau lâu như vậy. Ngươi rất tin tưởng ta. Có thể nói, ta là người mà ngươi tin tưởng nhất. Tương tự, ta cũng rất tin tưởng ngươi".

"Ngươi cần sức mạnh, cần tiền, ta đều sẽ cho ngươi, từng bước khiến ngươi mạnh mẽ hơn. Đây cũng là lời hứa lúc ban đầu chúng ta ký kết khế ước, ta đều sẽ giúp ngươi thực hiện".

"Ta sẽ giúp ngươi trở thành một kẻ mạnh nhất, kẻ đứng đầu, thậm chí là người vô cùng mạnh trong cả giới tu luyện".

"Chuyện trong thôn các ngươi tạm thời gặp phải trở ngại, nhưng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng vào một ngày nào đó".

Tiên nữ Thanh Thuỷ đã nói với tôi rất nhiều, nhưng tôi vẫn cảm thấy không thoải mái trong lòng.

“Tôi muốn biết tất cả, nhất định phải biết ngay bây giờ!”, tôi tiếp tục hỏi, tôi tìm không ra câu trả lời, một câu trả lời chắc chắn, trong lòng vô cùng hoảng loạn.

Giọng nói tiên nữ Thanh Thuỷ trở nên lạnh lùng: "Ngươi có thể làm gì nếu ngươi biết câu trả lời? Liệu những người đã chết có thể sống lại không?"

"Hơn nữa, cái chết của những thầy khai quang trong quá khứ, cái chết của những người đó có liên quan gì đến ngươi? Họ là bạn của ngươi, hay là họ đã giúp ngươi?"

"Đối với những người không liên quan này, tại sao ngươi lại cố chấp muốn điều tra rõ ràng?"

"Bởi vì ngươi là trưởng thôn?"

"Thậm chí ngươi còn không nghĩ tới, người dân trong thôn đã đối xử với ngươi như thế nào khi ngươi trở thành thầy khai quang? Có bao nhiêu người đứng lên bênh vực ngươi? Ngay cả người thân của ngươi, gia đình Sở Tuyết Tương cũng không lên tiếng vì ngươi!"

"Chỉ có ông trưởng thôn cũ cùng Lý Đại Tráng nói rằng không nên hại ngươi, còn lại những người khác chỉ biết quan tâm đến bản thân thôi!"

"Sao ngươi phải làm thế?"

"Ngươi đã làm đủ cho người dân trong thôn rồi".

Tôi gào lên: "Nhưng dù sao, tôi cũng nhờ ăn cơm trăm họ để lớn lên!"

"Người dân trong thôn không đứng ra nói giúp tôi vào thời điểm đó vì họ vốn sợ thầy khai quang. Nếu đổi lại những người khác làm thầy khai quang, tôi cũng sẽ không nói thay cho anh ta, vì tôi cũng sợ!"

"Tôi làm trưởng thôn, tôi điều tra chuyện thầy khai quang, tôi bảo vệ thôn, tôi đầu tư cho thôn, đều là để báo đáp công ơn, báo đáp người dân trong thôn đã cưu mang tôi từ khi tôi còn nhỏ!"

"Nếu người dân trong thôn không chăm sóc tôi, tôi đã chết đói từ lâu rồi!"



"Không phải người dân trong thôn chỉ biết đến bản thân họ, mà là họ bất lực. Chỉ có giải quyết chuyện thầy khai quang, mới có thể giải quyết được ngọn nguồn của vấn đề".

"Trước đây tôi không có năng lực, nhưng bây giờ tôi đã có năng lực rồi!"

"Người ta thường nói, ‘năng lực càng lớn, trách nhiệm càng nặng!"

Tiên nữ Thanh Thuỷ lạnh lùng nói: "Không cần phải trưng ra bộ dạng chính nghĩa như thể, không cần phải tự cho mình là chính nghĩa!"

"Đừng quên rằng năng lực của ngươi, sức mạnh hiện tại và tất cả những gì ngươi đang có đều là ta cho ngươi!"

"Bây giờ ngươi còn quay ra điều tra ta?"

"Nếu không có ta, ngươi nói xem, ngươi là cái gì?"

"Ngươi nói xem, cuộc đời của ngươi sẽ ra sao?"

"Cho dù ngươi không phải là thầy khai quang, cả đời này cũng không bao giờ cưới được vợ, chỉ có chết một mình, cả đời làm ruộng ở cái thôn nhỏ này!"

"Ngươi nói người dân trong thôn có ơn với ngươi, ngươi phải báo đáp, vậy Trương Sơn Thành, ân tình của ta thì sao?"

"Ngươi đã bao giờ nghĩ đến việc báo đáp công ơn cho ta chưa? Hay ngươi coi mọi thứ là chuyện đương nhiên?"

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói đúng, nếu không gặp tiên nữ Thanh Thuỷ thì cuộc đời của tôi sẽ vô cùng u ám, có chết cũng không ai đoái hoài đến.

Chính tiên nữ Thanh Thuỷ đã cho tôi sức mạnh, sự giàu có, cho tôi mọi thứ, nhưng bây giờ tôi lại nghi ngờ tiên nữ Thanh Thuỷ.

Nếu mọi chuyện thực sự do tiên nữ Thanh Thuỷ làm, lẽ nào tôi định giết tiên nữ Thanh Thuỷ?

Đây không phải là lấy oán báo ân sao?

Người dân trong thôn chăm sóc tôi, họ có ơn với tôi, nhưng không cách nào so sánh được với những gì tiên nữ Thanh Thuỷ đã làm cho tôi.

Tôi cũng biết rằng tiên nữ Thanh Thuỷ mượn cơ thể của tôi là có mục đích, tôi cần sức mạnh, và tiên nữ Thanh Thuỷ cũng phục hồi sức mạnh trong cơ thể tôi.

Tiên nữ Thanh Thuỷ và tôi không tiếp tục tranh cãi chuyện này nữa, bởi vì dù có tranh luận bao nhiêu cũng không có kết quả.

“Sơn Thành”, tiên nữ Thanh Thuỷ tiếp tục nói: “Ta biết ngươi rất khó chịu. Chuyện này rất phức tạp, biết bây giờ không tốt cho ngươi. Về sau, sự thật sẽ được phơi bày, ngươi phải tin ta, ta tuyệt đối không giết người vô cớ".

"Rồi sẽ có một ngày, phong ấn dưới đáy hồ bị phá vỡ, ta sẽ cho ngươi một lời giải thích, một câu trả lời".

"Nói tóm lại... sau này, trong thôn của các ngươi sẽ không có người chết nữa, cũng không cần thầy khai quang nữa".



"Chuyện thầy khai quang sẽ kết thúc tại đây".

Chuyện thầy khai quang cũng xem như được giải quyết rồi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, trong lòng vẫn còn hoang mang.

Nếu ngay từ đầu tiên nữ Thanh Thuỷ nói với tôi rằng cô ấy có liên quan đến chuyện thầy khai quang, thì kết quả sẽ như thế nào?

Tôi nhớ rằng sau khi ký khế ước với tiên nữ Thanh Thuỷ, tiên nữ Thanh Thuỷ đã yêu cầu tôi rời thôn và ra ngoài phát triển, tôi không đồng ý.

Vì tôi là người trong thôn nên tất cả những người tôi biết đều ở trong thôn.

Sau đó, khi tôi gặp rắc rối, tiên nữ Thanh Thuỷ động một cái là nói ra tay giết chết Cục trưởng Viên và những người khác rồi rời khỏi đây, tôi vẫn không đồng ý.

Sau đó, khi tiên nữ Thanh Thuỷ thấy tôi không rời đi, cô ấy liền nói rằng ở lại cũng được, coi như rèn luyện tôi.

Sau hơn nửa năm rèn luyện, sức mạnh và tâm cảnh của tôi đều vượt trội hơn hẳn.

Tiên nữ Thanh Thuỷ đối với tôi không tệ, tôi ghi nhớ tất cả ân tình của cô ấy. Tôi cũng tin rằng cho dù chuyện thầy khai quang có liên quan đến tiên nữ Thanh Thuỷ, nhưng cô ấy nhất định không phải loại người giết người vô tội đấy.

Một ngày nào đó, khi thực lực của tôi trở nên thật mạnh, tôi nhất định sẽ phá được phong ấn dưới đáy hồ và biết được tất cả đáp án.

Mạc Vũ và Lãnh Nguyệt đã bắt đầu thu dọn dấu vết hiện trường, tôi cũng đi theo để giúp đỡ.

Lãnh Nguyệt đã chuẩn bị đồ nghề từ lâu, xóa sạch mọi dấu vết thiêu cháy ở hiện trường.

Sau đó trên đường đi, ba người chúng tôi vứt hết xác chồn vàng. Khi nhìn thấy những xác chết này, trong mắt Mạc Vũ hiện lên vẻ buồn bã.

Sau khi xử lý xong, tôi lại lên sườn đồi và xóa sạch mọi dấu vết.

Xong xuôi, ba chúng tôi bình tĩnh xuống núi.

Trên đường, Lãnh Nguyệt nói: "Trương Sơn Thành, hiện tại Hoàng Tiểu Tinh đã chết, việc nên giúp tôi cũng đã giúp anh làm xong rồi".

"Đêm nay, tôi sẽ rời khỏi thôn, tôi sẽ lái xe của Trần Kế Tần đi. Đến lúc đó, hai người có thể tìm xe bằng hệ thống định vị, sau đó lái xe trở về".

Không ngờ Lãnh Nguyệt lại rời đi vội vàng như vậy. Lãnh Nguyệt không bị thương, lúc trước bị Hoàng Tiểu Tinh đá phải trong lúc cấp bách cũng không có gì nghiêm trọng.

Mạc Vũ cũng nói: "Nếu em gái Lãnh Nguyệt đã muốn đi, nhân tiện chở tôi một chuyến".

Hai cô gái đều muốn rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook