Tôi Xuyên Không Bị Cuốn Vào Giới Tài Phiệt

Chương 15: Xin việc mà cũng phải gặp mặt nam chính?!

Sungjin

16/09/2023

Ngồi dùng trà ngoài vườn hoa dưới phòng ngủ cũ của Lý Hân, đây là nơi Lý Hạo vẫn thường tới để thư giãn.

Trong đầu cậu lúc này cứ không ngừng suy nghĩ về lời mà Dương Phong đã nói hôm qua.

" Trèo lên giường tôi thì có thể hiểu được..."

Anh ta nói vậy là sao? Chẳng lẽ chị Hân Hân đã... không phải đâu, cái tên Dương Phong đó toàn đỗ oan cho chị mình nên lần này chắc cũng như vậy thôi.

Tự chấn an mình là thế, nhưng cuối cùng vẫn là không an tâm mà gọi điện cho Lý Hân để thăm dò.

Tiếng chuông điện thoại vang lên một hồi lâu mới có người nhấc máy, Lý Hạo mất kiên nhẫn hỏi: " Chị sao lại nghe điện thoại chậm vậy, em chờ lâu lắm đó ạ."

" Chà... chỉ có mấy giây thôi mà." Đầu dây bên kia, Lý Hân đang còn nằm trên giường đọc tiểu thuyết mà cô yêu thích, vừa mở loa lớn, nói: " Tiểu Hạo gọi cho chị là có việc gì sao?"

" Ưm... em.."

Lần đầu nghe chị gái gọi mình bằng cái tên yêu chiều như vậy làm Lý Hạo vui đến mặt cũng sắp thành cà chua chín rồi.

Thấy cậu cứ ấp úng, Lý Hân mới kiên nhẫn hỏi lại lần nữa: " Có chuyện gì mà gọi cho chị vào sáng sớm vậy?"



" À... chuyện.. " Vốn muốn hỏi lời Dương Phong nói vào ngày hôm qua có thật hay không, nhưng lời đến họng thì lại không có can đảm để thốt lên, chỉ đành để nó trôi ngược vào trong: " Em chỉ định hỏi khi nào chị sẽ về nhà thôi."

Lý Hân vẫn chăm chú đọc tiểu thuyết, qua loa đáp: " Chị vẫn đang ở nhà đây mà."

" À, ý em... là biệt thự chính."

Không nhận ra giọng nói có chút ũ rũ của Lý Hạo, cô chỉ nói thêm mấy câu rồi cũng nhanh chóng ngắt máy: " Hừm, chị sẽ liên lạc với em sau. Bây giờ chị có việc rồi, lần sau sẽ đưa tiểu Hạo đi chơi nên là bai bai\~."

" A! thật khôー" Lý Hạo còn chưa kịp vui mừng thì cô đã tắt máy rồi.

Dù sao hôm nay được nghe chị gái gọi một tiếng "Tiểu Hạo" như vậy khiến cậu thấy rất vui. Nghĩ lại thì chuyện mà tên Dương Phong kia nói chắc chắn không đáng tin, chị cậu hôm qua đã né tránh hắn ta như vậy, đến ăn cơm còn không thèm liếc nhìn lấy một cái thì chuyện giường chiếu đó có thể xảy ra được sao?

Xem ra cậu lo lắng vô ích rồi.

Lý Hân từ lúc trở về biệt thự riêng thì đã liên tục bị Lý Hạo làm phiền cả đêm chỉ để hỏi liệu khi rảnh rỗi cô có muốn về Lý gia hay không.

Câu trả lời không cần phải suy nghĩ, chắc chắn sẽ là "Không", nhưng cũng đâu thể nói thẳng ra là do cô ghét nơi đó, như vậy thì tổn thương em trai nhỏ lắm a. Cô chỉ còn cách lãng tránh câu hỏi và dùng một chuyến đi chơi để đánh lừa não phải của Lý Hạo, cũng có thể xem như bù đắp cho cảm giác tội lỗi của cô khi đã cố ý không trả lời câu hỏi của em ấy.

Mãi đọc tiểu thuyết mà quên mất hôm nay còn phải đi làm nữa, trước tiên là liên lạc với trợ lý đến đón và tạm biệt mấy bé tiểu thuyết, rồi diện một bộ váy màu hồng hoa cương ôm sát body chuẩn người mẫu. Hơi xẻ tà ở cánh đùi làm gợi sự xinh đẹp phù phiếm chưa từng có.



Đây là ngày đầu tiên đi làm sau một năm rời khỏi giới người mẫu nên phải ký hợp đồng lại với công ty đào tạo người mẫu, còn ký với công ty nào thì đều do trợ lý của Lý Hân sắp xếp, cô chỉ cần làm việc chăm chỉ thì cơ hội để phát triển cũng sẽ rất nhiều, nên công ty nào cũng không thành vấn đề.

...

Không, có vấn đề rồi... bộ xui rủi tới vậy luôn hay sao mà làm người mẫu vẫn phải đến tìm tên Dương Phong đó vậy trời?

Phòng Tổng giám đốc, nơi mà Lý Hân chỉ vừa xin thôi việc ngày hôm qua thì nay đã lại đến để xin việc. Cô xoa trán ão não hỏi: " Lâm Hải hết công ty để ký hợp đồng rồi sao cứ phải là Dương Thịnh?"

" Đây là công ty có tiền đồ và có quan hệ khá thân thiết với các nhãn hàng quốc tế đó ạ." Kiều Trinh nâng kính, hăng hái giải thích: " Là lựa chọn tốt nhất để phát huy tài năng của tiểu thư trong lĩnh vực người mẫu. Không chỉ vậy, nếu may mắn các nhãn hàng cũ sẽ mời tiểu thư tiếp tục lên sàn diễn của họ. Mà cái quan trọng nhất chính là đội ngũ truyền thông ở Dương Thịnh tốt đến nổi có thể tẩy trắng cho người có tai tiếng như tiểu thư luôn đó...!"

" Ặc..." Có cần nói thẳng ra như vậy không? Lý Hân hết đau não đến mệt mõi, nhìn trợ lý một hồi rồi thở dài nói: " Cô cũng tinh ranh lắm, dù sao đây chỉ là vì công việc nên bỏ qua cho cô lần này."

" Tiểu thư rộng lượng\~"

Lúc này tiếng xoay nắm cửa nghe có phần thô bạo làm Lý Hân phải chú ý đến. Vừa ngước mắt lên đã thấy bóng dáng to lớn bước vào.

Dương Phong đi đến vị trí tiếp khách điềm nhiên ngồi xuống. Trợ lý Tần theo sau cũng đứng một bên đối diện với Kiều Trinh.

Trước khi đến đây Dương Phong vẫn đang xem buổi đào tạo người mẫu ở phòng tập. Tần Vương nói có người muốn ký hợp đồng anh liền thẳng thừng dời lịch của đối phương dù chưa đó biết là ai, nhưng khi nghe là Lý Hân thì lại tức tốc chạy về phòng làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Xuyên Không Bị Cuốn Vào Giới Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook