Tôi Yêu \"ác Quỷ\" Cùng Lớp

Chương 16

Tiểu Bạch Y

26/07/2019

Evil thủng thẳng đút tay vào bâu quần rồi bước lên khán đài. Sao vậy nhỉ? Sao hắn lại cười?

Evil bước lên khán đài thì chị hội trưởng gắn cho hắn một chiếc huy hiệu ở trước ngực. Một bên là phù hiệu, một bên là huy hiệu.

Thấy hội trưởng cài huy hiệu cho hoàng tử, bọn con gái ngồi ở dưới tiếc đứt ruột:

- Hic! Giá như mình là hội trưởng hội học sinh!

- Chị hội trưởng sướng quá trời!

Giờ lại còn ghen với hội trưởng nữa sao? Bọn con gái này thật là. Nhìn đám con gái mắt sáng long lanh, vừa ghen vừa ngưỡng mộ hội trưởng, đám con trai cũng ghen tức đến không chịu được, nhưng rồi cũng không dám ho he. Chỉ cần phát ra một tiếng thôi là họ cũng bị xử tử rồi.

Tôi liếc ngang liếc dọc. Nhìn đám con trai mà tôi cũng phải bật cười. Đám con trai ngồi dưới sân mắt như nổi lửa nhìn girl friend của mình bị anh chàng hoàng tử trên khán đài hút hồn thì mắt bốc lửa đùng đùng, rung chân rung đùi mong sao thời gian trôi nhanh lên giùm.

Haha! Cái này gọi là ghen chuẩn bị online sao?

Cả chị hội trưởng cũng vậy. Vừa cài huy hiệu xong cho hoàng tử thì mắt sáng long lanh, xoay vòng vòng trên sân khấu. Có thể thấy, chị ấy chắc là đag hạnh phúc lắm.

Không hiểu sao khi nghĩ thế, tim tôi lại đánh trống đùng đùng.

- Này hội trưởng! Chỉ xoay đủ chưa đấy?

Xen ngang giữa hạnh phúc mong manh của cô chị hội trưởng là một câu hỏi lạnh lùng đầy tàn nhẫn của hoàng tử Evil.

Đúng là Evil có khác. Trở thành Đệ Nhất Hoàng Tử rồi mà vẫn muốn chọc tức người khác. Tôi ngồi dưới cũng tức muốn phát cáu.



Chị hội trưởng cũng vì thế mà dừng xoay. Tuy tôi biết chị ấy vừa buồn vừa tức nhưng mặt chị ấy vẫn nở ra một nụ cười thân thiện.

- Được rồi! Em có thể về chỗ rồi!

Nghe chị hội trưởng nói thế, Evil bước thẳng xuống dưới sân mà không hề đoái hoài đến khuôn mặt thất vọng của chị hội trưởng.

Evil bước xuống. Theo sau hắn là những con mắt biến dạng thành hình trái tim to đùng.

Evip bước qua chỗ tôi. Tiện tay cốc đầu tôi một cái. Đau chết mất! Cậu rảnh rỗi quá ha! Chẳng thèm nhìn đến khuôn mặt nhăn nhó như khỉ đột ăn ớt của tôi, hắn bẫn bình thản đi xuống hàng ghế cuối cùng. Rảnh rỗi thật! Không có việc gì làm lại đi cốc đầu người khác.

Thấy tôi bị cốc đầu. Đám con gái con mắt từ hình trái tim trở thành con mặt ghen tức nhìn tôi như cái gai trong mắt họ.

- Được rồi! Giờ đến Đệ Nhị Hoàng Tử và Đệ Tam Hoàng Tử.

Chị hội trưởng vuốt lại tóc mái dài bị xoã xuống mặt. Cầm lại tờ giấy cho chắc chắn. Rồi lại cất giọng:

- Đệ Nhị Hoàng Tử và Đệ Tam Hoàng Tử của chúng ta là...

Ực ực!

Tôi nghe rõ mồn một tiếng nuốt nước bọt của đám con trai. Và cả tiếng tim đập thình thình của đám con gái. Ôi trời! Đây có đúng là trường học nữa không đây?

- Trương Hoàng Đạt và Khôi Nguyên Vũ!



Oa!

Chị hội trưởng vừa dứt lời thì đám con gái đã nhảy cẫng lên vì vui sướng.

- Hay quá! Biết ngay là hai người này mà!

- Oh Yeah! Hoàng Đạt! Nguyên Vũ! I love you!

Đám con gái như đàn ong vỡ tổ. Nhao nhao điếc cả tai. Cái gì mà I Love You chớ!

Tôi chán chường bịt tai lại. Chỉ là Đệ Nhị và Đệ Tam Hoàng Tử thôi mà họ cũng suýt chút nữa là làm vỡ trường. Rốt cuộc hai người đó là ai nhỉ? Nghe cái tên quen quen.

Tôi trông mắt lên phía trước. Nhìn Bạch Cơ và Mộc Tầm nhảy cẫng lên cao như lên tận trời mây. Chuyện gì vậy trời! Họ bảo chỉ can tâm tình nguyện thì bạn trai của mình thôi mà. Sao bây giờ vừa nghe thấy hai cái tên này là mặt hai bả lại hớn hở như có chuyện vui vậy.

Trong dãy hàng lớp 11, hai người con trai từ từ đứng dậy. Khuôn mặt rạng ngời, cùng nhau bước lên khán đài.

Ái chà, trông họ cũng đẹp đấy chứ! Nhưng...trông cũng chưa đẹp bằng Evil. Một người tóc dài đen ánh lên. Một người thì tóc hơi nhuộm đỏ, lại còn đeo kính trông như thư sinh. Trông cũng đẹp trai ngời ngời ấy chứ!

Hóa ra đám con gái trong trường cũng biết chọn trai đó chứ. Cứ tưởng họ sẽ bầu chọn cho bạn trai của mình, ai ngờ lại chọn cho nam thần trong mộng của họ. Háo ra họ vũng không phải là người nhắm mắt chọn bừa.

Nhớ lại lúc đọc tên Đệ Nhất Hoàng Tử, chị hội trưởng cũng nói, số phiếu bình chọn cho Evil lên đến 937 phiếu, chiếm đến gần 1/3 trường rồi con gì.

Khi cả Đệ Nhị và Đệ Tam bước lên khán đài thì tôi mới nhận ra. Là hai bạn trai của Bạch Cơ và Mộc Tầm đây mà! Thảo nào hai bả say Oh Yeah to đến dễ sợ.

Một người là bạn gái của Đệ Nhị Hoàng Tử, một người là bạn gái của Đệ Tam Hoàng Tử. Bạch Cơ! Mộc Tầm! Hai bà thật bá đạo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu \"ác Quỷ\" Cùng Lớp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook