Tôi Trở Nên Nổi Tiếng Trong Chương Trình Bói Toán

Chương 1:

Nhưỡng Tửu tiên

24/07/2023

Rầm——

  Trong đám mây giông tụ lại như cơn lốc, những tia chớp bạc lập lòe uốn khúc. Ánh sáng sấm sét chiếu sáng khuôn mặt trắng bệch của Bạch Lạc, nắm chặt chuôi kiếm, cô nửa quỳ trên mặt đất đẫm máu, nhìn xung quanh, giống như luyện ngục ở trần gian.

  Cô liếc nhìn Thiên Phạt sắp thành hình trên đầu, sau đó dùng tay trái hung hăng đâm vào ngực, lôi ra một con bói cá ba đuôi cỡ ngón tay cái. Cô dường như mỉm cười và ném con chim bói cá ra ngoài bằng chút sức lực cuối cùng của mình.

  "Trở về, trở về với sư phụ của ngươi."

  Bảy bảy bốn chín thiên phạt, có hủy diệt thiên địa uy năng, nặng nề giáng xuống thiên đạo ác nhân. Tại phương hướng chim bói cá rời đi, một con hồ ly chín đuôi cực lớn kêu thảm thiết, vào thời khắc cuối cùng, nó như thiêu thân đốt một tia sáng cuối cùng, đem hình phạt thiên lôi diệt đi.

  -

  Bùm!

  Tiếng lò hầm bùng nổ mạnh mẽ kéo Bạch Lạc ra khỏi bóng tối vô tận, cô ngơ ngác nhìn mái nhà bong tróc trên đầu và bóng đèn đổ nát, phải hơn mười giây sau cô mới dần dần tỉnh táo lại.

  Sau khi bị Thiên kiếp đánh bất tỉnh, ba nghìn năm sau Thiên Đạo ném cô xuống nhân gian, biến cô thành một tên phản diện tầm phào trong truyện cấp ba. Kẻ thủ ác chết yểu khiến âm mưu không thể tiếp tục, Bạch Lạc vội vàng được kéo đến cứu.

  Cô chống người ngồi dậy, tấm vải dầu dưới tay cô nhớp nháp và trơn trượt, phảng phất mùi mỡ động vật rất độc đáo. Nhìn xuống lòng bàn tay, vẻ mặt cô hơi trầm xuống.

  Đây là dầu xác chết.

  Đột nhiên có một tiếng nổ thứ hai, và nơi bị bức tường ngăn cách vô cùng ồn ào, tiếng tranh chấp và tiếng la hét trộn lẫn với nhau, khiến đầu Bạch Lạc đau nhói. Cô rửa sạch lòng bàn tay dính dầu mỡ, và khi mở cửa, cô thấy một vài người đang quây quần bên bếp lò, đầu tóc rối bời và hơi thở hổn hển.

  Từ miệng bếp từng làn khói đen bốc ra, ngạt thở khiến người ta không mở nổi mắt.

  Cô bé nổi tiếng trên mạng Đồng Thiến Y với mái tóc ngắn và chiếc áo len màu xanh lam cuối cùng đã không thể chịu đựng được nữa và lùi lại một bước: "Đây là cái bếp lò gì vậy!"



  Bạch Lạc vén tóc lên hai cái, xuyên qua đám người, ngồi xổm trước bếp nhìn một chút.

  Bên trong vừa lạnh vừa ẩm, nhiệt độ so với trong viện thấp hơn một chút, bếp lò vách trong còn có thoang thoảng một tầng dầu mỡ, trộn lẫn với tro thực vật.

  Thấy cô muốn thử, người bên cạnh giải thích: “Không được đâu, bếp này có vấn đề rồi, tránh xa ra, kẻo sau này bị thương”.

  Bạch Lạc không nói gì, đầu rất đau, thật sự không muốn nói chuyện. Sử dụng nắp bật lửa, cô trộn một tia sáng vàng, rồi ném nó vào bếp - ngọn lửa bùng cháy ngay tại chỗ.

  Sâu hơn, vô hình, dầu mỡ chảy ra và nhỏ giọt vào ngọn lửa, bùng lên từng bông hoa dầu.

  [ "Ồ! Nó thực sự bị bắt!"

"Bạch Lạc nói đơn giản như vậy, không phải là tát vào mặt những người này sao hahahahaha"

"Tôi còn tưởng rằng hôm nay họ sẽ chết đói."

  "Y1s1, Bạch Lạc vừa rồi đứng ở cửa thật sự rất xinh đẹp."

  "Cũng không tệ, nếu không phải khuôn mặt này, thanh danh đã bị hủy."]

  Trên màn hình có mấy người trò chuyện, Bạch Lạc từ trong bếp đứng lên, tựa hồ cảm nhận được cái gì, quay đầu nhìn về phía phát sóng trực tiếp bên kia. Một giây sau, Bạch Lạc uể oải giơ tay chào khán giả.

  "Mọi người ăn cơm chưa?"

  Thanh âm của cô sau khi tỉnh lại có chút khàn khàn, một sợi tóc hồng xõa ra hai bên thái dương, lông mày và đôi mắt thanh tú trắng bệch. Mí mắt của cô hơi rũ xuống, sự kết hợp giữa quần yếm và áo khoác khiến cô trông quyến rũ hơn một chút.

  [ "Ăn đi! Chị ơi, chị ăn cơm chưa!"

  "Cứu, hảo cổ, khó trách hồng cùng hắc chia đôi, ai có thể nhịn được đây! !"



  "Cấp cứu! Gọi xe cứu thương cho tôi đi! Thật là đẹp ."

  "Bà xã quan tâm tôi, trong lòng bà xã có tôi!!"

  "Mấy món đầu, uống thế này."

  "Mĩ Phan, bạn thật ghê tởm."

  "Có thể nhìn thấy thì cút ra ngoài, rõ ràng là có thể gõ." ]

  Những người ở phía sau nhìn cô giao lưu với khán giả với vẻ mặt cổ quái, Đồng Thiến Y nhíu mày, đi tới đưa tay cho cô: "Này, tổ đạo diễn nói bức tường thứ tư không phá được."

  Bạch Lạc không thèm để ý, đút một tay vào trong túi, xoay người đi về phía cơm, mì cùng rau củ: "Vậy cô cho rằng tôi đang nói chuyện phiếm."

  ... Chẳng lẽ lại như vậy!

  Đại tiểu thư căn bản không thèm để ý đến quy định của đoàn phim, đi tới túi gạo, bóc nhãn hiệu mới tinh xuống, cúi đầu ngửi ngửi.

Đồng Thiến Y, người cũng đang nghiên cứu xem nên ăn gì, đã đi tới và nhìn cô một cách tò mò: "Cô có muốn cơm trưa không? Vậy tôi sẽ mang nồi cơm điện đến."

Bạch Lạc ấn túi gạo xuống và nhặt bột: "Có ai biết nấu súp mụn không?"

Đồng Thiến Y chậm rãi cầm lấy túi mì, nhìn cơm bên kia, hỏi: "Cơm không tươi sao? Tại sao không ăn cơm?"

  "Còn tươi." Bạch Lạc chậm rãi bổ sung, "Chỉ là không tốt lắm."

  Đồng Thiến Y không nhận ra từ "điềm lành" là gì, một mình lặp lại ba lần, gần như sợ hãi: "Xui xẻo? Cái gì xui xẻo? Cái này không phải mới sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trở Nên Nổi Tiếng Trong Chương Trình Bói Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook