Tôi Mới Là Ân Nhân Cứu Nam Chính

Chương 225:

Sâm Hạ Quỳ

28/10/2023

"Ông nội ..." Cố Trì lập tức thả tay đang chạm môi mình xuống, điều chỉnh lại biểu cảm khuôn mặt.

Thu Niệm xấu hổ cúi đầu xuống, cũng theo sau anh nhỏ giọng chào "Ông nội Cố", trong lòng cô đang hy vọng ông nội Cố sẽ không nhìn thấy lúc nãy cô đã chủ động hôn anh.

Nhưng mà mọi chuyện không như cô mong muốn, ngay từ lúc bọn họ đi lên lầu ông nội đã luôn đứng im nhìn hai người, từ đầu đến cuối ông đều nhìn thấy hết rồi.

Lần trước Cố Trì đưa Thu Niệm tham tiệc rượu , ông thấy hai người dường như không có chút tình cảm nào với nhau, không ngờ bây giờ đã trực tiếp hôn nhau luôn rồi.

Ông nội không khỏi vui mừng.

Xem ra ông không cần phải quan tâm đến hôn sự của Tiểu Trì nữa rồi.

"Bữa giờ con đều ở Lạc thành sao?"

Cố Trì gật đầu: "Dạ phải"

"Ừ, không tệ." Thái độ của ông nội khác hoàn toàn với mẹ Cố, ông khen ngợi gật đầu nói: "Biết cái nào quan trọng hơn cái nào, đúng là không làm cho ông thất vọng."

Lời này không thể nghi ngờ chính là một liều thuốc an thần giúp cho Cố Trì và Thu Niệm cảm thấy an tâm.

Xem ra ông nội vẫn giống như trước đây, vẫn tiếp tục ủng hộ mối hôn sự này.



Cố Trì cố gắng bình tĩnh lại, mở miệng đề cập vào vấn đề chính: "Ông nội, con có chuyện quan trọng muốn nói với ông."

Không ai có thể đoán được ông là người đứng đầu nhà họ Cố?

Ông nội vẫy tay, vẻ mặt hiểu rõ: "Được rồi, không cần nói nữa, ông đã xem ngày rồi tốt nhất là chọn vào tết nguyên đán, vừa là một ngày tốt để con tổ chức hôn lễ vừa là ngày để tụ họp mọi người, chẳng phải là vui càng thêm vui sao?"

Cố Trì cùng với Thu Niệm không nghĩ đến ông nội lại nói một tràng dài như vậy, bọn họ vừa mới quen nhau, đoạn tình cảm chỉ mới trong giai đoạn đang tìm hiểu, sao họ có thể nghĩ đến chuyện kết hôn liền như vậy được?

Cố Trì đương nhiên sẽ không từ chối, chỉ là anh lo cảm nhận của Thu Niệm, liền nói: "Ông nội .. .nếu như là tết nguyên đán thì có phải là hơi gấp quá không ạ?"

"Gấp cái gì? Không phải từ giờ đến nguyên đán còn đến mấy ngày hay sao? Vậy là đủ rồi!"

Cố Trì: "..."

Chỉ có mấy ngày, ngay cả áo cưới đồ trang sức còn không kịp để chuẩn bị.

Thấy anh không trả lời, ông nội ghét bỏ không thôi: "Đàn ông gì mà lề mề chậm chạp? Cố Trì ông nói cho con biết, nếu con làm cho cháu dâu của ông chạy mất, thì con đừng có mà gọi ông là ông nội nữa! Nhà họ Cố chúng ta không cần một người đàn ông vô dụng như vậy!"

Nói xong, nét mặt của ông lại trở nên ôn hòa, quay qua nhìn về phía Thu Niệm: "Niệm Niệm, con nói xem có phải không?"

Thu Niệm không ngờ đến, cô đã gây ra biết bao sai lầm khiến nhà họ Cố mất mặt, vậy mà ông nội Cố vẫn bằng lòng chấp nhận cô, một chút thái độ tức giận cũng không có, thậm chí ngay cả những tin đồn đó ông cũng không thèm nhắc đến.

Cô cảm thấy rất xúc động, trong lúc nhất thời không thể nói nên lời.



Cố Trì tưởng cô đang thấy khó xử, liền ra mặt giúp cô từ chối: "Ông nội, chuyện đó sau này chúng ta hãy bàn bạc tiếp, ông như vậy sẽ dọa Niệm Niệm sợ đó."

Sắc mặt ông nội lập tức suy sụp, tay cầm gậy của ông run run hướng về phía anh nói: "Ông đang bàn bạc chuyện vui với Niệm Niệm, sao có thể dọa nó sợ được?"

Cố Trì: "Ông vẫn nên tôn trọng suy nghĩ của em ấy đi ạ, đừng gây áp lực cho em ấy."

"Gây áp lực?" Ông nội cố tình bày ra nét mặt vô tội, đáng thương nhìn Thu Niệm nói: "Niệm Niệm, ông không phải cố ý gây áp lực cho con đâu! Thật sự không có mà! Con có thể thích Cố Trì là may mắn của nó, nhưng nếu con không muốn lấy nó vì tính tình chậm chạp của nó cũng là điều dễ hiểu, con không cần phải áp lực cái gì hết."

Không hổ danh là cáo già trong giới kinh doanh, chỉ nói vài ba câu đã khiến cho Thu Niệm rơi vào bẫy.

"Ông nội Cố, ông đừng nói như vậy, anh Cố Trì tốt lắm, con không phải là không muốn gả cho anh ấy, ngược lại là đằng khác, con hy vọng trong tương lai có thể cùng anh ấy nắm tay nhau đi đến cuối đời."

"Thấy không! Con gái người ta cũng đồng ý rồi kìa, con còn kiêng kỵ cái gì nữa?"

Cố Trì: "Ông nội, kết hôn là một chuyện rất quan trọng phải cẩn thận chuẩn bị."

" Chỉ khi lựa chọn người mình yêu thật sự mới cần phải cẩn thận, nếu đã xác định yêu nhau rồi, mà còn kì kèo không chịu tiến tới thì đó không phải là cẩn thận mà là nhu nhược!" Ông nội lấy cây gậy đuổi Cố Trì: "Đi mau lên, nhanh đi chuẩn bị hôn lễ đi! Làm không xong thì đừng có mà trở về!"

Bị ông nội đuổi xuống lầu, Cố Trì cùng Thu Niệm đều cảm thấy có chút mơ hồ.

Không phải đang đi nói cho ông nội chuyện tình cảm của bọn họ hay sao? Sao cuối cùng lại thành bàn chuyện kết hôn luôn rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mới Là Ân Nhân Cứu Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook