Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Chương 16: Đưa Con Gái Lên Cao Trào (Hơi H)

Đại Bao Tử

31/01/2024

Thật ra, Hoắc Hàm Ngọc cũng không sợ hãi như vậy, nếu cẩn thận phân tích cảm nhận giờ này khắc này của cô, chỉ là quá khẩn trương, có chút khủng hoảng, trong lòng có chút xấu hổ.

Nhưng cô cũng không chán ghét ngón tay cha vuốt ve âm vật của cô, chuyện này được biểu hiện trực tiếp trong tiếng rên rỉ càng ngày càng dồn dập của cô, gương mặt ửng hồng, tiết lộ giờ khắc này cô rất thoải mái.

Dáng vẻ này của A Ngọc khiến Hoắc Mật cảm thấy vui vẻ, hắn đã động tâm tư không nên có A Ngọc, đối với người luôn sát phạt quả đoán như Hoắc Mật mà nói, là chuyện rất khó làm.

NếNếuu như A Ngọc không thích, hiện tại cũng đã chậm, Hoắc Mật đã không có cách nào lui lại vị trí người cha nữa, cũng không thể che giấu tất cả tâm tư hắn không nên có tâm tư.

Tay của hắn đã đưa ra ngoài, vỗ về chơi đùa âm vật của con gái mình, sắp đưa con gái lên cao trào, tương lai A Ngọc hiểu chuyện, sẽ rõ ràng, người cha mà cô kính trọng nhất, từng làm chuyện gì đáng sợ với cô.

Cho nên Hoắc Mật lui không thể lui lại, hoặc là tiếp tục, làm tội nghiệt này tới cùng, hoặc là tự vẫn tạ tội, huyết tẩy nghiệt hắn tạo ra.

Người hành quân đánh trận, quyết định thật nhanh, trong một cái chớp mắt, hắn không thể do dự lề mề, làm hỏng cơ hội tốt.

May mắn chính là, hiện tại, thân thể của A Ngọc nói cho Hoắc Mật biết, cô rất thích, chỉ là sợ hãi.

Hoắc Mật cũng rất thích.

Trong giọng nói trầm thấp ổn trọng của cha, Hoắc Hàm Ngọc chậm rãi buông lỏng thân thể khẩn trương, âm vật của cô được cha xoa nắn, tình dục tăng cao dùng gương mặt cọ vào cổ cha, bàn tay nhỏ túm cổ áo của cha từng chút buông ra.

Ngón tay có hơi lạnh, từng chút sờ vào cổ cha, sau đó cả bàn tay dán lên, năm ngón tay cắm vào mái tóc ngắn của cha.

Miệng cô hơi khô, đầu lưỡi màu đỏ đói khát ngọ nguậy trong miệng, bờ môi không thầy dạy cũng biết, nhẹ nhàng lướt qua gương mặt cha mình, phải làm thế nào... Mới có thể thỏa mãn cái lưỡi của cô?

Phải làm thế nào... Mới có được cha càng nhiều hơn một chút?

Phải làm thế nào... Khoảng cách giữa cô và cha mới thân mật, lại thân hơn.



Đột nhiên, Hoắc Hàm Ngọc được cha ôm trong ngực, cả thân thể run rẩy không thể động đậy, hai chân cong lên, đùi dưới váy mở ra, giống như con cá lên bờ thở hổn hển, hét lên một tiếng,

"Cha... cha... "

Cô cao trào.

Trong xe lan tràn tình dục, A Ngọc được một tay cha vuốt ve, mở miệng kêu lên, leo lên cao trào lần đầu tiên trong cuộc đời.

Hoắc Mật nhanh chóng nghiêng đầu, hôn lên môi Hoắc Hàm Ngọc, ngăn chặn tất cả tiếng hét của cô gái nhỏ.

Đây là ở bên ngoài, cũng không phải ở nơi khác.

Đây là cảm giác gì? Hoắc Hàm Ngọc hoảng hốt uốn trong ngực cha, theo ngón tay của Hoắc Mật, xoa nắn chỗ kín của cô, năm ngón tay mảnh khảnh của cô nhéo chặt mái tóc ngắn của cha.

Cô rất vui vẻ, cô và tay của cha, vào thời khắc này vô cùng thân mật, lưỡi của cha đang ở trong miệng cô, quấn lấy lưỡi của cô, nước miếng của cô và cha pha trộn với nhau.

Đầu lưỡi của cha trơn mượt, thấm ướt, cuốn lấy đầu lưỡi của cô, khiến Hoắc Hàm Ngọc vô cùng hiếu kỳ.

Theo thời gian trôi qua, người lái xe đi mua bánh, xuyên qua phiên chợ náo nhiệt, đang đi trở về.

Trong xe, Hoắc Hàm Ngọc từ cao trào tìm về lý trí của mình, bàn tay của Hoắc Mật rút khỏi dưới váy Hoắc Hàm Ngọc.

Đầu lưỡi của hắn từ trong miệng nhỏ của con gái, cũng lùi về trong miệng của mình, thay con gái kéo váy dài xuống.

Chuyện này kinh tâm động phách cỡ nào, dương vật của Hoắc Mật cứng đến mức phát đau, vừa rồi thiếu chút nữa đã trướng nổ trong tiếng gào thét của con gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook