Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Chương 27: Chỉ Yêu Cô

Đại Bao Tử

31/01/2024

Hoắc Mật đưa tay, mười ngón quấn lấy mười ngón tay của con gái, con gái trắng nõn, xinh xắn như đứa trẻ bú sữa, bị hắn đặt dưới lồng ngực, để hắn cảm nhận được một đoàn nho nhỏ mềm mại và đáng yêu kia, cùng với lúc ma sát, một điềm nhỏ hơi cứng cọ lên lồng ngực của hắn.

Hắn cảm thấy mình giống như dã thú che chở con dê con, muốn bảo vệ Hoắc Hàm Ngọc dưới thân thể của hắn như vậy, không bị ốm đau quấy nhiễu, cũng không để cô gặp nguy hiểm và sợ hãi nào.

Hắn yêu cô, thương tiếc cô bị bệnh, quan tâm cô đang yếu ớt, nhưng cũng giống bất cứ người đàn ông nào, trần trụi kề sát với người mình yêu, sẽ sinh ra dục niệm.

Đặc biệt là hiện tại, Hoắc Hàm Ngọc hoàn toàn không có sức lực phản kháng bất cứ chuyện gì cha muốn làm với cô, kích phát ý muốn làm nhục và bảo vệ của Hoắc Mật, hai ý muốn hoàn toàn tương phản, thậm chí còn đối lập nhau.

Hắn cúi đầu, môi dưới đi xuống, hôn lên cái cổ mảnh khảnh của Hoắc Hàm Ngọc, lại nhẹ nhàng cắn xương quai xanh tinh xảo giống như như đồ sứ của cô gái nhỏ.

Sau đó một đường hướng xuống, nhẹ nhàng dùng chóp mũi ngửi bầu ngực nhỏ nhắn, vẫn đang phát dục của cô.

Giống như một con dã thú, đang ngửi mùi vị trên con mồi, xác định trên thân thể con mồi này chỉ có hương vị thuộc về hắn.

Hoắc Hàm Ngọc cảm thấy rất dễ chịu, hiện tại cô bị bệnh, suy yếu khiến cô không có quá nhiều khí lực chèo chống tình dục trong cơ thể, tri thức thiếu thốn, nên cô cũng không hiểu lắm, tiếp theo cô nên làm thế nào, tiếp theo cha lại làm gì cô.

Trong quá trình da thịt dính sát với cha, cô giống như rong chơi trong tình yêu của cha, cô cảm giác mình được che chở, bị đòi hỏi, nhưng cũng được sủng ái.

Thân thể cô thoải mái dễ chịu, cô thích trần trụi gặp nhau với cha như vậy, cô hưởng thụ tư vị bị cha loay hoay tra tấn.



Đặc biệt là Hoắc Mật, hắn duỗi lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm láp đầu vú cứng rắn của cô, lỗ chân lông trên người Hoắc Hàm Ngọc giống như mở ra.

Cô ôm chặt đầu của cha, đưa vú của mình vào trong miệng cha, núm vú nho nhỏ, rất nhanh dựng lên, càng thêm phồng ra.

Không lớn, chỉ là một hạt nhỏ, nhỏ nhắn đáng yêu, chỉ đủ để đầu lưỡi cha xay nghiền.

Hoắc Hàm Ngọc nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, biểu đạt mình thoải mái dễ chịu.

Cô thích đụng chạm như vậy, muốn cha cho cô nhiều hơn một chút, lại nhiều hơn một chút, không tự chủ, thậm chí không thầy dạy cũng biết, cô tách hai chân của mình ra, cô muốn tất cả tình yêu của cha, cho dù là tình yêu với con gái, hay là đối với phụ nữ, chỉ cần hắn yêu cô, cô muốn hắn yêu cô.

Chỉ yêu cô.

Hoắc Hàm Ngọc rõ ràng cảm nhận được mình khát vọng, đây không phải trên thân thể, khác vọng với tình dục, mà là cấp độ càng sâu hơn, hiếm khi cảm nhận được nhu cầu tình cảm trên người cha.

Hoắc Mật vắng mặt trong cuộc sống của cô quá lâu, sự vắng mặt này khiến vai trò của cha và vai trò của con gái, cùng với bổn phận giữa hai bên trở thành một đường giới hạn mơ hồ không rõ ràng, cô chỉ biết là, cha làm gì cô, cô đều nguyện ý, đều vui vẻ.

Cô là do Hoắc Mật sinh, hiện tại muốn trở lại trong thân thể Hoắc Mật, cùng hắn hóa thành nước, trở thành xương cốt trong cơ thể hắn, biến thành máu của hắn, ở trong thân thể của hắn, hòa làm một thể với hắn.

Khi đó, bất cứ ai cũng không tổn thương cô cô được, cô không cần đè nén, học tập đến không thở nổi, không có trách cứ nghiêm khắc, sẽ không có người cảm thấy, chỗ này cô làm không tốt, chỗ kia cô làm không tốt, ở chỗ của cha, cô mãi mãi là đứa con cha thương yêu nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook