Tôi Vẫn Yêu Người Sau Bao Năm

Chương 16: Đám Cưới Từ Bích Thi(tt)

Mỹ Hương

24/04/2018

“Cậu thành ra bộ dạng gì cũng không liên quan tới tớ. Dù sao thì người đàn ông của cậu cũng đâu có để ý.” Còn chưa nói hết cô đã bị Từ Bích Thi véo một rõ đau: “Tớ đang tò mò về ông xã cậu lắm đây!”

Từ Bích Thi kéo Lưu Mịch Hoa vào giữa phòng trang điểm rồi mới thẹn thùng cười: “Thực ra cậu cũng quen đấy”.

Lưu Mịch Hoa lại càng hiếu kỳ hơn, không ngờ mình cũng quen biết chồng của Từ Bích Thi: “Ai thế?”

“Chung Hán Lương.”

Chung Hán Lương trước khi cô sang Anh thì hai người đã từng chia tay, cũng không nghe Từ Bích Thi nhắc gì tới chuyện của hai người nữa.

Thấy Lưu Mịch Hoa ngây người, Từ Bích Thi chủ động giải thích: “Thực ra,bọn tớ đã quay lại với nhau khi cậu sang Anh hai năm năm. Cậu không ngờ đúng không?”. Tư Bích Thi tươi cười.

Mọi chuyện trước đây đều đã qua, có được kết quả viên mãn như ngày hôm nay, đâu cần phải bận tâm tới những rối ren trong quá khứ nữa.

“Khi nào thế?” Lưu Mịch Hoa thật không ngờ Lương Nguyệt trước kia từng đòi chia tay và đã quen một người khác không ngờ bây giờ họ lại quay lại.

“Cậu ấy à, ngày nào cũng chỉ biết tới mỗi Ngô Hán Thành, làm sao để ý tới tớ được.…” Từ Bích Thi nói xong lập tức quan sát sắc mặt Lưu Mịch Hoa. “Tớ…tớ…”



“Không sao.” Lưu Mịch Hoa cười, làm như thật sự không để ý: “Bọn mình đã chia tay lâu rồi, không cần như vậy…”.

Từ Bích Thi và Lưu Mịch Hoa tâm sự rất nhiều chuyện nữa, nhưng suốt quá trình, Từ Bích Thi liên tục quan sát sắc mặt Lưu Mịch Hoa. Đúng lúc ấy có người tới gọi Từ Bích Thi đi thay váy cưới để ra tiếp khách, mọi người đã đến khá đông đủ. Lưu Mịch Hoa đang định đi ra ngoài trước thì lại bị Từ Bích Thi kéo lại: “Tớ có chuyện muốn nói với cậu”.

“Ừ.” Lưu Mịch Hoa không thể cười nổi nữa, bởi vì nét mặt Từ Bích Thi rất nghiêm túc.

“Chung Hán Lương và Ngô Hán Thành trước đây từng có phi vụ làm ăn chung nên rất thân quen. Tớ ban đầu cũng không biết, lúc thấy anh ấy viết tên trong thiệp mời tớ mới hỏi nguyên nhân … cho nên…” Từ Bích Thi lưỡng lự.

“Không sao mà, tớ nói thật đấy.” Lưu Mịch Hoa vuốt tóc Từ Bích Thi: “Đừng băn khoăn gì nữa, hôm nay cậu là cô dâu, là cô gái xinh đẹp nhất thế giới này”.

Cô thật sự không để bụng, thậm chí còn cảm động vì cô bạn lâu năm chưa gặp này lo lắng cho mình như vậy. Từ Bích Thi không mời cô làm phù dâu, chính là vì nghĩ cho cô, không muốn làm khó cô mà thôi. Nếu đổi một góc nhìn khác ta sẽ nhận ra, sự thật đôi khi rất tàn nhẫn.

Nghe Lưu Mịch Hoa nói vậy Từ Bích Thi mới yên lòng mà gật đầu.

Tựa như có người thả xuống cuộc sống một tấm lưới lớn, rồi cuối cùng trong lúc lơ đễnh chợt phát hiện ra nút thắt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Vẫn Yêu Người Sau Bao Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook