Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Chương 9:

Mặc Nhĩ Ngọc

29/10/2023

Có lẽ là An Như Cố đã từng thấy cô ấy ở đâu đó nên cố tình điều tra hoàn cảnh quê quán cũng nên.

Nhưng hôm nay vào phòng live stream là chuyện ngẫu nhiên, sao An Như Cố lại phí công phí súc điều tra một người gần như không thể chạm mặt?

Không đợi Tự Thủy Lưu Niên suy nghĩ xong thì An Như Cố nói tiếp: “Trước đây cô có hai em trai, họ là anh em song sinh, nhưng một người trong số đó bị bệnh nên đã mất rồi.”

Tự Thủy Lưu Niên nghe vậy thì ngạc nhiên, quả thực cô ấy có 2 em trai, nhưng mà ở nông thôn, em trai cô ấy sau khi sinh thì bị viêm phổi, vì không có tiền chữa nên đã mất.

Ở nông thôn, chuyện trẻ con chết yểu là một điềm xấu. Sau khi hạ táng thì tất cả mọi người trong nhà không ai nhắc đến chuyện này, người trong thôn cứ nghĩ rằng mẹ cô ấy chỉ sinh một người con trai, chỉ người trong nhà mới biết tình hình cụ thể.

Chuyện bí mật thế này mà An Như Cố cũng biết? Chuyện này không phải là chuyện có thể điều tra được.

Tự Thủy Lưu Niên không hoài nghi nữa chỉ con lại sự kinh ngạc và khó tin.

Chủ phòng live stream này… Hình như có chút bản lãnh

An Như Cố nói tiếp: “Cô không thi đại học, trình độ của cô là tốt nghiệp THPT, sau khi tốt nghiệp thì vào Nam Thành làm phục vụ, năm 2001 cô gặp được quý nhân, nên có tiến triển. Cô có cung Nô Bộc, nếu dựa theo hiện tại thì có nghĩa là cô đang làm chủ.”

Lúc này Tự Thủy Lưu Niên đã tin tưởng An Như Cố, cô ấy gật đầu liên tục, biết gì nói nấy: “Lúc đó thành tích của tôi khá tốt, nhưng cha mẹ không muốn cho tôi đi học, muốn tôi ra ngoài làm công. Tôi thấy nhiều người xuôi Nam làm công, thế là tôi cũng đi theo, rửa chén, công nhân vệ sinh, phục vụ, bất kể công việc tay chân nào tôi cũng từng làm. Nam 2001, thẩm mỹ viện còn chưa phổ biến rộng rãi, lúc đó tôi đã dành dụm được một khoản tiền, tôi đã mở thẩm mỹ viện đầu tiên ở gần nhà. Tôi có nhiều mối quan hệ đối tác, nhờ phúc của quý nhân, thẩm mỹ viện càng lúc càng phát triển.”

[Thì ra phú bà mở thẩm mỹ viện, khó trách lại trẻ đẹp như vậy.]



[Nhà phú bà vừa nghèo vừa trọng nam khinh nữ, thành tích tốt lại bắt bỏ học, gì thế này?]

[Trong nhà có hoàng vị cần kế thừa à?]

Tự Thủy Lưu Niên nhìn bình luận, sau khi nói xong thì mới nghĩ ra cô ấy vừa nói những gì. Tâm sự chuyện bản thân, cô ấy không hề hối hận, thái độ rất phóng khoáng: “Tôi hiểu tính cách của bọn họ, nên tôi cũng muốn độc lập sớm.”

Cha mẹ và em trai cô ấy muốn xin tiền, nhưng cô ấy không cho. Đây là tiền mà cô ấy cực khổ kiếm được, tại sao phải cho bọn họ.

Tự Thủy Lưu Niên đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, cô ấy tò mò nhìn khuôn mặt xinh đẹp của An Như Cố, thái độ đã thay đổi 180 độ, dùng kính ngữ đối với người nhỏ tuổi hơn cô ấy: “Ngài tính rất chuẩn, tôi phục rồi, vậy ngài nói cho tôi biết lý do tôi không nên kết hôn được không?”

An Như Cố thản nhiên nói: “Mạng của cô không hợp người thân, mãn quan thiết, cung phu thê Thiên Phủ, mạng phạm Cô Thần, chú định đường tình duyên trắc trở. Cho dù kết hôn, cũng khó đi đến cuối đời. Lúc trước cô đã kết hôn một lần rồi đúng không?”

Tất nhiên Tự Thủy Lưu Niên tín nhiệm An Như Cố, lập tức gật đầu nói: “Năm 2001 tôi quen biết chồng cũ, sau này kết hôn, chung sống lâu dài tôi cảm thấy không còn cảm giác với anh ấy nữa, thế là chia tay.”

[Wow, phú bà nói ly hôn thì ly hôn, quyết đoán thế này người bình thường không thể làm được.]

[Không còn cảm giác với chồng nên ly hôn? Phú bà là người thiên về tình cảm đúng không?]

[Chiến sĩ đam mỹ?]



Tự Thủy Lưu Niên nhìn những bình luận này thì gật đầu, cười khẽ: “Chiến sĩ đam mỹ có nghĩa là gì? Thực ra không dối gạt mọi người, tôi rất thích cảm giác được che chở, chồng cũ của tôi trước và sau khi kết hôn là hai người khác nhau, thường bạo lực lạnh với tôi, tôi không chịu nổi, cho nên kiên quyết ly hôn.”

[+1, tôi cũng thích cảm giác được che chở.]

[Vậy bạn trai mới của cô thì sao? Đối xử với cô thế nào? Nếu không tốt thì cho tôi cơ hội!]

Tự Thủy Lưu Niên nghĩ đến bạn trai của mình, càng nghĩ càng thấy ngọt ngào, tươi cười nói: “Anh ấy là người đàn ông rất ấm áp, chúng tôi quen nhau 2 năm, anh ấy vẫn nhiệt tình như lúc mới quen vậy đó.”

[Tôi Nhìn Bạn Trai Nằm Bên Cạnh Ngáy O O Như Con Heo - Tôi Muốn Khóc: Tôi cũng muốn một người đàn ông ấm áp!]

[Kỳ quái, chủ phòng live nói đường tình duyên của phú bà trắc trở, lẽ nào người đàn ông ấm áp này sau khi kết hôn sẽ giống chồng cũ của cô ấy?]

An Như Cố nhìn thấy bình luận này thì cô nói: “Không phải.”

Tự Thủy Lưu Niên bình tĩnh nhìn An Như Cố, cô ấy tò mò hỏi: “Vậy lý do là gì?”

An Như Cố: “Bởi vì anh ta là một tên lừa đảo.”

Tự Thủy Lưu Niên: ???

Người xem: ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Ở Nhân Gian Live Stream Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook