Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Chương 86:

Công Tử Văn Tranh

06/10/2021

Editor: May

“Cô ấy trả giá chính là thiệt tình, nhưng hiện tại anh lại dùng vật chất đáp lại cô ấy, Lâm tiên sinh không cảm thấy không thích hợp sao?”

Lâm Trạm hơi sửng sốt, một lát sau mới cúi đầu cười khẽ.

Đúng vậy, Diệp Trăn trả giá chính là thiệt tình, sao anh có thể sử dụng vật chất hồi đáp.

Anh nhận lại vòng tay huyết ngọc, “Tôi hiểu được.”

Anh mới vừa nhận lại vòng tay huyết ngọc, giây tiếp theo Lục Bắc Xuyên lại móc ra một chiếc vòng tay huyết ngọc, đeo lên trên cổ tay Diệp Trăn.

Chỉ là vòng tay huyết ngọc này, màu sắc đỏ thắm càng đậm, vòng ngọc hình thành tự nhiên dưới ánh mặt trời lấp lánh không thôi, trong suốt long lanh, so với cái của Lâm Trạm, tỉ lệ càng đẹp, giá cả càng là không thể đo lường.

“Đây là……” Diệp Trăn nhìn vòng tay huyết ngọc trên cổ tay mình, vô cùng kinh ngạc.

“Anh đã nói, mỗi một món trang sức trên người em, đều cần thiết là anh mua, huyết ngọc rất hợp với em, đeo đi.”

Cổ tay Diệp Trăn rất nhỏ, nhưng vòng tay này thích hợp giống như là đo thân đặt làm cho cô, càng thêm nổi bật cổ tay trắng nõn của cô, vốn Diệp Trăn ăn mặc cũng không quá đẹp, nhưng bởi vì vòng tay huyết ngọc này, lại thành một phong cảnh xinh đẹp, cực kỳ gây chú ý.

“Thích không?”

Tâm tình Diệp Trăn cực kỳ phức tạp, trong tiểu thuyết, Diệp Tình mới là người đầu tiên đeo vòng tay huyết ngọc ở Hải Tân, cũng tạo ra một trận trào lưu, huyết ngọc thưa thớt, cho dù sau đó không ít người tranh nhau mua, nhưng mua được phần lớn là thứ phẩm, phẩm chất kém hơn huyết ngọc trên cổ tay Diệp Tình nhiều.



Nhưng hiện tại Lục Bắc Xuyên lại tùy tiện liền lấy ra một vòng tay huyết ngọc cấp bậc cao hơn?

“Anh mua lúc sao? Sao em không biết?”

“Muốn cho em một kinh hỉ.” Lục Bắc Xuyên nhẹ nhàng bâng quơ chuyển để tài.

Ánh mắt đầu tiên khi anh nhìn thấy vòng tay huyết ngọc liền biết Diệp Trăn sẽ thích hợp không thôi, nhưng để vợ mình mang đồ người khác tặng thì còn thể thống gì? Sau khi vơ vét một phen, rốt cuộc ở trước tiệc đầy tháng lấy được vòng tay huyết ngọc được là xưng độc nhất vô nhị toàn thế giới này.

Biểu tình trên mặt Lâm Trạm thay đổi mấy lượt, nhìn vòng tay huyết ngọc trên tay Diệp Trăn, lòng bàn tay nắm chặt lại buông lỏng, buông lỏng lại nắm chặt, sau mấy lần hít một hơi thật sâu, cố nhẫn nhịn khó chịu dưới đáy lòng, hơi gật đầu, xoay người rời đi.

Diệp Trăn nhìn Lâm Trạm rời đi, lúc này mới thật cẩn thận giơ tay, đặt vòng tay huyết ngọc tới trước mắt đánh giá.

Khi xem tiểu thuyết, Diệp Trăn từng tò mò rốt cuộc vòng tay huyết ngọc hấp dẫn ánh mắt mọi người của Diệp Tình là như thế nào, hiện giờ vòng tay huyết ngọc tỉ lệ còn muốn tốt hơn cái của Diệp Tình, giá trị càng thêm không thể đo lường đeo lên trên tay mình, sao cô có thể không kích động.

“Lục tiên sinh, cái này rất đắt đi?”

Lục tiên sinh mặt vô biểu tình, khóe miệng lại mang theo thần sắc đắc ý, ở khi Diệp Trăn cúi đầu quan sát vòng tay huyết ngọc, ánh mắt sủng nịch trần trụi, “Cũng tạm, đồ vật quý hơn nữa, cũng xứng với vợ của Lục Bắc Xuyên anh.”

“Nhưng mà…… đồ vật quý trọng như vậy, em làm vỡ thì làm sao?”

Diệp Trăn ở lúc còn rất nhỏ, bà nội đã từng đưa cho cô một cái vòng ngọc thực bình thường, kết quả ngày hôm sau đã bị cô không cẩn thận làm vỡ, lúc ấy cô không biết giám định tỉ lệ vòng ngọc, cũng không nhớ rõ vòng ngọc kia là hình dạng gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook