Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Chương 23: Hoắc Mật Chính Là Cha Của Hoắc Hàm Ngọc

Đại Bao Tử

31/01/2024

Những năm này, Hoắc Hàm Ngọc không thể nói với bất kỳ ai, Hoắc Mật là cha của cô, cô cũng không thể giống những cô gái khác, lúc tóc để chỏm, nắm tay cha thong dong đi khắp đầu đường cuối ngõ ở Giang Nam.

Hoắc Mật vẫn cho rằng Hoắc Hàm Ngọc hiểu chuyện, lại không nghĩ rằng, những năm này, cô vẫn uất ức như vậy.

Cô khiến trong lòng Hoắc Mật cùn đau nhức, hắn chỉ có thể quỳ một gối ở ngoài cửa, bàn tay nhẹ nhàng dán lên cạnh cửa, giọng điệu có chút lo âu, nhưng lại không thể không nhẫn nại tính tình, chăm chú giải thích với tình nhân nhỏ của hắn.

"Sau này sẽ không như vậy nữa, sau này cha sẽ không để bất cứ người phụ nữ nào ngoài A Ngọc tiếp cận, đừng khóc có được không? Ở Bắc Cương, A Ngọc có thể nói cho bất cứ ai, Hoắc Mật chính là cha của Hoắc Hàm Ngọc, vẫn luôn là như vậy."

Cửa phòng bằng gỗ khắc hoa văn nhẹ nhàng kéo ra, lộ ra khuôn mặt nhỏ tái nhợt lại tinh xảo của Hoắc Hàm Ngọc, khiến người ta yêu thương, cô quỳ trên mặt đất, đôi mắt sưng đỏ, khóc đến bắt đầu co quắp.

Bên ngoài khe cửa, Hoắc Mật đang cúi thấp đầu chậm rãi nâng lên, trong mắt đen đều là đau lòng, hắn nhẹ nhàng đẩy cửa ra, tiến vào cửa phòng, ôm Hoắc Hàm Ngọc đã đông thành khối băng vào trong ngực.

"Cha, thật xin lỗi, con làm ầm ĩ rồi."

Hoắc Hàm Ngọc không nhịn được khóc, chôn mặt trong ngực cha, thân thể khóc đến co lại.

Lúc đến đây, rõ ràng mẹ đã nhiều lần khuyên bảo cô, không thể làm ầm ĩ, không thể khiến cha không vui, không thể không biết đại cục mà làm bất cứ chuyện gì.

Nhưng cô lại phát cáu trước mặt cha, vì một chuyện vụn vặt căn bản là thiên kinh địa nghĩa.

Hoắc Hàm Ngọc cảm thấy rất khó chịu khi mình nổi lên tính tình như vậy.

"Không sao, không sao."

Hoắc Mật ngồi dựa vào cạnh cửa, ôm Hoắc Hàm Ngọc, đặt cô trên đùi hắn, nhìn ánh sáng lưu chuyển trong phòng, đêm ở Bắc Cương Dạ dài dằng dặc.

Bàn tay hắn cầm lấy cái chân nhỏ lạnh buốt của Hoắc Hàm Ngọc, cởi nút thắt quân trang, sau đó cởi áo tướng quân ra, bao bọc cô gái nhỏ, hai người cùng nhau ngồi trên mặt đất cạnh cửa, chậm rãi chờ Hoắc Hàm Ngọc dừng lại thút thít.



"Cha... "

Hoắc Hàm Ngọc bọc trong quân trang của cha, thân thể nhanh chóng trở nên ấm áp, hốc mắt đỏ hồng, ngẩng đầu nhìn cái cằm kiên nghị của cha, đau lòng nói:

"Trên mặt đất rất lạnh. cha đừng ngồi dưới đất nữa. "

Đáp lại cô, Hoắc Mật cúi đầu, dùng môi của hắn, đè lên môi cô.

Hắn hôn đến triền miên lại bá đạo, giống như là một người cha dành tất cả yêu thương cho con gái, giống như một người đàn ông dành tất cả nóng bỏng cho người mình yêu, hôn Hoắc Hàm Ngọc, như nói cho cô biết.

Hắn là yêu cô như thế, cho dù từ góc độ người cha, hay là từ góc độ đàn ông, hắn đều yêu cô.

Cho nên hắn thương cô từ nhỏ đến lớn, bởi vì hắn sơ sót khiến cô cô đơn, cũng hi vọng thời gian sau này, cô có thể từ nhận được cảm giác an toàn từ chỗ hắn.

Hắn sẽ không rời bỏ cô, trừ phi cô muốn hắn rời đi.

Hoắc Hàm Ngọc nhắm mắt lại, nhận lấy nụ hôn như mưa rào gió mạnh của cha, cảm giác bi thương chậm rãi rút đi, vừa lâm vào tình dục, bụng đột nhiên kêu lên.

Hoắc Mật đang hôn Hoắc Hàm Ngọc nghe vậy, động tác trên môi dừng lại, có chút ngưng trệ.

"Cha.... "

Hoắc Hàm Ngọc cuống quýt đẩy cha ra, khuôn mặt nhỏ lập tức đỏ lên, kéo dài đến lỗ tai, cô sợ hãi nhìn Hoắc Mật, yếu ớt nói:

"Cha, con đói, giữa trưa còn chưa ăn cơm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Yêu Lớn Nhất (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook