Tối Thượng Đa Tình Giả

Chương 49: ¶×¥ khai mở ¥×¶

Lạc Kỳ Nam

02/07/2018

Tác giả: --- haizzz, một kỳ bảo xuất thế ah... Chắc chắn sẽ lại là một cuộc tranh giành mưa máu gió tanh nữa rồi, liệu Vô Minh của chúng ta có tìm được kỳ bảo hay không, hay đó là một cái bẫy lớn chờ hắn nhảy vào, các bạn chờ xem nhé.....” Cười “.

....................

°°°°°°°°°°°°°°

Huyền Linh Đại Lục bắt đầu nổi lên một cơn sốt, tin tức về kỳ bảo xuất hiện ở trung tâm Mang Hoang đã truyền đi khắp nơi, mọi người không tự chủ mà nhìn về phía đó bằng ánh mắt tham lam. Chỉ cần có cơ duyên đạt được kỳ bảo sẽ một bước lên trời thử hỏi ai lại không ham muốn, trong vòng một đêm đã có vô số người chạy tới nơi này, tất cả đều hi vọng vào vận may của bản thân.

Thế nhưng Hoang Mang đâu phải là nhỏ, diện tích ngoài ngàn dặm, muốn tìm ra nơi xuất hiện bảo vật không phải chuyện dễ, lại thêm sao đợt kỳ quang kia thì không còn nhìn thấy thêm một dấu hiệu nào, khiến cho việc tìm kiếm càng thêm khó khăn, hiện tại đang có rất nhiều người lang thang khắp nơi trong hoang mạc này để tìm kiếm cơ may. Trong đó có cả nhóm người Vô Minh. Vốn ý định ban đầu của hắn là trở lại Liệt Hỏa bang, thế nhưng sau khi chứng kiến kỳ quang tối qua hắn đã quyết định đi xem một chút, thế là bọn họ bắt đầu đi theo hướng kỳ quang phát ra, trên đường đi hắn bắt gặp không ít người chạy qua hắn có lẽ cũng là người đi tầm bảo, Hoang Mang hoang vắng lúc này lại trở nên đông đúc lạ thường.

Hoang Mang cũng không phải một địa phương tốt lành gì, bên trong hung hiểm vô số, yêu thú, cát lún, kỳ man, độc vật không thiếu, đã có không ít người không gặp may chưa nhìn thấy được bảo vật đã bỏ mạng tại đây, ngay cả Vô Minh cũng không ngoại lệ.

Hiện tại nhóm người bọn họ đang đối đầu với một hung thú hình rết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Thượng Đa Tình Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook