Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 538: Tin tức động trời

Hoa Hướng Dương

01/02/2021

Bạch Long Sơn là chính đạo, làm sao có thể hợp tác với yêu quái và Tà Đạo được?

Chống lại Đạo Hội, chống lại chính phủ ư?

Vấn đề phức tạp hơn chúng tôi tưởng rất nhiều, Bạch Long Sơn thực sự đang đối đầu với chính phủ, mối quan hệ giữa các môn phái lớn trong giới tu luyện và Đạo Hội vô cùng căng thẳng.

Tôi nói: "Thiếu chủ Long, Thụ Yêu là bạn của tôi, Thụ Yêu tuyệt đối sẽ không bao giờ tiết lộ những chuyện ở đây ra bên ngoài, điều này tôi có thể đảm bảo. Anh cũng không cần phải chuyển Thụ Yêu đi đâu, nếu không Thụ Yêu sẽ mất đi phần thân xác, phải bé lại và lớn lên từ đầu".

Long Tần liếc mắt qua vách núi, nói: "Bên dưới vách núi này là vùng đất đầm lầy, bị tử khí chiếm giữ, không có quái vật hay con người bình thường nào có thể sống sót ở đây".

"Trương Sơn Thành, vậy mà anh vẫn luôn trốn ở dưới vách núi. Hơn nữa, linh khí của Thụ Yêu rất nhiều và uy lực vô cùng, nếu tôi đoán không nhầm thì Thụ Yêu có liên quan đến phong ấn cổ đại bên dưới đúng không?"

"Hay là các anh có cách tiến vào tầng thứ nhất của phong ấn bên dưới?"

Long Tần đã đoán được điều gì đó, hắn còn biết phong ấn bên dưới có hai tầng, tôi cũng không giấu diếm, nói: "Đúng vậy, phong ấn bên dưới là Ấn Song Long, có hai tầng, Thụ Yêu sống ở tầng đầu tiên"."

Long Tần vô cùng kinh ngạc, nói: "Trương Sơn Thành, xem ra anh cũng biết khá nhiều thứ đấy, Ấn Song Long mà anh cũng biết".

"Đưa tôi xuống xem, tôi muốn biết mọi thứ ở đây".

Long Tần muốn đi xuống đó sao?

Nếu như Long Tần đi xuống mà phát hiện Thụ Yêu chính là Yêu Vương ba trăm năm trước, vậy thì sẽ rắc rối lớn!

Yêu Vương đã cứu giúp tôi nhiều lần, tôi không thể phản bội bà ấy.

Tôi nói: "Thiếu chủ Long, chuyện ở đây không liên quan gì đến việc anh điều tra, tôi có thể đi cùng anh, người của tôi cũng có thể đi cùng anh, mong anh đừng làm khó Thụ Yêu".

Long Tần cười nói: "Đương nhiên tôi sẽ không làm khó Thụ Yêu, tôi chỉ muốn kiểm tra phong ấn một chút. Ba nghìn năm trước, một kẻ mạnh của tộc yêu quái đã bị phong ấn dưới vách núi, nếu chúng tôi thu thập đủ ngọc bội Cửu m, ngọc bội Cửu Dương và đá Nữ Oa thì có thể giải phóng sự tồn tại mạnh mẽ trong phong ấn phía dưới".

"Các lãnh đạo cấp cao của Bạch Long Sơn chúng tôi cũng đã từng bàn qua chuyện này một vài lần".

Nghe vậy tôi giật mình: "Tôi cũng biết rằng bên dưới phong ấn có một sự tồn tại cực kỳ mạnh, chẳng phải là do ba nghìn năm trước Đạo Hội và người của Bạch Long Sơn đã cùng nhau phong ấn nó sao?"

"Bây giờ các anh lại muốn thả nó ra sao?"



Long Tần giải thích: "Bây giờ tộc yêu quái như rắn mất đầu, tuy rằng tôi hợp tác với yêu quái, nhưng tộc yêu quái vẫn chỉ là một đàn cát bụi. Có thể nói, tộc yêu quái bị Đạo Hội truy sát và giết chết và buộc phải hợp tác với chúng tôi chứ không hề tự nguyện".

"Chúng tôi cần một thủ lĩnh để lãnh đạo tộc yêu quái, nhưng đáng tiếc là ... chúng tôi chưa tìm được ứng cử viên thích hợp, kẻ mạnh ở dưới phong ấn là người thích hợp nhất để lãnh đạo tộc yêu quái".

Tôi kinh hãi hỏi: "Ý của anh là, sau khi tìm được đá Nữ Oa, các anh thật sự sẽ giải phóng thứ tồn tại dưới phong ấn?"

Long Tần gật đầu, nói: "Cục diện giữa Bạch Long Sơn và Đạo Hội bây giờ như nước với lửa, chuyện này bắt buộc phải làm".

"Trương Sơn Thành, anh đưa tôi xuống xem một chút".

Càng nghĩ trong lòng tôi càng sợ hãi, rốt cuộc Bạch Long Sơn đã xảy ra chuyện gì? Tại sao phải tìm kiếm tất cả kẻ mạnh bằng mọi giá để chống lại Đạo Hội?

Tiên nữ Thanh Thủy nói: "Xem ra giới tu luyện đang phải đối mặt với một đại họa. Nếu không, Bạch Long Sơn không thể nào hợp tác với tộc yêu quái và thả chúng ta ra".

"Đã vậy, đưa hắn xuống xem. Nếu người của Bạch Long Sơn muốn thả phần thân xác của ta ra thì quá tốt, chỉ cần phần thân xác của ta được thả ra, ta được tự do thì không gì có thể ngăn cản được ta".

"Khi sức mạnh của ta được phục hồi, trên toàn thế giới không ai là đối thủ của ta, không ai có thể giết được ta".

Tôi gật đầu với nhánh dây mây, Yêu Vương vẫn không lên tiếng nhưng đã gật đầu, đồng ý đi xuống dưới xem.

Long Tần nói với Lý Giai Dao: "Cô trông chừng hai người này, tôi đi xuống đó xem một lát rồi trở lại".

Nhánh dây mây bắt đầu quấn lấy tôi và Long Tần rồi lao nhanh xuống dưới vách đá.

Khí độc ở giữa vách đá đã bị sức mạnh của Yêu Vương làm tan biến, Yêu Vương đưa hai chúng tôi đến bên hồ, dây mây bắt đầu tản ra.

Long Tần đứng bên hồ quan sát mọi thứ xung quanh, vô cùng kinh ngạc nói: "Thật không ngờ khí độc ở đây và tầng thứ nhất của phong ấn không có chút đe dọa nào với các anh".

"Chúng ta hiện tại đã có sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu m, Trương Sơn Thành, tìm được đá Nữ Oa nữa là có thể phá tan được phong ấn ở đây".

Vừa nói, Long Tần vừa định nhảy xuống hồ, nhưng những dây mây đã chặn Long Tần lại.

“Thiếu chủ Long, hiện tại, ngươi có thể nói cho ta biết mọi chuyện rồi". Rốt cục Yêu Vương cũng lên tiếng, từng nhánh cây tràn đầy sát khí.



Long Tần vô thức lùi về phía sau hai bước, hỏi: "Thụ Yêu, ngươi đã tu luyện thành hình rồi sao?"

Chỉ có tu luyện thành hình mới có thể sở hữu trí thông minh sánh ngang với con người và có thể nói được.

Yêu Vương lạnh lùng nói: "Nói cho ta biết tình hình của tộc yêu quái, nói cho ta biết tại sao Bạch Long Sơn muốn hợp tác với tộc yêu quái?"

"Nhanh lên, nếu không ta sẽ giết ngươi!"

Yêu Vương đằng đằng sát khí, lúc nãy ở trên vách núi, Yêu Vương không thể phát huy toàn bộ sức mạnh của mình, ở đây Yêu Vương mới có thể phát huy triệt để sức mạnh của mình.

Ba trăm năm trước, tộc yêu quái bị người của Bạch Long Sơn và Đạo Hội tiêu diệt, đương nhiên Yêu Vương căm thù người của Bạch Long Sơn đến tận xương tủy.

Long Tần không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng vẻ mặt hắn ta rất bình tĩnh, hắn nói với tôi: "Trương Sơn Thành, chuyện này là sao?"

Tôi nói: "Thiếu chủ Long, anh nên thành thật trả lời những câu hỏi của Thụ Yêu, tính khí của Thụ Yêu trước giờ không được tốt lắm".

Long Tần nhíu mày, sau đó nói với Thụ Yêu : "Mong bà bớt giận, hãy bình tĩnh lại, tôi và bà không có chút ác ý hay thù hằn nào cả. Chúng tôi từ lâu đã hợp tác với người của tộc yêu quái rồi, tôi nói mọi chuyện cho bà nghe cũng được thôi".

"Đương nhiên mục đích của chúng tôi khi hợp tác với tộc yêu quái là để đối phó với Đạo Hội".

Yêu Vương hét lên: "Bạch Long Sơn các ngươi và Đạo Hội là thù địch, tranh đấu gay gắt. Bây giờ các ngươi định dùng người của tộc yêu quái chúng ta để đối phó Đạo Hội, Bạch Long Sơn chỉ đứng một bên ngư ông đắc lợi đúng không?

Long Tần nói: "Không phải như vậy. Bạch Long Sơn hợp tác với yêu quái, Tà Đạo và các thế lực lớn, không phải vì ân oán cá nhân với Đạo Hội mà là để bảo vệ toàn bộ giới tu luyện".

"Bởi vì ... Đạo Hội muốn hủy diệt giới tu luyện, họ đã bí mật hợp tác với chính phủ của các quốc gia, cùng nhau âm mưu tiêu diệt hoàn toàn giới tu luyện ..."

Cái gì?

Nghe tới đây, cả người tôi run lên, tiên Thanh Thủy và Yêu Vương cũng vô cùng kinh ngạc.

Yêu Vương hét lên: "Ngươi nói bậy! Giới tu luyện đã có từ thời cổ đại, không ai có khả năng phá hủy nó!"

“Haha… thời cổ đại, triều đình không có khả năng hủy diệt giới tu luyện. Đáng tiếc, trong xã hội hiện giờ, chính phủ hoàn toàn có khả năng đó", Long Tần giải thích: “Hiện tại toàn bộ đại lục tràn ngập vũ khí nóng, mọi quốc gia đều nghiên cứu các loại vũ khí nóng hạng nặng, nếu những vũ khí này thực sự được đưa vào sử dụng, toàn bộ lục địa sẽ bị nổ tung hàng chục lần!"

Điều này tôi hiểu, mấy trăm năm qua, các nước đều nghiên cứu ra các loại vũ khí nóng hạng nặng có lực sát thương cực lớn, hiện tại đã không còn là thời đại của vũ khí lạnh nữa, nhưng giới tu luyện vẫn là thời đại vũ khí lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook