Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Chương 83:

Công Tử Văn Tranh

06/10/2021

Editor: May

Nói là cho uống sữa, thật ra cũng chỉ là lấy cớ mà thôi, sau khi ôm con về, lúc này Diệp Trăn mới an tâm một chút, ở trước khi còn chưa biết thuộc tính của Lục Thiếu Ngôn, cô cảm thấy, vẫn là phải cẩn thận thì tốt hơn.

Toàn bộ người trong biệt thự tới tới lui lui, Diệp Trăn nhìn Lục lão gia tử cười không ngừng trong phòng khách, lại nhìn Lục Bắc Xuyên ở một bên sắc mặt cũng không quá nhẹ nhàng, hơi thở ra.

Mặc kệ Lục Bắc Xuyên có tin hay không, nhưng chỉ cần anh có tâm đề phòng, về sau Lục Thiếu Ngôn muốn làm gì cũng có thể không dễ dàng như vậy.

Nơi này là hành lang nhỏ, gieo trồng rất nhiều cây xanh, lá xanh rậm rạp rất là ẩn nấp, ở đây còn có thể nhìn thấy hồ nước sau biệt thự, ở trước mặt khách khứa nói đùa lâu như vậy, Diệp Trăn cũng mệt mỏi đến không thôi, chuồn ra đây hít thở không khí.

“Chúc mừng em làm mẹ.”

Phía sau truyền đến một giọng nói quen thuộc, trái tim Diệp Trăn nhảy dựng, trong lòng đột nhiên có dự cảm không tốt, nhìn ra sau, quả nhiên, là Lâm Trạm.

“Anh…… Sao anh lại tới đây?” Diệp Trăn nhìn trái phải.

Lâm Trạm cười nói: “Chuyện này không quan trọng, tôi chỉ là muốn đến chúc mừng em một tiếng.”

Diệp Trăn nhíu mày, cảm giác đau đầu, hiện tại cô là thân phận gì, anh ta lại là thân phận gì, chẳng lẽ Lâm Trạm không rõ ràng? Người nhiều mắt tạp còn đơn độc tới tìm cô, thật không sợ đồn đãi vớ vẩn?

Chỉ là nhìn thấy Lâm Trạm, Diệp Trăn lập tức nghĩ tới vòng ngọc huyết sắc kia.

“Cái kia vòng ngọc là anh đưa tới đi, anh đợi một lát, tôi đi lấy trả cho anh.”



“Không cần,” Lâm Trạm nói, “Vòng ngọc kia vốn dĩ là cho em.”

“Anh đùa gì vậy?”

Biểu tình của Lâm Trạm thật đúng là không có một chút ý tứ nói giỡn, “Tôi không có nói giỡn, khi em ở trước giường mẹ tôi bệnh chăm sóc bà ấy, bà ấy đã muốn cho em chiếc vòng ngọc kia, hiện tại tôi chỉ là vật quy nguyên chủ mà thôi.”

Diệp Trăn sững sờ ở tại chỗ, sau một lúc lâu vẫn không nói chuyện.

Lời này quá mức ái muội, không dễ nói tiếp.

Cô cẩn thận châm chước lời nói, nghiêm túc nói với Lâm Trạm: “Lâm Trạm, anh biết không? Ở khi anh chạy trốn với chị tôi, ‘ Diệp Trăn ’ đã chết rồi, nếu lúc trước anh lựa chọn Diệp Tình, hiện tại cần gì phải tới tìm tôi, vòng tay này, anh vẫn là cho cô ta đi.”

Thật ra cho tới bây giờ ‘ Diệp Trăn ’ trong tiểu thuyết, vẫn xem Lâm Trạm trở thành một tia hy vọng cuối cùng của mình, anh ta là luồng sáng duy nhất trong cuộc đời u ám của cô ấy, mà sau khi Lâm Trạm chạy trốn với Diệp Tình, luồng sáng kia dập tắt, cuộc đời cô ấy, cũng hoàn toàn lâm vào bóng tối.

Cho nên, cô không thể muốn vòng tay này, cũng không có tư cách muốn.

Lục Bắc Xuyên cách đó không xa bưng một ly rượu vang đỏ, nấp ở trong bóng tối, nhìn hai người đứng đơn độc ở hành lang ẩn nấp, lẳng lặng uống hết ly rượu này.

Nhắc đến Diệp Tình, sắc mặt Lâm Trạm suy sụp không ít, anh ta tựa hồ cũng không muốn nhắc tới Diệp Tình dưới tình huống này.

“Có thể đừng nhắc tới cô ta không?”

Diệp Trăn cười như không cười nhìn anh ta, “Làm sao vậy? Anh và Diệp Tình ở bên nhau cũng đã nhiều năm, hiện tại đừng nói với tôi, anh nhận sai người, cho nên trong lòng anh vẫn luôn thích chính là ‘ Diệp Trăn ’, không hề có một chút cảm giác với Diệp Tình, muốn nhất đao lưỡng đoạn với cô ta đi?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook