Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 510: Ma công Cửu Dương

Hoa Hướng Dương

27/01/2021

Nhưng tôi không có bất cứ sức lực nào để rời khỏi cơ thể của Lữ Tuệ San, mà Lữ Tuệ San cũng hoàn toàn rơi vào khoái cảm vô tận, không thể nào dứt ra.

“Lữ Tuệ San, cô đang làm gì? Tôi cho cô đủ dương nguyên rồi, cô còn tiếp tục làm nữa thì sẽ giết tôi mất!”

“Mau buông tôi ra!”

Trong ánh mắt mê ly của Lữ Tuệ San hiện lên chút tỉnh táo, nói: “Không được… Không đủ, vĩnh viễn không đủ…”

“Mau lên, honey, mau lên, đừng dừng lại, tôi muốn…”

“Tôi muốn tiếp tục như vậy mãi, mau lên…”

Lữ Tuệ San vốn không muốn dừng lại, tiếp tục nuốt chửng dương nguyên của tôi!

Từng đợt khoái cảm khiến tôi như sắp ngạt thở, tôi vừa mới bình tĩnh lại thì lại bị khoái cảm nhấn chìm…

“Nếu cô còn không dừng lại thì đừng có hối hận…”

Tôi lập tức đọc nhẩm tâm pháp, miễn cưỡng khống chế bên dưới của mình. Loại khoái cảm ấy bị dừng lại đột ngột, biến thành dục vọng mãnh liệt.

Sau khi khoái cảm biến mất, tôi như từ trên mây rơi xuống đáy cốc, nhưng tôi lại tiếp tục bò lên, tiếp tục leo từ dưới đáy cốc lên trên với lòng tin và sức lực vô cùng vĩ đại.

Dục vọng bắt đầu thiêu đốt cơ thể tôi, tôi khống chế thời gian và độ cứng của thân dưới, tiếp tục đẩy.

Ở nơi hai người chúng tôi giao hợp, dương nguyên của tôi bị sức mạnh của Lữ Tuệ San dẫn ra, âm nguyên của Lữ Tuệ San cũng bị sức mạnh của tôi dẫn ra.

Sức mạnh của hai người chúng tôi đang nuốt chửng lẫn nhau, không giống như lần trước quan hệ với Quách Hương.

Quách Hương không tu luyện công pháp gì, hoàn toàn là bào thai quỷ trong bụng càn quấy, còn Lữ Tuệ San lại tu luyện tà thuật, thôi thúc sức mạnh đối kháng với tôi.

Hai người chúng tôi không ai nhường ai mà nuốt chửng lẫn nhau. Lữ Tuệ San đã phát hiện ra điều lạ thường từ lâu, vừa rên rỉ vừa nói: “Trương Sơn Thành, đây là công pháp của cậu nhỉ. Tôi không sợ cậu, dương nguyên của cậu thoát ra nhiều như vậy, bây giờ có sử dụng công pháp cũng muộn rồi!”

“Tôi đã lên giường với rất nhiều đàn ông, không ai có thể chống cự quá một phút, còn với cậu lại làm lâu như vậy. Dương nguyên của cậu cực kì lớn mạnh, còn mạnh hơn gấp mấy lần dương nguyên của người tu luyện cấp ba”.

“Tôi không muốn giết cậu, không muốn hại cậu, nhưng bây giờ vẫn chưa đủ, tôi phải hút cạn dương nguyên của cậu!”

“Tôi nhất định phải trở thành con người chân chính!”

Tôi lạnh lùng nói: “Vậy thì phải xem cô có bản lĩnh đó không!”



Hai người chúng tôi vận động điên cuồng, tác động lên người nhau. Vài phút sau, tôi phát hiện âm nguyên và dương nguyên ở nơi giao hợp của hai người chúng tôi không chống đối nhau nữa, mà là đang hòa vào nhau.

Sau khi hòa vào nhau, năng lượng trực tiếp hóa thành tinh khí, tiến vào cơ thể của Lữ Tuệ San.

Tôi sử dụng công pháp hoàn toàn không thể ngăn được sự nuốt chửng của Lữ Tuệ San, mà ngược lại còn làm tăng nhanh tốc độ.

Tôi và tiên nữ Thanh Thủy kinh ngạc, Lữ Tuệ San cũng kinh ngạc không thôi.

“Lẽ nào...”, tiên nữ Thanh Thủy lên tiếng: “Không ai có thể chống lại tà thuật ta dạy ngươi, trừ khi…”

“Trừ khi… Lữ Tuệ San tu luyện Ma công Cửu Âm!”

Tôi không hiểu, tiên nữ Thanh Thủy tiếp tục nói: “Ma công Cửu Dương ta dạy ngươi thích hợp cho đàn ông tu luyện, ngươi có thể chất Cửu Dương, có thể tu luyện công pháp này đến bậc cao nhất”.

“Công pháp này còn một nửa nữa, chính là Ma công Cửu Âm, thích hợp cho người có thể chất âm tu luyện. Bào thai quỷ nửa người nửa quỷ đương nhiên là trời sinh thuộc âm, mang thể chất âm”.

“Nhưng Ma công Cửu Âm đã thất truyền từ lâu, ngay cả ta cũng không biết, không ngờ Lữ Tuệ San lại tu luyện nó!”

Tôi vội vàng hỏi: “Tình huống trước mắt là sao? Tôi cảm thấy âm nguyên và dương nguyên của hai người chúng tôi sinh sôi lẫn nhau, sức mạnh của tôi sắp bị rút sạch rồi”.

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Âm dương hợp, vạn vật sinh, hai người các ngươi hòa vào nhau chính là một bộ công pháp hoàn chỉnh. Bây giờ các ngươi đang giao hợp âm dương, hoàn toàn là một chỉnh thể, âm dương chuyển đổi cho nhau, âm nguyên và dương nguyên sinh sôi vô hạn!”

“Nhưng âm dương sinh ra lẫn nhau cũng khắc chế lẫn nhau, giống như nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc”.

“Bây giờ ngươi đã bắn hơn nửa tiếng đồng hồ, nguyên khí yếu ớt, Lữ Tuệ San hoàn toàn khắc chế ngươi. Công lực của ngươi không những không ngăn cản được Lữ Tuệ San, mà còn tăng nhanh tốc độ cắn nuốt của cô ta!”

“Trong vòng vài phút, ngươi sẽ bị hút cạn mà chết!”

Trong vòng vài phút?

Tôi vô cùng sợ hãi: “Tiên nữ, bây giờ phải làm sao?”

Tiên nữ Thanh Thủy cũng không có cách nào, tình hình bây giờ ngay cả cô ấy cũng không ngăn cản nổi.

Lữ Tuệ San chết tiệt, cô ta muốn giết chết tôi!

Lẽ nào tôi thật sự phải chết trên bụng của phụ nữ sao?

Tôi cảm thấy cơ thể tôi suy nhược nhanh chóng, bắt đầu thất thoát lượng lớn dương khí!

Thế nhưng tôi không thể ngăn cản tất cả những chuyện này.



Lữ Tuệ San lớn tiếng rên rỉ: “Trương Sơn Thành, tôi sẽ cho cậu chết trong sung sướng, không phải đau đớn gì”.

“Tôi sẽ nhớ tới cậu…”

Nói xong, Lữ Tuệ San đè lên cơ thể tôi, điên cuồng chuyển động, điên cuồng nuốt chửng dương nguyên của tôi.

Từng đợt khoái cảm chí mạng đánh vào thể xác lẫn tâm hồn tôi, cơ thể tôi đã hoàn toàn mất khống chế, không thể điều khiển.

Ngay lúc nguyên khí của tôi sắp bị cướp đi hoàn toàn, lồng ngực bỗng nhiên có cảm giác nóng bừng, tiếp đó, máu trong cơ thể không tự chủ mà vận chuyển nhanh chóng.

Từng luồng sức mạnh thần bí xuất hiện từ lồng ngực, nhanh chóng đi xuống theo kinh mạch tôi, vọt ra khỏi cơ thể qua huyệt Hội Âm, tiến đến chỗ giao hợp âm dương giữa tôi và Lữ Tuệ San.

Trong thoáng chốc, sức mạnh sau khi hòa vào nhau đã dừng chảy, chia ra làm hai luồng, một phần nhỏ đi vào cơ thể Lữ Tuệ San, phần lớn tiến vào cơ thể tôi.

Cảm giác vô cùng suy yếu từ từ hồi phục, cơ thể tôi khôi phục phần lớn tinh lực và nguyên khí.

Chuyện gì thế nhỉ?

Sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương!

Tiên nữ Thanh Thủy kinh ngạc nói: “Suýt chút nữa thì quên mất ngọc bội Cửu Dương. Trong ngọc bội Cửu Dương có chứa dương nguyên cực cao!”

“Ngọc bội Cửu Dương đã nhận ngươi làm chủ từ lâu, đã hòa vào làm một với cơ thể ngươi”.

“Bây giờ, sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương xuất hiện, khiến âm nguyên và dương nguyên ở nơi giao hợp của các ngươi duy trì cân bằng, sinh sôi lẫn nhau!”

Sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương càng lúc càng nhiều, nguyên khí nơi âm dương giao hợp nhanh chóng hòa lẫn vào nhau, tiến vào cơ thể tôi và Lữ Tuệ San.

Tôi thở phào nhẹ nhõm từ tận đáy lòng, tôi sẽ không phải chết nữa, vả lại nguyên khí của tôi còn đang hồi phục nhanh chóng.

Lữ Tuệ San không biết chuyện gì xảy ra, lớn tiếng rên rỉ: “Trương Sơn Thành, rốt cuộc cậu tu luyện công pháp gì? Vì sao tôi cảm thấy như đang hòa làm một với cơ thể cậu, dường như chúng ta đang cùng chung sức mạnh!”

Tôi nói: “Từ từ hưởng thụ đi, cô không giết được tôi, mà cô cũng sẽ không chết, tôi sẽ giúp cho cơ thể cô khôi phục hoàn toàn”.

Hai người chúng tôi tiếp tục chuyển động điên cuồng. Chiếc đầm, áo lót trên người Lữ Tuệ San bị tôi xé rách. Bây giờ tôi vô cùng yên tâm hưởng thụ cơ thể của Lữ Tuệ San, không lo lắng chút nào.

Tôi khống chế thời gian của mình để khôi phục nguyên khí và sức mạnh trong cơ thể. Lữ Tuệ San cũng cảm nhận được lợi ích to lớn, bắt đầu phối hợp cùng tôi thúc đẩy công pháp, hùa theo ý tôi hết lần này đến lần khác.

Hai chúng tôi làm liên tục, tựa như muốn cho cơ thể chúng tôi hòa hợp với nhau hoàn toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook