Tội Phạm

Chương 67: BÀN BẠC NGUY HIỂM

Hương Tiểu Mạch

23/03/2021

Bên này La Cường cho La Chiến trút giận, như xé ra cả nửa tấm lòng.

Khi đó hắn không nghĩ tới, Đàm Ngũ Gia là người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, cuối cùng lựa chọn bí quá hoá liều, thề phải để anh em họ La cùng nhau sống chết, phạm phải tội lớn.

Mấy ngày nay trên sân thể dục nhỏ khu nhà giam số 3 được thi công sửa chữa và chế tạo lại, một đám phạm nhân dưới sự chỉ huy của quản giáo, đào một sân bóng chuyền bên cạnh sân bóng rổ, chuẩn bị cho giải đấu năm sau.

Thiệu Tam Gia nghĩ ra được một cách, sân chúng ta không đủ lớn, đừng nên bắt chước người ta thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp, chúng ta chơi bóng chuyền bãi biển đi.

Các phạm nhân tự lực cánh sinh, tập thể lấy cái xẻng đào, làm việc rất có hiệu suất, nhanh chóng đào một cái hố dài 25m và rộng 15m, sau đó Thiệu Quân lại chờ xe cát lớn từ công trường gần đó đến để lấp lại cái hố. Vùi hai thanh sắt vào hai bên sân rồi căng lưới để hoàn thành sân bóng chuyền cát.

Vóc dáng Thiệu Quân cao cao gầy gầy, có tính dẻo dai, chân cũng dài, từng thuộc đội bóng chuyền nghiệp dư của trường cấp 3, lúc này cầm lấy một quả bóng chuyền, quả bóng chuyền nhanh chóng xoay tròn trên đầu ngón tay y, một tay linh hoạt mà khoe khoang.

“Ui, Tam Gia khá nha, thật là có bản lĩnh!”

Các phạm nhân ồn ào nịnh nọt, Thiệu Quân càng thêm đắc ý, khóe miệng nhếch lên, y có thể làm bóng chuyền xoay tròn trên đầu ngón tay, mà không rơi xuống.

Thiệu Quân cởi bỏ bộ đồng phục và mũ cảnh sát, lộ ra một thân quần áo ngắn đánh bóng trên bãi cát, lập tức từ bốn phía xung quanh vang lên tiếng huýt sáo.

Trên thân mặc áo ba lỗ bó sát, phía dưới lại mặc một cái quần đùi hoa kiểu Hawaii, hai cái chân trần trắng nõn lộ ra ngoài.

Hai khuỷu tay La Cường chống lên cái xẻng, đứng ở một bên, mắt liếc xéo, nhẹ nhàng phun ra mấy chữ: “Mẹ nó thật lẳng lơ.”

Thiệu Quân mặc ít, để lộ những đường cơ ở vai và hai vòng cung thon thả của bắp chân, làm La Cường đỏ mắt, tim đập……

Thiệu Quân giống như khoe khoang, dùng kỹ năng mèo ba chân học được hồi cấp ba, đệm bóng mấy cái, còn rất ra dáng, lừa được mấy người trước mắt này là đủ rồi. Y dùng sức tung bóng lên cao, ngay sau đó chạy lấy đà vài bước, nhảy lên cao, chuẩn bị thực hiện một cú đánh mạnh.

Y nhảy lên độ cao hai thước so với mặt đất, toàn bộ thịt eo cơ bụng đều căng ra, cánh tay xoay tròn, trước mắt đột nhiên chợt lóe một bóng đen, không thấy bóng!

Bóng đâu?!

Thân thể mạnh mẽ của La Cường cực kỳ nhanh nhẹn, dùng tốc độ nhanh nhất mà tất cả mọi người đều không kịp phản ứng, nghiêng người lén vụt ra khi Thiệu Quân tung bóng, rơi xuống đất ra tay âm thầm đỡ Thiệu Quân một phen, sợ người này ngã.

Thiệu Quân: “Anh làm gì vậy?”

La Cường: “Đừng làm bụng dưới bị căng lên.”

Thiệu Quân: “Tôi đang chơi mà!”

La Cường: “Để bố dạy em thế nào là chơi.”

Người bị cắt đi lá lách, khả năng tái tạo máu rất kém, khả năng miễn dịch lại càng kém, không thích hợp tham gia các môn thể thao quá sức, La Cường sợ Thiệu Quân sẽ làm tổn thương cơ thể mình, đứa trẻ này đã đủ đau rồi, đã đến lúc phải kiềm chế lại!!

La Cường cũng lột áo trên, lộ ra áo trong bó sát ngực, đồng phục nhà tù rộng thùng thình vẫn luôn rũ đến chân, trên thái dương và cổ chảy xuống mồ hôi ròng rã, ngực trắng hơi hơi ướt đẫm mồ hôi, lộ ra cơ ngực cường tráng. Hai chân La Cường đạp lên cát, lối ăn mặc cực nhẹ nhàng tùy ý, lộ ra vẻ nam tính của đàn ông, làm Thiệu Quân lén nhìn chằm chằm thật lâu……

Hai người phối hợp, Thiệu Quân hướng mặt bên đệm vài cái tung bóng lên trước, La Cường nhảy lên thật cao, một trận sấm vang chớp giật ập xuống!

“Anh Cường trâu quá đê!”

“Bóng bay hơi!…… Anh Cường đánh bóng bị nổ luôn rồi!”

“Anh Cường ngài hủy hoại của công, phải phạt tiền! Đội trưởng Thiệu phạt hắn buổi tối rửa nồi đi!”

……

Nhóm nhỏ vài người chơi bóng chuyền trong sân, la hét, tất cả đều rất vui vẻ.

Lúc này điện thoại của Thiệu Quân reo lên, mở ra xem cuộc gọi đến, hóa ra là thằng em dưới quyền của anh em họ La, người thường tới thăm tù – Lại Bột Bột.

Giọng điệu Lại Bột Bột nôn nóng: “Đội trưởng Thiệu, xin ngài có chuyện khẩn cấp này, có thể để đại ca chúng tôi nghe điện thoại được không?”

Thiệu Quân cũng nhíu mày: “Có việc gấp gì không đợi được lần tới thăm tù? Chúng tôi không thể để La Cường tùy tiện nghe điện thoại bên ngoài được, còn có quy định.”

Lại Bột Bột nói năng lộn xộn, hoàn toàn không có điểm khôn khéo cùng nhanh nhẹn giống ngày xưa nữa: “Đội trưởng Thiệu, thật sự là có việc gấp bằng không tôi cũng ngại làm phiền đến ngài, việc trọng đại này liên quan đến mạng người, là chuyện lớn! Nhất định phải để đại ca chúng tôi biết, cho chúng tôi ý kiến!”

Điện thoại đối phương bị người bên cạnh đoạt đi, lúc này ở trong điện thoại ồn ào chính là đàn em của La Chiến tên Loan Tiểu Vũ: “Đội trưởng Thiệu, ngài đừng nói nhiều nữa, chúng tôi đều lộn xộn thành một đống bồng bông rồi này! Đại ca không ra mặt nói một câu, một mình anh Chiến chúng tôi phải làm sao? Cảnh sát Trình phải làm sao đây?!”

Thiệu Quân vừa nghe, trong lòng căng thẳng: “Cậu nói thẳng với tôi xem, La Chiến bị làm sao?”



Người trong nhà tù thẳng đến lúc này mới biết được, mấy ngày nay, cuộc sống của chú ba La Chiến ở bên ngoài là thế nào, không thấy ánh mặt trời khổ không nói nổi, sắp bị kẻ thù bức đến đường cùng.

La Cường vẫn luôn lo lắng em trai hắn bị người ta hại, còn cố ý bảo Thiệu Quân gửi lời nhắn, nhưng không ngờ được Đàm Ngũ Gia lại đi một con đường khác: Anh em bên cạnh La Chiến rất đông, không tìm thấy cơ hội xuống tay, vì thế dời mục tiêu, giận chó đánh mèo người vô tội.

Trình Vũ bị người ta bắt, bị trói lại, hiện tại đang nằm trong tay đối phương, uy hiếp La Chiến đòi tiền, lấy mạng đổi mạng.

La Chiến cũng có lòng tự trọng của một người đàn ông, muốn tự mình gánh vác, không muốn nói chuyện rắc rối liên tiếp phức tạp này với anh trai mình, nhưng mấy thằng đàn em không bớt lo được, mắt nhìn thấy anh Chiến bọn họ đi theo cảnh sát từ Trịnh Châu trở về, bởi vì nôn nóng và đau khổ cực độ mà gầy ốm tiều tụy, cả người đều thay đổi, hai người Loan Tiểu Vũ và Lại Bột Bột tự ý quyết định, cảm thấy chuyện này không giấu được nữa, cũng không nên giấu, chính chủ phía sau màn cũng không chịu ra mặt nói chuyện, chẳng hay biết gì, thù hận hai nhà La Đàm sao có khả năng hóa giải như vậy được?

Hôm nay, vẫn là Thiệu Quân lặng lẽ sắp xếp hai nhãi con Loan Tiểu Vũ và Lại Bột Bột đi vào nhà giam, âm thầm gặp mặt đại ca bọn họ một lần, rồi vội vàng nói ra tình hình hiện tại.

Đồng phục nhà tù trên người La Cường còn chưa kịp mặc vào, trên người mang theo mồ hôi nóng do đánh bóng chuyền, thất thần ngồi im, sắc mặt ảm đạm, ngồi giống như bức tượng đồng, ước chừng cỡ mười lăm phút, không nói một lời nào.

“Đại ca ngài không thể mặc kệ anh Chiến như vậy được, chuyện này tính sao bây giờ?”

“Anh Chiến sắp điên rồi, người ốm đi tận hai vòng! Bây giờ Đàm Ngũ Gia đang nắm trong tay tính mạng của cảnh sát Trình, tống tiền anh ấy hai ngàn vạn, lúc ấy anh Chiến không nói hai lời liền bán hai chuỗi cửa hàng công ty ra ngoài, cửa hàng cũng bỏ luôn!”

Loan Tiểu Vũ cùng Lại Bột Bột cậu một lời tôi một câu, bla bla nói không ngừng.

Khuôn mặt La Cường kinh ngạc nặng nề, chậm rãi hỏi: “Cảnh sát Trình, chính là tên cảnh sát đã cứu thằng ba một mạng à?”

La Cường hỏi: “Là tên cảnh sát bị tàn phế một tay sao?……”

La Cường nhướng mắt nhìn Thiệu Quân, đáy mắt Thiệu Quân cũng hiện lên vẻ kinh sợ cùng mờ mịt, trong lòng đột nhiên chợt đau.

La Cường còn không có cơ hội thấy Trình Vũ, nhưng Thiệu Quân từng gặp qua người thật. Ngày ấy dây dưa cùng Trình Vũ ở bệnh viện một phen, y lại hoàn toàn không nhìn ra, Trình Vũ thế mà có một cánh tay bị tàn phế?!

Khi đó Trình Vũ nhanh nhẹn lưu loát trói trụ tay Thiệu Quân đang cầm lấy bệnh án lại, chế ngự y, hơn nữa khí thế khiếp người ép y đến góc tường, đánh giá thẩm vấn từ đầu đến chân.

Bề ngoài nhìn qua rất trẻ trung, anh tuấn, một người hoàn mỹ như vậy, trên người lại có tàn tật……

La Cường đột nhiên hỏi: “Thằng ba với cảnh sát kia, là sự thật sao?”

Loan Tiểu Vũ vội vàng gật đầu: “Đại ca ngài không biết đâu, mấy năm nay, đều là cảnh sát Trình ở cùng với anh Chiến chúng em, tình cảm hai người rất tốt, đằm thắm không rời nhau, cảnh sát Trình kia quả thực chính là mạng của anh ấy!”

“Anh Chiến còn coi trọng hơn cả mạng của mình, chúng em cũng thật sự sợ lỡ như người kia không còn nữa, anh Chiến luẩn quẩn trong lòng, lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn!”

Xảy ra việc này, La Chiến bên đó áp lực lớn đến mức nào? Một cái mạng của Trình Vũ bị kẻ thù nắm chặt trong tay.

Trình Vũ là cây con đơn độc trong nhà họ Trình, nhà họ Trình lại không có nhiều con trai, một người bên trái một người bên phải, nhà người ta là cô nhi quả phụ sống nương tựa lẫn nhau, La Chiến làm thế nào mà bàn giao cho mẹ của Trình Vũ? Làm thế nào mà bàn giao với cô dì chú bác bên vợ ở khu đại tạp viện đây? Đúng vậy, chắc có thể sẽ chết lòng mà đập đầu tự tử.

Nhóm đàn em Loan Tiểu Vũ và Lại Bột Bột, mấy năm nay dùng mắt chứng kiến thấy La Chiến dùng hết lòng hết sức trả giá bằng mọi cách để theo đuổi Trình Vũ như thế nào, từng bước một theo đuổi được cảnh sát Tiểu Trình vào tay, hai người lưỡng tình tương duyệt, từ từ đằm thắm tình thâm, mãi mới tiến đến được một bước này, hiện giờ tính mạng cảnh sát Trình gặp nguy hiểm, sao có thể không nóng nảy? Mấy ngày này La Chiến sống y như tên ngốc, cả người đều ngốc, không màng tất cả muốn bán cửa hàng chuộc người, đem toàn bộ gia sản đều cho hết không tiếc. Các đàn em phía dưới sốt ruột đi theo, lòng nóng như lửa đốt, cho nên mới nghĩ đến cách tìm La Cường báo tin.

Huống hồ, hành sự quy củ trong giang hồ, hai bên nhân mã kết thù, dựa theo quy tắc, đại ca của hai bên cũng nên tỏ ra thành ý, đãi tiệc bày rượu, giáp mặt giải quyết, lại mời người già uy vọng có máu mặt ra mặt hòa giải. Hiện giờ La Cường đang ở tù, giết người bên đối phương một mạng, chuyện này ai có thể ra mặt giải quyết? Nếu như La Cường trốn trong nhà tù làm rùa đen rút đầu, chẳng quan tâm người sống chết bên ngoài ra sao, cũng chỉ có La Tam gánh cái mạng này thay cho anh trai mình.

Nhưng nếu thật sự La Cường rúc đầu không ra mặt, truyền ra ngoài, người trong giang hồ sẽ nói thế nào? Đây điều là chuyện thằng làm anh nên làm hay sao? Dù sao mày mới là kẻ giết người, hiện tại kẻ thù tới cửa lợi dụng điểm yếu áp chế em trai mày, làm đại ca không ra mặt giải quyết kẻ thù, để cho mấy đàn em phía dưới mất mạng từng thằng, tự cầu nhiều phúc đi? Như vậy về sau làm việc ai còn có thể phục mày, ai còn nhận mày làm đại ca đây?!

La Cường ngồi yên vẫn không nhúc nhích, lâm vào lo âu và chấn động sâu sắc.

Hắn bị nhốt bên trong nhà giam, không thể che chở được cho đứa em trai cưng, sợ nó vướng vào chuyện của mình, mà giờ người giúp hắn che chở cho thằng ba, hiện giờ cũng đã xảy ra chuyện……

Sau khi Loan Tiểu Vũ và Lại Bột Bột rời đi, cả ngày La Cường không nói chuyện, một mình ngồi xổm trên ghế đá bên cạnh sân thể dục, không ai dám đến gần, sắc mặt u ám, yên lặng hút thuốc.

Qua một ngày như vậy, Thiệu Quân thật sự nhịn không nổi, sau bữa trưa lúc trong nhà ăn không ai để ý mà đi tìm người này.

Sắc mặt La Cường bình tĩnh lại, hút thuốc, đột nhiên mở miệng: “Bánh bao, ngày đó, em từng gặp qua cảnh sát kia à?”

Thiệu Quân gật đầu: “Ừm.”

La Cường hỏi: “Cậu ta là người thế nào?”

Thiệu Quân xoay chuyển tròng mắt, tuy rằng đối với việc bị Trình Vũ ra tay bắt được khiến y khó chịu và kiêng kị, nhưng vẫn ăn ngay nói thật: “Dáng vẻ khá lắm, dù sao độ xứng đôi dư sức có thừa với chú ba nhà anh, tuyệt đối không uất ức cho hắn, hơn nữa thân thủ rất tốt.”

La Cường hỏi: “Đối với thằng ba rất tốt sao?”

Thiệu Quân nhướng mày, nghĩ thầm, chịch cái mông em anh thành cái lỗ lớn, có tính là “rất tốt” không? Có điều chuyện trên giường hai vợ chồng người khác tôi chỉ là trùng hợp nhìn thấy, người ngoài đánh giá cũng không hay, có lẽ đôi chồng chồng nhà này muốn kịch liệt một trận, xem cái này như tình thú, vui vẻ chịu đựng cũng không chừng.

Thiệu Quân nói: “Theo tôi thấy thì tình cảm không tệ, rất quan tâm La Chiến, chạy tới chạy lui trong bệnh viện.”

La Cường: “Em trai tôi, rất thích cậu ta à?”



Thiệu Quân hơi cười nhạo: “Em trai anh ở trước mặt cảnh sát kia, cứ như chuột gặp mèo vậy, chỉ thiếu chút nữa quỳ xuống chắp tay mà thôi!”

La Cường từ cánh mũi thở dài ra một hơi sương khói, như là cuối cùng đã ra quyết định, nói: “Bánh bao, tôi muốn nói với em một chuyện.”

“Lúc này bố cần phải ra tù, giải quyết họ Đàm, diệt trừ hậu hoạn.”

Thiệu Quân chậm rãi đứng lên, sửng sốt nhìn người: “Anh nói giỡn à.”

La Cường mặt không cảm xúc: “Không nói giỡn, bố đã nhịn không ra tay, nếu người này cứ mãi xuất hiện, thằng ba sẽ thương tâm khổ sở cả đời, tôi sẽ nợ thằng ba nhà tôi một đời.”

Thiệu Quân khó có thể tin mà nhìn người, chất vấn nói: “Anh nợ anh ta cái gì? Anh nợ La Chiến cái gì? Việc này không có liên quan đến anh, như nào mà mỗi lần La Chiến xảy ra chuyện đều là anh gánh cho anh ta?! Đúng, anh ta là em trai ruột của anh, nhưng La Cường, anh đừng không biết nặng nhẹ, người trên đời này không có lỗi với anh nhất chính là em trai anh đấy!”

La Cường gầm nhẹ nói: “Họ Đàm rõ ràng đang nhắm vào tôi! Họa là do bố gây ra, bảo người khác chịu tội thay cho tôi, mà họa này lại bay vào đúng người nhà tôi, đời này bố chưa từng trải qua những chuyện như vậy!”

Ngày đó Thiệu Quân cái được cái không mà biết được toàn bộ sự thật từ miệng La Cường.

Năm đó, ngày đầu tiên y nhìn thấy La Cường ở nhà tù Thanh Hà, người đàn ông này bước ra từ chiếc xe áp giải bọc thép đẫm máu, tất cả trắc trở cũng đã có ngọn nguồn manh mối, hiện tại được xâu chuỗi toàn bộ.

Hai anh em họ La một người bị áp giải đi Duyên Khánh, một người áp giải đến Thanh Hà, trên đường đều không may bị người ta ám toán. Chiếc xe áp giải La Tam bị người ta động tay động chân rơi từ trên đường núi quốc lộ xuống vách đá, ba cảnh sát áp giải một chết hai bị thương, lúc ấy Trình Vũ vì cứu một cái mạng La Chiến mà phế bỏ một cánh tay, tạo thành tiếc nuối suốt đời.

Mà lúc ấy mục tiêu mà người phía sau màn muốn xuống tay giết chết, kỳ thật chính là La Cường, muốn cho mối phiền phức lớn nhất là họ La này vĩnh viễn câm miệng, biến mất. Đây cũng là nguyên nhân thật sự sau khi La lão nhị vào tù bị người ta thuê Trịnh Khắc Thịnh ám toán.

Kim chủ sau lưng chính là một tên đầu to thủ đoạn chồng chất, một kẻ quyền cao chức trọng trong thành ủy, năm đó mua chuộc La Cường gây án, hiện giờ tự mình khó bảo toàn mạng, vì thế tá ma giết lừa(1), muốn giết người diệt khẩu.

(1) Tá ma sát lư: qua sông dỡ cầu; qua cầu rút ván; ăn cháo đá bát

Mà Đàm Ngũ Gia, cũng chỉ là một quân cờ trong tay người khác, bởi vì hai nhà tranh đấu kết ân oán trên giang hồ, vừa là kẻ thù truyền kiếp lại thêm thù nhà nên liên tiếp tìm La Chiến gây phiền phức, lúc trước phá tan cửa hàng của La Chiến, hiện tại lại bắt cóc Trình Vũ. Đàm Ngũ Gia muốn khiến La Cường cửa nát nhà tan, vợ con mất sạch, chỉ còn một người cô đơn một mình, chiêu hiện tại chính là muốn cá chết lưới rách, cùng đi đến chỗ chết.

Hai kẻ thù cùng đường, xét đến cùng, đều là kẻ thù do La Cường gây ra lúc trước, do trên tay hắn dính quá nhiều máu suốt nhiều năm như vậy, thiếu quá nhiều nợ, hiện giờ từng chút, từng chút, đều trả trên người em trai yêu quý của hắn, hoàn toàn trả lại trên người vô tội Trình Vũ ……

Thiệu Quân tim đập mạnh đến loạn nhịp, ngực kịch liệt phập phồng, lúc này đột nhiên cảnh giác nhìn xung quanh bốn phía, xác nhận xung quanh không có ai, nhanh chóng đóng cửa lớn, một tay túm La Cường đến góc nhỏ trong phòng.

Thiệu Quân trợn tròn mắt: “La Cường tôi nói cho anh biết, con mẹ nó anh đừng có hòng mà làm bậy.”

La Cường lạnh lùng nói: “Tôi không làm bậy, tôi ra khỏi tù có việc phải làm, em phải giúp tôi.”

Thiệu Quân quả thực không thể tin được những gì mà La Cường suy nghĩ trong đầu, anh ra tù? Anh còn muốn làm việc?!

Trong lòng Thiệu Quân biết rõ ràng “làm việc” mà La Cường nói là có ý gì, nổi giận nói: “La Cường, anh mơ cũng đừng mơ! Nhà tù là nơi nào, anh xem nhà tù Thanh Hà chúng tôi là đầu hẻm chợ bán thức ăn nhà anh à, anh muốn đến thì đến muốn đi thì đi? Bản án trên người anh còn chưa đủ nhiều sao, anh mẹ nó không muốn sống nữa sao?…… Anh dám làm bậy thử cho tôi xem.”

Đường cong gương mặt La Cường lạnh băng mà kiên nghị, không dao động: “Bánh bao, tôi biết em có cái khó của mình, em là cảnh sát, bố không nên làm khó em, không nên gây phiền phức cho em. Em xin nghỉ phép hai ngày đi, bố lựa lúc em không ở đây sẽ đi ra ngoài, chỉ cần em không cần ra tay “chặn đường” tôi thôi.

Sắc mặt Thiệu Quân tức khắc đỏ bừng, dưới cơn nóng giận giơ một chân đá rơi một cái nồi lăn trên mặt đất.

“Anh dám!……Con mẹ nó anh dám làm thử xem, thử xem tôi có đập chết cha anh không”

La Cường có ý gì?

La Cường muốn ra tù?

Cái gọi là ra tù, chính là muốn vượt ngục, sắt thép vây quanh khu nhà tù mới Thanh Hà, nói chung là rất tiên tiến và kiên cố, hoàn toàn không có khả năng một đường đi qua bốn thiết bị kiểm soát ra vào bằng mắt điện, mà phá trận bay ra ngoài.

Điều này hoàn toàn không có khả năng. Nếu thật sự xảy ra chuyện gì thì phải làm sao? Một là bị cảnh sát vũ trang trên mái tường nã một phát, hai là bị bắt trở về phán tử hình.

Hai người bốn con mắt gắt gao nhìn chằm chằm đối phương, nghiên cứu đọc cảm xúc dao động rất nhỏ dưới đáy mắt đối phương……

La Cường giống như muốn an ủi người kia, duỗi tay nhéo nhéo khuôn mặt phẫn nộ cứng đờ của Thiệu Quân, thấp giọng nói: “Đừng như vậy, khuôn mặt nhỏ sẽ có nếp nhăn đấy, tôi sẽ không xảy ra việc gì đâu.”

Thiệu Quân thở hổn hển, bụng cũng bắt đầu đau: “Lỡ như bị người ta phát hiện thì sao? Mắt điện tử, máy dò nhiệt hồng ngoại, mẹ nó anh nghĩ rằng công nghệ cao đều là trò đùa à?”

La Cường cười lạnh nói: “Mấy thứ đồ công nghệ cao đó của các em chỉ là cái rắm, em thật sự cho rằng tôi không ra ngoài được ư? Em cho rằng mấy năm nay tôi ngồi trong tù này là vì ai?”

La Cường ánh mắt thâm thúy nhìn môi Thiệu Quân đang run rẩy: “……”

Khóe miệng La Cường trồi lên nụ cười lạnh: “Cưng à, đừng khinh thường người đàn ông của cưng.”

Hai mắt Thiệu Quân thất thần, đầu choáng váng, lẩm bẩm nói: “Con mẹ nhà anh…… khốn kiếp…… Anh sớm muộn gì cũng sẽ hại chết tôi……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Phạm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook