Tôi Ngủ Với Em Trai Của Nam Thần

Chương 16: Bắn trên xe buýt

Điềm Bính Tả Thủ

29/01/2023

Editor: Hiza

Wat**ad: @hizaday

___________

"A...

Lục Tư Tần phát ra một tiếng rên nặng nề, cúi đầu cắn vành tai non mềm của Nguyễn Tịch.

Thân thể hắn trở nên cứng đờ run rẩy, dùng thêm sức bóp chặt eo Nguyễn Tịch, kéo mông cô đè nặng lên côn th*t cứng rắn của mình.

Trong miệng Nguyễn Tịch cũng phát ra tiếng thở dốc, cảm thấy vành tai bị hắn cắn đến đau, eo sắp bị bẻ gãy, mông giống như sắp bị hắn đâm hỏng, dù không bị cắm cô vẫn ảo tưởng ra việc bị lấp đầy.

côn th*t phía sau run rẩy vài cái rồi ổn định lại, trái tim Nguyễn Tịch kích động điên cuồng nhảy lên, cách quần đã bị làm thoải mái như vậy, cắm vào bên trong không phải sướng điên sao?

Lục Tư Tần không nghĩ đến việc bản thân mình trên xe buýt bị Nguyễn Tịch kích thích đến bắn tinh, tinh dịch bắn đầy ra quần nhưng côn th*t vẫn không có xu hướng xìu xuống.

Tuy biết tên băng sơn Lục Tư Nam kia ở nhà đen mặt mắng nhưng Lục Tư Tần là ai chứ? Hắn quản việc Lục Tư Nam thích hay không làm gì, dù sao thì hắn thích Nguyễn Tịch, chỉ muốn đè lên người của cô mà làm.

Nguyễn Tịch bị cảm giác nửa vời tra tấn rất khó chịu, cô thật muốn Lục Tư Tần kéo quần lót cô xuống, trực tiếp cắm vào bên trong, phá bỏ màng trinh của cô.

Một lúc sau xe buýt dừng lại, côn th*t Lục Tư Tần liền va chạm với tiểu huyệt của cô.



Từ trường học đến nhà Nguyễn Tịch thật lâu, trước kia Nguyễn Tịch luôn oán giận thời gian đi học thật lâu, hôm nay lại thấy thật ngắn.

"Lục Tư Tần, em muốn xuống xe."

Nguyễn Tịch tiếc nuối xuống x6, cô còn chưa bị côn th*t làm sướng, nếu ngón tay Lục Tư Tần cắm vào mấy cái càng thoải mái, lúc cô xuống xe Lục Tư Tần cũng xuống theo.

"Lục Tư Tần, nhà anh ở gần đây sao?"

Nguyễn Tịch có chút nghi ngờ, lúc cô theo dõi Lục Tư Nam, nhà của Lục Tư Nam không ở gần đây, Lục Tư Tần với Lục Tư Nam là song sinh, chắc chắn ở cùng một chỗ sao hắn lại chạy xuống đây.

"Lão tử đưa em về."

Tai Lục Tư Tần hồng lên, thật sự là khác biệt, trước đây hắn không nghĩ đến việc nói chuyện với nữ sinh phiền toái như vậy.

Tiểu tao hóa này không biết bộ dáng cao trào của mình có bao nhiêu quyến rũ, ăn mặc như vậy để cô vê một mình có bao nhiêu nguy hiểm?

"Cảm ơn anh."

Nguyễn Tịch lộ ra một nụ cười xinh thật tươi với Lục Tư Tần, cô thật sự rất vui, câu dẫn Lục Tư Tần thuận lợi hơn rất nhiều so với tưởng tượng của cô.

Hai người song song đi trên đường, Nguyễn Tịch cao một mét sáu mấy, cũng không tính là lùn nhưng đi bên cạnh Lục Tư Tần trông cô lại thật nhỏ bé.



"Lục Tư Tần, vừa rồi dùng côn th*t đâm tiểu huyệt em rất thoải mái sao?"

Lục Tư Tần bị Nguyễn Tịch hỏi kinh ngạc, nặng nề ho khan vài tiếng, hắn không nghĩ Nguyễn Tịch sẽ nói thẳng ra như vậy.

"Rốt cuộc là có thoải mái hay không?"

Nguyễn Tịch dừng lại, vẻ mặt chờ mong nhìn hắn.

Lục Tư Tần bị nụ cười của Nguyễn Tịch mê hoặc, cảm thấy tim mình như muốn nhảy ra ngoài.

"Thoải mái."

Một lúc sau Lục Tư Tần mới phát ra tiếng nói.

"Lục Tư Tần, côn th*t anh thật lớn, thật nóng a."

Vẻ mặt Nguyễn Tịch đầy sự mê luyến.

Lục Tư Tần nghe Nguyễn Tịch nói cảm thấy bản thân là nam nhân lại bị nữ sinh nhỏ Nguyễn Tịch này đùa giỡn.

Nguyễn Tịch nhìn đến thân thể học sinh thể dục to lớn thô kệch như vậy bị cô nói vài ba câu chọc ghẹo liền đỏ mặt càng thêm vui vẻ.

"Em cũng bị côn th*t của anh đâm rất thoải mái, tiểu huyệt đều bị ướt, nếu anh cắm côn th*t vào thật tốt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Ngủ Với Em Trai Của Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook