Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Chương 105:

Công Tử Văn Tranh

06/10/2021

Editor: May

Không nghĩ tới Lục phu nhân này lại tự mình tới công ty?

Không ít người nhón chân mong chờ, muốn thấy Lục phu nhân tôn vinh trong truyền thuyết.

Lục Bắc Xuyên đi ra từ thang máy, hai tròng mắt sắc bén như mũi tên, sáng như tuyết như đao, sắc mặt vững vàng, đi nhanh tới cửa.

Một đường đi tới thấy nhân viên công ty sôi nổi nhường đường, gật đầu cung kính chào hỏi Lục Bắc Xuyên, “Lục tổng.”

Lục Bắc Xuyên coi như không nghe thấy, tất cả chú ý đều bị chiếc Rolls-Royce bắt mắt trước tòa nhà cướp lấy.

Ở ngay lúc nhận được điện thoại của Diệp Trăn, trái tim Lục Bắc Xuyên đều sắp bay ra ngoài, lòng nóng như lửa đốt.

Người phụ nữ này quả thực không một ngày làm anh bớt lo, mới ra ở cữ đã chạy loạn khắp nơi, xảy ra ngoài ý muốn thì phải làm sao bây giờ!

Lục Bắc Xuyên vững vàng một hơi, đứng ở trước cửa xe, tài xế nhìn thấy sắc mặt Lục Bắc Xuyên, vội vàng cúi đầu, trong lòng âm thầm phỏng đoán, ngày thường Lục tổng ở nhà còn rất tốt, sao vừa đến bên ngoài, thái độ với phu nhân lại không bằng trước?

Tài xế cũng không dám nhiều lời, kéo cửa xe ra, Lục Bắc Xuyên đứng ở trước cửa xe khom người, thật cẩn thận đỡ Diệp Trăn ôm em bé ra ngoài.

Diệp Trăn bước một chân ra khỏi xe, nghiêng thân mình ra bên ngoài, liền bị Lục Bắc Xuyên dùng một tay ôm chặt eo, lực đạo vừa đúng kia ổn định vững chắc mang Diệp Trăn rời khỏi xe.

Diệp Trăn ngửa đầu nhìn tòa nhà văn phòng được xưng cao thứ ba thành phố, không khỏi thở dài, nhà họ Lục là thật sự có tiền, tòa nhà này cao ngất trong mây, quá khí phái.

Lục Bắc Xuyên nhìn sườn mặt của cô, ngữ khí ôn nhu, “Sao em lại tới đây?”



Diệp Trăn nghiêng đầu cười nhìn Lục Bắc Xuyên, “Em mang Chúc Chúc tới đưa cơm cho anh, Lục tiên sinh, chẳng lẽ anh không cảm động sao?”

Loại ngọt ngào xen lẫn lo lắng này thật làm Lục Bắc Xuyên ngũ vị tạp trần, nhưng nhìn tươi cười trên mặt Diệp Trăn, vẫn là nuốt xuống tất cả lời nói, nhìn bé cưng ngủ say trong lòng ngực Diệp Trăn, “Chúc Chúc ngủ? Để anh ôm đi.”

Diệp Trăn đưa Chúc Chúc đến trong lòng ngực anh, Lục Bắc Xuyên liền một tay ôm Chúc Chúc, một tay ôm lấy eo Diệp Trăn đi vào tòa nhà.

Tài xế phía sau đóng cửa xe, nhìn bóng dáng thân mật của hai người, nhẹ nhàng thở ra.

Ông còn tưởng rằng thái độ Lục tổng đối với phu nhân đã thay đổi, cũng đúng, hai người ở nhà cả ngày dính lấy nhau này sao sẽ như vậy, là ông suy nghĩ nhiều.

Diệp Trăn đi bên cạnh Lục Bắc Xuyên vẫn duy trì mỉm cười, dĩ vãng nếu Lục Bắc Xuyên ôm eo cô không bỏ như vậy, giây tiếp theo Diệp Trăn sẽ cách anh thật xa, nhưng hôm nay không giống, thứ nhất là trước công chúng, ở công ty của Lục Bắc Xuyên, cũng không thể hạ mặt mũi của anh.

Thứ hai sao, cô muốn, chính là hiệu quả này.

Ánh mắt đầu tiên khi nhân viên công ty nhìn thấy Diệp Trăn, liền hít hà một hơi.

Diệp Trăn này, không phải bộ dáng giống nhau như đúc với minh tinh Diệp Tình xuất thân từ tuyển chọn trong giới giải trí sao?

Không ít người cũng nghe nói qua chuyện Diệp Trăn và Diệp Tình là chị em song bào thai, nhưng khi người bộ dạng giống nhau như đúc ở trước mặt bạn, vẫn là có chút kinh ngạc.

Nhân viên lui tới cung kính chào hỏi hai người, cũng bất động thanh sắc đánh giá một nhà ba người này.

Trai tài gái sắc, vô cùng xứng đôi, tuy rằng không biết đứa bé trông như thế nào, nhưng tướng mạo ba mẹ như vậy, đứa bé lại có thể kém đến đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook