Tôi Sợ Gió Thổi Bay Mất Em

Chương 7: Đồ Con Nít .. :v

Jung hyo seo

29/11/2016

Tò mò, Hắn quay lại nghìn xem nó đang xem cái gì mà chăm chú đến vậy.

-'' Cô 17 tuổi đầu rồi mà vẫn xem Doremon sao ? Đúng là đồ con nít. '' Hắn sốc khi phát hiện ra nó mở TV nhãn hiệu''Stuart Hughes Prestige HD Supreme Rose Edition'' Trị giá 2.250.000 USD của hắn chỉ để xem hoạt hình.

Nó nhe răng cười nói : '' Ti vi này đẹp quá, chắc đắt nắm nhỉ.''

-'' Cũng bình thường '' - hắn đáp.

Đối với hắn chiếc TV Stuart Hughes Prestige HD Supreme Rose Edition 55 inch, khung của nó được làm từ 28 kg vàng hồng 18 carat, 72 viên kim cương 1 carat, thạch anh tím… Ngoài ra, mép bên trong của TV được tạo thành từ da cá sấu khâu tay. Giá bán của nó có thể được xếp vào hàng “bất hợp lý” dành cho một chiếc TV, khoảng 2,25 triệu USD là bình thường thì thế nào đối với hắn mới gọi là đắt đây. Thật không thể tưởng tưởng nổi hắn giàu như thế nào đây. Nó mê mẩn ngôi xem hoạt hình, thấy hắn cứ đứng đó bất động nó liền kéo hắn ngồi xuống chiếc ghế sofa da Fabio cinema Kích thước lớn ''một phần tạo nên sự đặt biệt và giá trị của chiếc ghế sofa này. Đươc gắn hệ thống điện và loa âm bên trong ghế sofa, voeis mô hình chứ L với các tính năng cụ thể giúp bạn có thời gian tuyệt vời và thoải mái để xem phim. Giá của nó cũng không hề rả với $9.000'' & dĩ nhiên là nó không hề biết giá trị của nó.

Cứ vậy nó dựa vào người hắn lúc nào cũng không biết. Nó chỉ vào đống đồ ăn vặt dưới bàn nói :

-'' lấy cho tôi cái đó''

- '' Cô không có tay, có chân à. Tự lấy mà ăn ''- hắn bực mình trước thái độ của nó. Từ khi sinh ra tới giờ đây là lần đầy tiên hắn bị người khác sai bảo này nọ... vậy lên hắn bực mình.

- '' Anh không thấy tôi đang bậnxem phim hay sao. Đàn ông gì mà nhờ tí việc cũng không làm .... thật đúng là.. " Nó nói nửa chừng rồi thôi.

-'' là gì....Có giỏi cô nói tiếp tôi xem nào ?- hắn khí phách nói.

-'' Tôi... tôi muốn về, không thích ở đây nữa.'' - Nó biết mình mà nói ra mấy câu tiếp theo thẩn nào hắn cũng tức dận, Nên cô chuyển chủ đề.... Thật là sáng suốt... à ha.

-'' Ừ, cũng muộn rồi. Tôi đưa cô về''

-'' Không cần đâu, tôi tự bắt xe buýt về được mà. " Nó đáp



Hắn vắt chân lên đùi rồi nói: '' Cũng được. Nhưng tôi nói trước cho cô biết Ra khỏi dinh thự cần nhiều thủ tục lắm đấy, huống chi cô lại không biết đường. Giờ chuyến xe buýt về nhà cô qua từ lâu rồi, cô muốn tự đi thì tùy. Tôi không ép.. ''

Nó chợt nhận ra nó không biết đây là nơi nào, cũng chẳng biết ra khỏi đây bằng cách nào huống chi chuyến xe buýt cuối cùng về nhà nó đã qua lâu rồi. Nó nhìn hắn với ánh mắt yếu đuối.

-'' Anh đưa tôi về được không? ''

hắn hạnh họe : '' Tôi có tên. tên tôi là Lãnh hàn phong***... '' Đúng là cái tên rất hợp với người lạnh lùng băng giá, khó hiểu

-'' Tôi thấy mọi người gọi anh là ken mà tôi tưởng anh quốc tịch pháp.''- nó

- '' Cô ngốc thiên bẩm hay nhân tạo đó. Tôi sinh ra ở Trung Quốc, năm 3 tuổi tôi mới chuyển sang Paris.''- hắn giải thích cho nó hiểu.

Giải thích cho nó xong hắn lại tự hỏi: ''tại sao mình phải giải thích với nó. ? '' Nó thấy hắn giải thích, chẳng biết nói sao đành chuyển chủ đề. Nó là vậy mỗi lần thấy khó

sử đều vậy.

-'' ồ..... Đi thôi, Anh Hàn Phong- Tôi giọi anh là Hàn Phong được chứ''.

-" Cô ra ra cửa chờ tôi, tôi đi lấy xe.''- hắn nói xong liền bước nhanh ra.

------ 10' sau hắn xuất hiện

Với chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita màu đen.

Trị giá 4,8 triệu USD - tương đương 31 tỷ nhân dân tệ- tức 107 tỉ VND). Là phiên bản cực hiếm của hãng xe Thuỵ Điển Koenigsegg với số lượng hạn chế. Không ngoa khi gọi Trevita là chiếc xe đắt nhất thế giới, bởi nó được “dệt” một lớp kim cương và rõ ràng kim cương thì không rẻ. Phần vỏ của thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon màu trắng bạc, công nghệ sản xuất ra những sợi carbon này được gọi là “dệt kim cương” - công nghệ độc quyền của nhà sản xuất xe hơi dành riêng cho giới siêu giàu. CCXR Trevita sở hữu động cơ tăng áp kép V8 có dung tích 4,8 lít, cho công suất 1.004 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2,9 giây với vận tốc cự đại lên đến 410 km/giờ.

Cửa xe dần dần mở ra. Hắn lên tiếng : -'' Đứng ngây ra đó làm gì còn không lên xe ''



Nó vội vã nói: '' Anh có bằng lái xe chưa đấy''.

-'' Nhiều chuyện lên xe rồi nói. Hay là cô thích ở nhà tôi đem nay.'' - hắn nham hiểm nói.

Không chần chừ giây nào nó bước vào xe, ngồi kế bên hắn. Không chần chừ giây nào chiếc xe khởi động, nhanh như gió lao vào màn đêm.

Tiếng nhạc cất lên :

Bao lâu nay anh đi một mình trong mưa

Mở mắt trong đêm nhìn em cùng bước bên ai?

Yêu trong tim nhưng sao dại dột che đi

Thật ngốc nghếch lạnh lùng, nhìn như không quen.

Ngày xưa vẫn còn đây

Âm ấm trong tim bao nhiêu khát khao

Đợi chờ em, nhìn em ra đi........

( tình yêu trong mắt em của sơn tùng m-tp ).

---------------------------------------- jung hyo seo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Sợ Gió Thổi Bay Mất Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook