Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Chương 13: Con Ngứa (Hơi H)

Đại Bao Tử

31/01/2024

Hoắc Mật nói được một nửa rồi không nói nữa. Hắn không nỡ nói ra, cũng không muốn nói ra.

Hắn biết A Ngọc rất dính hắn, nhưng hắn cũng muốn được dính lấy A Ngọc. Hắn muốn ôm cô, muốn yêu cô, muốn chiếm hữu cô, muốn nhốt cô lại. Không phải ở cương vị một người cha đối với con gái, mà là một người đàn ông đối với một người phụ nữ.

Đây là khát vọng điên rồ và tà ác nhất ở sâu trong trái tim hắn đối với A Ngọc của hắn.

A Ngọc nhỏ bé, hắn rất muốn được làm tình với cô.

Lúc này ngọn lửa dục vọng trong lòng hắn đã bùng lên, Hoắc Mật ôm chặt con gái, bàn tay xoa nắn bụng cô, liên tục gọi tên cô.

Mỗi một câu một chữ của Hoắc Mật đều giống như một ngọn lửa, muốn xé toạc lớp ngụy trang của hắn, đốt cháy cả hắn và A Ngọc.

“Cha.”

Hoắc Hàm Ngọc ngây thơ không hiểu chuyện gì. Cô cảm nhận được hơi thở nóng rực của cha phả lên gò má mình. Cô chậm rãi nhắm mặt lại, trái tim cũng đập nhanh hơn, gương mặt đỏ bừng, không biết phải nói thế nào:

“Cha, con... con... con hơi ngứa.”

“Ngứa chỗ nào?”

Hắn nhẹ nhàng dùng ngón tay gãi nhẹ lên bụng cô, dịu dàng hỏi:



“Nói cho cha xem ngứa chỗ nào, cha gãi cho con?”

“Phía dưới một chút.”

Hoắc Hàm Ngọc nằm trong lòng cha, ngây thơ dẫn dắt tay của cha đi đến nơi ngứa ngáy đó. Không, không phải ngứa, mà là khát vọng, cô không biết phải diễn tả như thế nào, loại cảm giác này rất xa lạ.

Nội tâm Hoắc Hàm Ngọc dường như đang khao khát điều gì đó.

Hoắc Mật sửng sốt, sau đó ngón tay đi xuống bên dưới, trực tiếp luồn vào trong quần của Hoắc Hàm Ngọc, nhẹ nhàng gãi cho cô. Hắn khàn giọng hỏi, giống như đang ve vãn:

“Ở đây à?”

Điều này thực sự đã vượt khỏi phạm vi đạo đức, ngón tay của Hoắc Mật thỉnh thoảng còn có thể chạm tới phần lông tơ mềm mại ở nơi đó của cô.

Một cô gái mười lăm tuổi, nơi tư mật đã bắt đầu mọc lông rồi.

“Ở bên dưới chút nữa, cha...”

Ngón tay của Hoắc Mật vẫn chưa gãi đúng chỗ ngứa, Hoắc Hàm Ngọc càng thêm khó chịu, nơi đó của cô ngứa ngáy vô cùng.



Cô ôm lấy cánh tay của Hoắc Mật, kéo tay hắn xuống hạ thể của mình, bảo hắn gãi giúp cô.

Đôi mắt của Hoắc Mật tối sầm lại, nhìn chằm chằm gương mặt ngây thơ đang đỏ bừng của cô. Cô hoàn toàn không biết nơi đó là một nơi vô cùng quan trọng, không phải nơi cha cô nên chạm vào.

Nhưng A Ngọc lại chẳng biết chuyện gì cả, cô chỉ cảm thấy vùng kín của mình rất ngứa.

Bao nhiêu năm qua,mặc dù Hoắc Mật không gần nữ sắc, nhưng hắn hiểu chuyện tình dục hơn Hoắc Hàm Ngọc, biết được nơi mà Hoắc Hàm Ngọc đang “ngứa” là nơi nào.

Hắn cũng biết chuyện “ngứa” của Hoắc Hàm Ngọc là thế nào.

Các thiếu niên thiếu nữ ở độ tuổi này luôn thiếu hiểu biết và có ham muốn về tình dục, đây là một hiện tượng sinh lý bình thường.

Điều không bình thường chính là ham muốn này của Hoắc Hàm Ngọc không nên để Hoắc Mật giải tỏa.

Thực ra A Ngọc không hiểu gì hết, xã hội Giang Nam tương đối bảo thủ, người Giang nam dè dặt và biết kiềm chế rất tốt. A Ngọc cũng không biết thân thể mình lúc này đang xảy ra phản ứng sinh lý.

Nhưng hắn là cha cô, giáo dục cô một chút về vấn đề giới tính chẳng phải cũng là chuyện bình thường sao? Chẳng lẽ lại để những tên khốn khác đến dạy cho cô?

Hoắc Mật nghĩ đến chuyện một ngày nào đó con gái bảo bối của mình sẽ nằm trong lòng người đàn ông khác thì tâm trạng vô cùng phức tạp. Hắn tưởng tượng ra cảnh cô nói với người đàn ông đó rằng tiểu huyệt của mình rất ngứa ngáy, rồi còn chủ động dạng chân để người đàn ông đó gãi nơi riêng tư cho cô.

Chỉ cần nghĩ đến đó là Hoắc Mật đã cảm thấy bản thân không thể chấp nhận được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook