Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Chương 96:

Công Tử Văn Tranh

06/10/2021

Editor: May

“Nhưng có một điểm tôi phải nói rõ ràng với cô, cô muốn tài nguyên có thể, không thành vấn đề, chỉ cần cô thông suốt phải đi ra ngoài, mở chân ra, lấy khuôn mặt và dáng người này của cô, tài nguyên nào mà không có? Tôi đã sớm nói với cô, nghề này không đơn giản như vậy, nhân mạch và chiêu số, không phải nhà cô có mấy đồng tiền là có thể thu phục. Tư liệu của những người tôi cho cô đều là tôi chọn lựa kỹ càng, cô yên tâm, đều là người ra tay rộng rãi, sẽ không bạc đãi cô.”

Diệp Tình trầm giọng, trả tư liệu của những lão già kia cho chị Lý.

“Không cần, cảm ơn ý tốt của chị Lý.”

“Nhìn không ra, cô vẫn là một xương cứng, nếu cô không muốn, vậy tôi cũng không có biện pháp, chỉ là……” Giọng nói của chị ta vừa chuyển, cười nhìn Diệp Tình, “Tiền của cô tôi cũng không thể nhận vô ích, như vậy đi, tôi chỉ con đường cho cô, có thể được hay không liền xem chính cô.”

“Đường gì?”

Khi Diệp Tình nghe được chị Lý giới thiệu cho cô những lão già đó, đáy lòng đã là không muốn lại tín nhiệm chị ta.

Nhưng giới giải trí thật sự không đơn giản như cô tưởng tượng, đây đã hơn một năm, ngoại trừ đại diện phát ngôn một hai sản phẩm nhỏ tuyến ba bốn, ở đoàn phim diễn hai vai phụ tuyến bảy tám liền không còn có thông báo khác.



Đồng thời, ở hơn một năm nay cô cũng nếm được mắt lạnh chua xót giới giải trí, biết rõ không thể xuất đầu vòng này, liền chú định phải bị người đạp dưới chân.

Chị Lý là người lâu năm ở giới giải trí, am hiểu sâu quy tắc và phương pháp giới giải trí, vốn tưởng rằng chính mình chỉ cần ra tiền là có thể làm chị Lý tìm một con đường, nhưng không nghĩ tới, lại là một con đường không lối về như vậy.

“Không phải đứa em gái kia của cô gả cho Lục Bắc Xuyên sao? Lục Bắc Xuyên là ai, nếu anh ta có thể mở miệng, ông chủ lớn của Thịnh Thế chúng ta cũng phải cho vài phần thể diện, huống chi tôi nghe nói Lục tổng này dã tâm bừng bừng, sản nghiệp công ty dưới cờ tập đoàn liên quan các lĩnh vực, hiện tại sản nghiệp giải trí đúng là giai đoạn thăm dò, nhưng tôi thấy tư thế kia của anh ta tuyệt đối sẽ không chết non giữa đường, nếu cô có thể tìm anh ta làm chỗ dựa, cô muốn tài nguyên gì mà không có?”

Lục Bắc Xuyên xác thật là một núi dựa tốt, lúc trước núi dựa như vậy thiếu chút nữa đã trở thành chồng của cô!

Nhiều lần nghĩ vậy, Diệp Tình liền hận Diệp Trăn thấu xương!

“Tôi biết, em gái cô gả tốt, trong lòng cô khó tránh khỏi không cân bằng, nhưng mặc kệ nói như thế nào, Lục Bắc Xuyên là em rể cô, người trong nhà, giúp đỡ một chút là thiên kinh địa nghĩa, có cái gì không đúng sao? Làm người phải khéo đưa đẩy một chút, cô xem cô có tài nguyên tốt như vậy không đi lợi dụng, ngược lại tìm tới tép riu như tôi, thật không biết cô là nghĩ như thế nào, tôi đều cảm thấy tiếc hận thay cô.”

Diệp Tình trầm mặc không nói gì.

“Thật ra tôi cũng đoán được, tính tình cô quật cường, còn có chút thanh cao, từ hoàn cảnh trưởng thành của cô cũng có thể đoán ra được, từ nhỏ cô hẳn là cái loại cô gái sao vây quanh trăng sáng này, nháy mắt tới nơi như giới giải trí nên không thích ứng được, chênh lệch quá lớn, em gái gả tốt như vậy khiến trong lòng cô ghen ghét, tôi cũng có thể lý giải, nhưng bởi vì chút thanh cao ngoan cố này mà không liên hệ với em gái mình thì không nên.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mang Thai Con Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook