Tối Thượng Đa Tình Giả

Chương 51: ¶×¥ hấp huyết ma bức ¥×¶

Lạc Kỳ Nam

04/07/2018

Vô Minh từng bước cẩn thận đi vào bên trong hang động, nơi này làm cho hắn cảm thấy quỷ dị, dưới sắc tím bàng bạc nơi đây khiến thần kinh con người ta không tự chủ mà căng ra. Lúc xuống đây có rất nhiều người thế nhưng hắn đã đi rất lâu ngay cả cái bóng cũng không thấy, chẳng lẽ bọn người đó đi nhanh đến vậy.

Chợt phía xa xuất hiện vật lạ, Vô Minh nhìn thấy liền cẩn thận đi tới dò xét, khi tới gần hắn mới nhận ra vật thể đó là một người đang nằm dưới đất, nói đúng hơn là một xác chết. Đặc biệt xác chết này rất kì lạ, toàn thân khô quắc, cứ như là bi hút hết máu, trên cơ thể còn có vô số vết thương nhỏ giống như là bị một loại hung thú nào đó tấn công.

Sau một hồi khám nghiệm tử thi Vô Minh càng thêm khẳng định nơi này nhất định có quỷ quái, đoạn thủy kiếm xuất hiện trong tay, hắn nhanh chóng bỏ qua cái xác kia tiếp tục đi về phía trước, dọc đường hắn là nhìn thấy thêm rất nhiều xác chết nữa, chỉ một quảng ngắn đã có hơn mười cái, tất cả điều có tình trạng giống nhau, chết do bị rút cạn máu. Nhìn những cái xác này Vô Minh càng thêm tin tưởng ở trong này có ma thú hút máu, trong khi hắn đang suy nghĩ thì phía trong vách động có vật thể lạ đang nhúc nhích, tuy vậy nó cũng không thể qua được mắt hắn, liền thận trọng đi tới xem xét.

--“ Là dơi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Thượng Đa Tình Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook