Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Chương 101:

Công Tử Văn Tranh

06/10/2021

Editor: May

“Vậy thì rất phiền toái,” Diệp Trăn đánh ngáp, một bộ dáng hoàn toàn không để trong lòng, “Nhà họ Thẩm và nhà họ Lục là thế giao, nếu cô ta muốn tới thăm tôi, trực tiếp tới cửa là được, loanh quanh lòng vòng đi tiệc sinh nhật ba làm gì?”

“Em không nghe hiểu sao? Trọng điểm không phải tiệc sinh nhật ba, mà là người phụ nữ Thẩm Vi Nhân này rắp tâm bất lương, em không có một chút cảm giác nguy cơ gấp gáp sao?”

Đổi vị trí suy nghĩ, Diệp Tình để tay lên ngực tự hỏi, nếu chuyện này phát sinh ở trên người mình, đối thủ của mình là Thẩm Vi Nhân, cô tuyệt đối không bình tĩnh thong dong như Diệp Trăn.

“Vì sao tôi phải có cảm giác nguy cơ gấp gáp? Tôi tin tưởng chồng mình.” Diệp Trăn dựa vào trên sô pha, cả người lười đến không có bộ dáng, “Đa tạ hôm nay chị cố ý tới cửa nhắc nhở, tôi thực cảm kích, nếu không có chuyện gì tôi sai người tiễn chị ra ngoài.”

Cô cũng không tin Diệp Tình tới cửa chỉ là vì nói chuyện này với cô, cô không muốn tiếp cũng lười tiếp chiêu sau của Diệp Tình, không dùng đầu óc cũng đoán được không phải là chuyện gì tốt, dứt khoát sai người tiễn ra ngoài là xong hết mọi chuyện.

Về phần chút chuyện của Lục Bắc Xuyên và Thẩm Vi Nhân, không vội.

“Diệp Trăn!” Biểu tình hận sắt không thành thép kia của Diệp Tình giống như là thật sự đang suy nghĩ cho Diệp Trăn, “Được rồi, em không vội đúng không, vậy chị cho em xem cái này, chị xem em còn vội không!”



Diệp Tình tìm từ trong chồng tư liệu kia ra tin tức năm đó, đưa cho Diệp Trăn, “Em nhìn xem đi.”

Diệp Trăn tiếp nhận, tùy ý ngó vài lần.

Trung tâm sản nghiệp của tập đoàn Lục thị là tài chính và đất đai, nhưng do sản nghiệp đông đảo, xung quanh cũng sinh ra không ít ngành sản xuất liên quan.

Lục Bắc Xuyên người này hùng tâm tráng chí, có dính líu với không ít ngành sản xuất, ví dụ như trên tư liệu Diệp Tình đưa cho cô có viết rõ kỹ càng tỉ mỉ rầm rộ khi Lục Bắc Xuyên sáng lập một nhãn hiệu nước hoa vào năm đó.

Nhãn hiệu nước hoa này là của một công ty danh tiếng khá lớn trong nước nhưng sắp phá sản được Lục Bắc Xuyên thu mua, sau khi đầu tư rót vào tài chính đã vận hành tốt đẹp, tiêu thụ không tồi, lại khai hỏa mức độ nổi tiếng ở thị trường trong nước, đương nhiên, khoản thu nhập tiêu thụ này ở trong mắt Lục Bắc Xuyên là không đáng giá nhắc tới.

Lúc ấy Thẩm Vi Nhân đang ở giới giải trí còn chưa có danh tiếng bằng hiện nay, nếu là xuất thân bình thường, minh tinh địa vị ngang nhau là quyết không có khả năng lấy được đại diện phát ngôn của Lục thị, nhưng sau lưng Thẩm Vi Nhân là nhà họ Thẩm, tự nhiên, đại diện phát ngôn của nước hoa này liền rơi xuống trong tay Thẩm Vi Nhân.

Tự nhiên, lúc này liền truyền ra chút bát quái không thể không nói của Lục Bắc Xuyên và Thẩm Vi Nhân, ngay lúc đó Lục Bắc Xuyên cũng không để ý những chuyện này, chưa từng làm sáng tỏ, loại thái độ gần như cam chịu này thêm cho bát quái một mồi lửa, Thẩm Vi Nhân phát hỏa.

Lúc sau nhãn hiệu nước hoa này lục tục nghiên cứu phát minh mấy loại nước hoa, doanh số và danh khí đều không tồi, sau khi Lục Bắc Xuyên gặp tai nạn xe cộ hôn mê, Lục Thiếu Nhân làm chủ Lục thị, một duốc hủy đi không ít tâm huyết lúc trước của Lục Bắc Xuyên, nhưng nhìn ở phân thượng doanh số và mức độ nổi tiếng thị trường của loại nước hoa này không tồi liền không quá làm yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook