Tôi Xuyên Không Bị Cuốn Vào Giới Tài Phiệt

Chương 26: Chưa ký được bao lâu đã muốn huỷ hợp đồng?

Sungjin

16/09/2023

Lý Hân không do dự nói: " Tôi đồng ý, còn bồi thường hợp đồng tự tôi có thể trả, chỉ cần công ty của anh không tệ là được rồi."

" Như vậy cũng được sao?" Gia Vũ ngạc nhiên: " Nhưng tôi nói sẽ chi trả toàn bộ..."

Không để hắn kịp nói hết, cô đã nhanh chóng ngắt lời: " Anh ở Lâm Hải đương nhiên không biết ở Giang Thành tôi giàu có thế nào, chút tiền này nếu là vì tôi muốn rời khỏi Dương Thịnh thì cũng không tính là nhiều."

" Không khiêm tốn chút nào." Giống hệt mười năm trước, Gia Vũ thầm cười: " Vậy ngày mai tôi sẽ trực tiếp đến Giang Thành bàn bạc hợp đồng, hãy nhắn cho tôi địa điểm cô muốn gặp mặt."

...

Để có thể hợp tác với công ty mới, Lý Hân buộc phải huỷ hợp đồng với Dương Thịnh.

Vừa đến giờ làm việc, cô mang theo hợp đồng đã ký vào bảy ngày trước đến văn phòng của Dương Phong.

Không đàm phán lợi ích đôi bên, vừa vào liền tự nhiên nói: " Huỷ hợp đồng đi, tôi không muốn làm việc ở đây nữa."

Dương Phong đang xem đống tài liệu chất chồng trên bàn, thấy Lý Hân không thèm gõ cửa mà trực tiếp đi thẳng vào trong thì khó chịu nhăn mày: " Công ty cũng tồn tại phép tắt lịch sự đấy."

Nghe hắn nói cô mới chợt nhận ra, vì nôn nóng muốn được làm việc ở công ty khác, nhất thời không tự khống chế được hành động của mình, Lý Hân ngại ngùng gãi đầu: " Thật ngại quá, tôi có cần làm lại động tác cho lịch sự hơn hay không?"

" Không cần đâu, cô có việc gì."



" À... thì huỷ hợp đồng đi."

Giọng cô nhỏ xíu không nghe rõ, hắn mới tuỳ tiện hỏi: " Huỷ cái gì?"

" Là huỷ hơp đồng, hợp đồng người mẫu tôi đã ký tuần trước đấy."

" Đừng có đùa nữa, mau quay lại làm việc đi." Dương Phong nghĩ cô chỉ là đang viện cớ để đến gặp mình nên cũng lười so đo: " Hôm nay còn phải chụp cho mấy nhãn hàng khác, không có thời gian để cô đùa giỡn đâu."

" Nhãn cái gì, hàng cái gì." Lý Hân tức giận: " Không phải anh đều đã giao hết cho Lưu Vân những nhãn hiệu nổi tiếng rồi hay sao? Tôi thì còn việc gì nữa."

" Không phải cô chỉ vừa quay lại giới người mầu thôi sao." Dương Phong chán nản thở dài: " Cái gì cũng cần có thời gian, các nhãn hàng có tiếng tâm không thiếu, đợi khi đến cơ hội công bố sự hợp tác của cô với Dương Thịnh thì tự nhiên sẽ giao những buổi casting lớn cho cô."

" Như vậy tôi không cần."

Đường đường là người mẫu hạng A nằm trong top 10 Trung Quốc, giải nghệ chỉ hơn một năm, tên tuổi cũng không thuyên hạ bao nhiêu. Giờ lại bị Dương Thịnh, một công ty chỉ có tiếng tâm ở Giang Thành chèn ép.

Lý Hân không phục nói: " Mạc Vũ còn không tệ đến mức này. Anh cho rằng tôi mong muốn vào cái công ty rách rưới này của anh sao?"

" Rách... rưới!" Dương Phong trừng mắt: " Không phải trước kia cô sống chết muốn làm việc ở đây, tôi không đồng ý còn cương quyết nhờ ông nội giúp đỡ làm thư ký thôi cũng mãn nguyện rồi hay sao?"



Càng nói càng nực cười.

Lý Hân kiềm nén không đá vào mặt hắn. Giọng nói cô lạnh lẽo đến rợn người: " Lúc trước là vì tôi yêu anh nhưng bây giờ đã là quá khứ rồi. Nếu Kiều Trinh không nói tốt cho công ty này thì anh nghĩ cái thứ khố rách ở đây xứng đáng với tôi?"

Thấy công ty mà mình gây dựng bằng bao nhiêu tâm huyết lại bị Lý Hân phỉ nhổ như cỏ rác, Dương Phong tức giận đến xanh mặt mầy nhưng vẫn là không thể đắt tội với cô ấy: " Suốt một tuần không nói năng câu nào, giờ thì chạy tới đây mắng chửi công ty đã chứa chấp mình, cô không có tình thì cũng nên có chút nghĩa khí đi chứ."

Trước kia mới vào Mạc Vũ thực tập đãi ngộ của công ty cũng không đến mức tệ, sau khi chính thức lên sàn diễn Model ông chủ Mạc Vũ liền lập tức công bố với truyền thông việc ký hợp đồng với công ty.

Dương Phong nói cô chỉ mới quay lại giới người mẫu nên không thể công bố ngay lúc này thì khác nào hiện tại cô còn thua cả người mới vào nghề ở Mạc Vũ?

Hơn nữa trong giới người mẫu hay bất cứ phương diện nào có liên quan đến thời trang hay giải trí, chỉ cần hai bên có tiếng tâm thì nhất định phải công bố sự ảnh hưởng với giới truyền thông càng sớm càng đảm bảo cho đôi bên.

Nếu không thì người ký hợp đồng phụ thuộc vào công ty sẽ là người chịu thiệt thòi.

Còn chưa kể đến, Lý Hân là gương mặt thương hiệu của H&M trước kia, nhưng bây giờ Dương Phong bắt cô phải chụp quảng cáo cho những nhãn hiệu không tên tuổi.

Đó không phải là đang muốn kéo uy tín của cô xuống hay sao? Những nhãn hàng kia còn không chắc có chất lượng tốt bằng một nữa H&M, khi mặc lên sản phẩm đó còn khiến cô có cảm giác không đủ cao cấp.

Nếu để truyền ra ngoài "Gương mặt thương hiệu H&M - Lý Hân hai năm trước giờ phải chụp ảnh quảng bá cho các nhãn hàng không có tên tuổi, chất liệu sản phẩm còn vô cùng kém" thì cô biết phải làm sao đối mặt với thiên hạ nữa?

" Anh không hài lòng thì cũng được thôi. Chúng ta huỷ hợp đồng." Lý Hân xé tờ hợp đồng trước mắt Dương Phong. Không nói thêm câu nào cứ thế lấy điện thoại bấm bấm vài cái rồi bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Xuyên Không Bị Cuốn Vào Giới Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook