Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 34

Olivia Kami

29/08/2014

Tổ chức nó đã tuyên bố khiêu chiến với DeBay . Chỉ sau 2 ngày nữa . Chính xác hai ngày nữa . Giới hắc đạo sẽ có tình trạng đầu rơi máu đổ . Nó thì vẫn chưa ổn định được tinh thần vì nó còn yêu hắn rất nhiều . Sao hắn lại bỏ nó ra đi ? Để nó bơ vơ một mình ? Nó cảm thấy nhớ khuôn mặt lạnh như tiền của hắn . Nụ cười ấm áp của hắn . Vòng tay dịu dàng của hắn . Nó đã hạ sốt . Đang đi trên đường nó lại gặp anh ta . Mỗi khi gặp anh ta . Nó có cảm giác người đang đứng trước mặt nó là hắn chứ ko phải Trần Nhất Nam . Người nó muốn gặp là Lí Nhất Nam cơ mà . Cớ sao ông trời lại bắt nó gặp Trần Nhất Nam hoài thế ?

- Sao anh cứ bám theo tôi ? - nó nhăn nhó

- Tôi ko bám - anh ta lạnh lùng trả lời

- Vậy 2 ngày nữa anh có chiến đấu với tổ chức ko ? - nó hỏi

- Có nhưng tôi sẽ ko lộ mặt - anh ta lạnh lùng nói rồi đi qua nó . Về tổ chức được một lúc nó lại rời đi . cũng con đường quen thuộc ấy . Tới thẳng ngọn đồi . Nó ngồi xuống cạnh gốc cây . Hai tay vuốt ve Kin . Nó khẽ nhắm mắt . Từng cơn gió thổi vào mặt nó . Nó đã quyết định . Sau khi giải quyết xong DeBay nó sẽ về lục địa Australia . Miệng ngậm kẹo mút . Ko biết từ bao giờ nó đã có thói quen này . Thời gian thấm thoát đi qua .

2 ngày sau . Lúc 7h00 tối . Nó , nhỏ và Ân hôm nay diện một bộ đồ từ trên xuống dưới đen hết . Một cái áo cộc tay kèm theo cái áo khoác tay dài màu đen . Cái quần bó màu đen kèm theo cái váy bó cũng màu đen . Đôi giày vừa cao cổ vừa cao gót màu đen . Tóc tụi nó buộc gọn lại ra đằng sau . Hai bên hông hai khẩu súng lục . Bên trong áo tụi nó còn rất nhiều vũ khí khác . Đương nhiên có nhỏ và Ân thì cũng có anh và Nhân . Hai người hôm nay cũng diện một cái quần màu đen . Áo thun đen kèm theo áo khoác cũng đen nốt . Nói chung cả đám bây giờ chỉ có một từ để tả : ĐEN . Leo lên xe phóng thẳng tới địa điểm giao đấu . Vừa tới nơi , nó đã khẽ lườm cha con nhà họ Bạch .

- Haha , ko ngờ có ngày chủ nhân của VampireDark cùng với những người khác lại tới đây tự tay hành động chứ ? - Bạch Tiểu Long cha của Bạch Tiểu Hoàng vừa vỗ tay bước ra nói ( ai ko nhớ mời xem lại chương 1 và chương 6 )

- Vậy tôi ko ngờ bọn hạ lưu như các người lại có thể sống tới ngày hôm nay - nó khẽ nhếch môi cười khinh bỉ

- Tôi nghe nói Nam chủ nhân đã bị chết ? - Tiểu Hoàng nói

- Vậy thì đã sao ? - Nó khẽ nhói trong tim nhưng vẫn lạnh lùng hỏi



- Tôi vẫn ko ngờ Nam chủ nhân lại lìa đời nhanh đến như vậy , haha . Vậy càng tôi . Tên đó chết đi cho trời nó xanh - Tiểu Long nói giọng mỉa mai

- Vậy thì các người cũng sắp chết rồi đây - nó nói rồi rút sợi dây sắt ra

Cuộc chiến diễn ra . Người nó hận là Bạch Tiểu Long . Ông ta dám sỉ nhục hắn . Dùng hết mọi kĩ thuật mà đấu với ông ta . Còn những người kia đấu với đám thuộc hạ của ông ta và con ông ta . Nó ra rất nhiều đòn hiểm hóc nhưng ko trúng được phát nào . Vướng víu nó cất dây xích vào . Dùng tay ko chơi . Nó thật ko ngờ ông ta mạnh tới vậy .

- AAA - nó la lên vì ông ta cầm con dao nhỏ rẹt ngang hông nó

- Mày chết chắc rồi con ranh - ông ta nói giọng khinh bỉ

- Em sắp gặp lại anh rồi - nó nghĩ

\" Bộp \" Ông ta ăn trọn một cú đá của một người che mặt nạ . Nó khẽ mở mắt . Nó nhận ra đó là anh ta . Cố gắng vùng dậy . Nhưng cơ thể nó ko cho phép . Vì mới hạ sốt xong nên người nó rất yếu bây giờ còn thêm một vết thương ngay hông nữa . Anh ta bắt đầu đấm đá . Miệng ông ta bắt đầu chảy ra máu . Một thuộc hạ của ông ta dơ súng lên bắn . Anh ta né được nhưng chiếc mặt nạ và cái nón vô tình rơi ra . Khoảng khắc đó nó ko tin vào mắt mình . Mái tóc màu xanh dương , đôi khuyên tai màu bạc . Khuôn mặt lạnh lùng . Đôi mắt màu hổ phách hững hờ , sau và vô hồn . Tất cả khiến nó nhớ hắn . Nó ko tin hắn còn sống .

- Nhất Nam ? Anh còn sống ? - nó khẽ nói

- Lộ rồi - hắn khẽ nói

- Em ngồi im - hắn nói

- Ko - nó gượng dậy đứng trước hắn - AAAAAAA - nó quỵ xuống trước mắt hắn . Một nhát ngay bụng . Nó nghĩ có lẽ nó ko thể sống cùng hắn rồi



- Tạm .... biệt anh , em đi trước - nó nói rồi ngất đi

Hắn ko dấu nỗi vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt hắn . Người con gái hắn yêu thực sự sẽ rời xa hắn sao ?

- ÔNG CHẾT VỚI TÔI ! LÃO GIÀ KHỐN NẠN - hắn la lên rồi lao vào đánh ông ta tới tấp . Máu từ miệng ông ta chảy ra ngày càng nhiều .

- Ông chết đi - hắn dơ cây súng lên . Mắt hắn hiện lên chữ chết . Giới hắc đạo ai cũng biết . Một khi hắn điên lên thì ko ai có thể sống sót .

\" Pằng \" . Ông ta chết ngay tức khắc . Vừa lúc đó cả đám vừa giết xong con của ông ta thì thấy nó nằm ở đó với một vũng máu . Còn hắn thì đang quỳ ở kế bên đau khổ . Nhanh chóng bế nó vào bệnh viện . Trong khi nó đang phẩu thuật thì hắn ở ngoài cứ đi qua đi lại ko yên . Trước khi nó vào phòng mổ hắn còn hăm dọa ông bác sĩ là nếu mà làm nó chết thì ông bác sĩ cũng chết theo . Hắn còn dọa cho nguyên một cái bệnh viện này sập luôn nữa . Cả đám ngu nào người nấy băng bó từa lưa . Hắn kể cho mọi người nghe mọi chuyện . Nghe xong , mọi người nhất là hai con nhỏ bạn của nó . Nhào vào chửi bới hắn . May mà có anh và Nhân ngăn lại nếu ko xảy ra chiến tranh nội bộ rồi . Sau mấy tiếng phẫu thuật ông bác sĩ đi ra . Hắn chạy nhanh lại ông bác sĩ .

- Cô ấy sao rồi ? - hắn vẫn giữ được vẻ lạnh lùng vố có của mình

- Cô ấy ko sao . Chỉ cần nằm dưỡng vết thương và uống thuốc vài ngày là khỏi - ông bác sĩ run đến toát mồ hôi nhưng vẫn bình tĩnh nói

- Vậy tôi vào thăm - nói rồi hắn đi thẳng vào trong

Thấy nó nằm trên giường . Mắt nhắm nghiền trong lòng hắn vô cùng đau đớn . Ko ngờ một chủ nhân lạnh lùng nhất trong giới hắc đạo lại có ngày đau vì một cô gái .

\" Anh xin lỗi vì ko bảo vệ được em . Em hãy mau tỉnh lại đi . Anh xin em . Ko có em , anh ko biết sống làm sao . Em hứa với anh là sẽ ngắm sao băng với anh mà ? Sao bây giờ lại thế này ? . Anh biết anh sai rồi . Đáng lẽ anh ko nên lừa dối em như vậy . Anh đã làm em khóc . Nhưng khi thấy em khóc lòng anh đau như cắt . Xin em hãy mở mắt ra . \" Từng giọt nước mắt nam nhi chỉ xuống . Ai nói đàn ông sẽ ko khóc , chỉ là họ sẽ khóc trước ai thôi . Cứ ngỡ ... lạnh lùng là sẽ ko đau . Nhưng sao ... hắn lại đau khi yêu nó ? Phải chăng nó quá quan trọng đối với hắn ? Một thứ mà hắn ko thể làm mất ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook