Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Chương 29:

Mặc Nhĩ Ngọc

28/11/2023

Nếu không phán 20 năm tù thì khó tiêu mối hận trong lòng cô ấy.

An Như Cố nghĩ đến mệnh cách lao ngục tai ương của người đàn ông kia thì gật đầu.

Thấy động tác của An Như Cố, Tự Thủy Lưu Niên thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng đã yên tâm.

Lưu Tang đứng bên cạnh nghe một lúc, đã đoán được 7-8 phần sự việc, cô ấy trừng to mắt tỏ vẻ kinh ngạc.

Một tên lừa đảo đáng sợ như vậy, nói bắt là bắt được, Tiểu Cố lợi hại thật đấy.

Sau khi Tự Thủy Lưu Niên thắp hương, nấn ná không muốn đi, lại muốn xin Wechat An Như Cố.

Nếu là khi trước, chưa thừa kế Đạo quán thì An Như Cố rất ít khi cho người khác Wechat. Nhưng bây giờ cô muốn mở cửa kinh doanh, suy nghĩ một lúc, cảm thấy có lẽ cho Wechat cũng được.

Vị quý nhân này đến trung niên thì vận may sẽ tăng lên, càng về sau thì càng phú quý, kết giao với cô ấy cũng không sao cả.

Tự Thủy Lưu Niên thấy mối quan hệ của Lưu Tang và An Như Cố rất tốt, vì vậy sau khi thêm Wechat của An Như Cố thì cũng lễ phép xin Wechat của Lưu Tang.

Buổi tối, Lưu Tang tò mò hỏi Tự Thủy Lưu Niên về chuyện lừa đảo, lúc này mới biết An Như Cố livestream trên mạng, không những thế lại còn livestream bắt lừa đảo.

Tự Thủy Lưu Niên tán dương nói: [Chị Lưu, chủ phòng rất lợi hại, dạy dỗ cô ấy tốt như thế, quả thật chị cũng rất lợi hại!]

Lưu Tang thấy hơi xấu hổ, trước đó cô ấy luôn phản đối chuyện An Như Cố xử lý mấy chuyện ngành nghề huyền học này, không ngờ bây giờ Tiểu Cố đã lợi hại đến mức này, còn có fan hâm mộ nữa.

Có một số việc, Tự Thủy Lưu Niên ngại nói với An Như Cố, vì Lưu Tang tuổi tác tương tự mình, nên Tự Thủy Lưu Niên nói thêm: [Đại sư tính rằng tôi không hợp để kết hôn, lúc đó tôi thấy rất phiền, nhưng sau khi thất tình, tôi cảm thấy tốt hơn lúc đó, chẳng cần kết hôn làm gì. Chỉ yêu đương thôi không được sao? Sau khi kết hôn, nếu lúc ly hôn còn phải chia cho đối phương một phần tài sản! Sau này tôi chỉ yêu đương, quen bạn trai thôi, tuyệt đối không kết hôn. Ai dám khuyên tôi kết hôn thì tôi sẽ nói đại sư đoán mệnh cho người đó!]



Lưu Tang: …

Tự Thủy Lưu Niên đến khi sáng, còn gia đình Trương Văn và Trương Võ thì đến buổi chiều. Mặc dù chuyện con trai mất tích là một chuyện hiểu lầm, nhưng bọn họ rất cảm kích, đồng thời bội phục với khả năng của An Như Cố.

Bọn họ hoàn toàn không hề quen biết An Như Cố, nhưng cô lại có thể trực tiếp chỉ ra chỗ Trương Võ đang ở, còn nhanh hơn cảnh sát điều tra! Khiến cả nhà bọn họ rất kinh ngạc.

Sau khi cảm ơn nhiều lần, bố mẹ Trương đến thắp một nén hương.

Nhưng người hữu duyên Trương Văn kinh ngạc đi đến trước mặt An Như Cố, kích động nói: “Chủ phòng, cô nổi tiếng rồi!”

Lần đầu tiên An Như Cố livestream, số người xem đạt đến hơn 1000 người, nhưng mà khi số người xem đang tăng thêm thì An Như Cố không tiếp tục livestream, mà dựa theo lời cô nói trước đó, trực tiếp tắt livestream.

Khán giả xem vẫn chưa đã thèm, muốn chia sẻ và thảo luận những chuyện này cho những người khác nghe.

Khu thảo luận nền tảng Cá Mập.

Người có ID [Người Qua Đường Bình Thường] biên tập lại một số đoạn livestream sau đó viết thành một bài viết: “Tôi xin thề đây là phòng livestream dở hơi nhất tôi từng xem!”

“Hôm nay tôi nhìn trên danh sách tìm được một phòng livestream, mặc dù phòng livestream mới, nhưng giá trị nhan sắc của chủ phòng đã làm tôi rung động. Vì nhan sắc này nên tôi thành thật nhấn vào xem, chuẩn bị tâm sự với cô ấy, vào phòng live có gái xinh sẽ có mấy món quà miễn phí. Kết quả phòng live này livestream đoán mệnh!”

“Lúc đó chủ phòng đang video call với một cô gái, cũng bật micro nữa, rất nhanh sau đó, thì nói ra hết hoàn cảnh gia đình cô gái đó.”

“Sau đó chủ phòng chỉ đường cho cô gái kia, đi đến một căn hộ ở chung cư Duyệt Phủ, tìm được em trai mất tích của cô ấy, hóa ra cậu bé trốn đến nhà bạn chơi game.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook