Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Chương 5:

Mặc Nhĩ Ngọc

25/10/2023

Livestream là một ngành nghề có sức hấp dẫn, có khá nhiều công ty xây dựng nền tảng live stream, vì vậy số lượng nền tảng khá nhiều, có 3 nền tảng nổi tiếng nhất, nền tảng Cá Mập là một trong số đó.

Nền tảng Cá Mập xuất phát khá trễ, cũng may vốn liếng nhiều, lại bồi dưỡng và đào được không ít streamer nổi danh. Có streamer game, cũng có vài streamer ca hát khá nổi, rất náo nhiệt, như mặt trời ban trưa.

Trước kia An Như Cố chỉ biết có sự tồn tại của livestream thôi, cũng không hiểu lắm, trước mắt cô hứng thú với livestream nên dạo quanh một vòng nền tảng Cá Mập.

Cô là người mới sử dụng, trang chủ có đề cử cho cô một vài phòng live, có chơi game, có ca hát, có múa, còn có người chỉ quay quay phong cảnh ngoài trời thôi.

Có thể được đề cử ở trang chủ chắc chắn không hề kém, cô ấn vào xem, phát hiện độ nổi tiếng phòng nào cũng hơn 500 ngàn, bình luận ở phòng live rất nhiều, bình thường chưa kịp đọc xong một bình luận thì đã có một bình luận khác chen lên.

Mấy phòng live này… Rất nổi.

An Như Cố thầm nghĩ, nếu phòng live của cô cũng có nhiều người xem như vậy, chỉ cần một vài khán giả đến Đạo quán thôi thì Đạo quán cũng sẽ không quạnh quẽ như vậy.

Cô âm thầm quyết định, cô chẳng hề lo lắng việc livestream thất bại.

Không phải cô kiêu ngạo đâu, cảm thấy có thể thành công, mà là vì livestream là ngưỡng thấp nhất, không cần nhiều tiền đầu tư để quay quảng cáo, cho dù thất bại cũng chỉ tốn chút thời gian mà thôi.

Tóm lại, cô vừa mới tốt nghiệp, không dư dả lắm nên đây là lựa chọn tốt nhất.

Khả năng làm việc của cô rất mạnh, cảm thấy suy nghĩ này có thể thực hiện, sau đó cô bắt đầu tìm hiểu cách livestream.

Sau khi xem hết giáo trình livestream trên mạng, An Như Cố download nền tảng livestream, sau đó đăng ký một tài khoản. Còn về chuyện tên của tài khoản này…

An Như Cố suy nghĩ một lúc, thì gõ vào [Nghênh Nhật Xuất Vân.]



Giới thiệu: Sơn lâm xuyên cốc, năng xuất vân, vi phong vũ, kiến quái vật, giai viết thần.

Sau khi chứng thực xong, thì phòng livestream đã vượt qua xét duyệt.

Cô nhấn vào dòng “bắt đầu livestream”, phòng live bắt đầu âm thầm xuất hiện trên nền tảng Cá Mập.

Như đã đoán trước, sau 1 phút, phòng live vẫn không có bóng người.

An Như Cố thấy tình cảnh này, không hề lo lắng, cô đứng lên, rót một tách trà Lục An.

5 phút sau vẫn không có người đến xem.

Người bình thường khi ngồi trước màn hình có thể ngại ngùng, xấu hổ, không chịu nổi. Nhưng An Như Cố lại khá ổn, cô vẫn thường xuyên ngồi một chỗ, đã sớm quen thuộc với sự chờ đợi trong thinh lặng.

Với lại cô bấm tay tính toán, người hữu duyên sắp đến rồi.

Lần đầu tiên livestream vắng như vậy, đây là khoảng thời gian khó khăn nhất, nền tảng Cá Mập cũng biết chuyện này. Vì để giữ lại người mới mà truyền bá một chút, đây là quy định truyền bá cho người mới, chỉ cần sau 30 phút, nội dung livestream không có vấn đề gì thì sẽ được đẩy lên trang chủ một lần, nó sẽ xuất hiện trên danh sách “streamer mới”.

Bảng người mới nằm ở một góc xó xỉnh, lưu lượng rất thấp. Nhưng có một phần nhỏ người xem lại thích nhìn bộ dáng lo lắng luống cuống tay chân ngây ngô của người mới. Hoặc là muốn nuôi dưỡng streamer mới, nên muốn vào xem để trợ giúp.

Sau khi vừa đúng 30 phút, phòng live của An Như Cố xuất hiện ở cuối bảng người mới.

[Tự Thủy Lưu Niên tiến vào phòng livestream.]

[Bạn Đang Dạy Tôi Nhiều Điều tiến vào phòng livestream.]



[Hãy Hẹn Hò Online Với Tôi - Tôi Rất Ngọt Ngào tiến vào phòng livestream.]



Chỉ sau 1 phút đồng hồ, đã có hơn 50 người tiến vào phòng live.

Vì tiêu đề của phòng live xuất hiện ở giữa, vì vậy người xem chú ý đến tiêu đề đầu tiên, nhưng cũng vì tiêu đề này lại làm người xem mơ hồ.

[Không phải chứ, tiêu đề của phòng live “Chỉ tính hai quẻ”, lẽ nào đây là phòng livestream đoán mệnh.]

[Hay là phải bỏ số 2 đi, như vậy mới đúng chứ.]

Những người tiến vào phòng live đều là những người hứng thú với việc đoán mệnh, cho nên khung trò chuyện rất sôi nổi.

[Đây là lần đầu tiên tôi thấy phòng live đoán mệnh, ấn tượng duy nhất của tôi về đoán mệnh chỉ là mấy ông cụ bày sạp dưới chân cầu, khá lắm, đây là đang theo đuổi trào lưu à?]

[Chủ phòng tính chuẩn không đấy?]

[Có thể mở livestream… Chắc là chuẩn đấy.]

[Streamer, tính cho tôi một quẻ, không chính xác không trả tiền.]

Đúng lúc mọi người đang thảo luận streamer này có lợi hại hay không, có vài người vào phòng live để phản đối chủ phòng: [ Đừng thảo luận xem streamer có lợi hại hay không, toàn là mấy trò vặt hãm hại người khác, toàn lừa đảo, chuẩn cái cọng lông ấy, từ trước đến nay tôi chưa gặp ai tính chuẩn cả.]

Có người phản bác: [Thật ra khi còn bé tôi gặp được thầy xem mệnh rất chuẩn, bạn không gặp không có nghĩa là trên đời này không có.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook