Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Chương 397: Vở kịch đáng sợ

Cơ Thủy Linh

05/05/2015

Trong lúc bối rối đầu óc của Bùi Tạp Tư phản ứng rõ ràng là chậm đi rất nhiều, nếu là trước kia anh đương nhiên biết người phụ nữ này sẽ không có tâm tư tốt đẹp gì, nhưng bởi vì quan tâm tới Tư vũ, quan tâm tới đoạn hôn nhân này, mới không kiềm chế được bản thân, căng thẳng đến gần tới trình độ ngu ngốc rồi!

Vậy mà vọng tưởng người phụ nữ thông dâm Diệp Chức Nhân sẽ giúp anh biện hộ, xoay chuyển ý nghĩ của vợ anh! ---Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

"Hiểu lầm?" Tư Vũ nhìn quần áo của bọn họ, cười lạnh một tiếng! Sự thật đã xảy ra ngay trước mắt, làm sao còn có thể nói hiểu lầm. Cô tuy đơn thuần, nhưng tuyệt đối không phải một đứa ngốc, người khác nói cái gì cô liền tin tưởng! Không muốn nghe, cô hiện tại căn bản không có biện pháp nghe người phụ nữ này nói chuyện.

Cho nên, cô nhấc chân tiếp tục đi về phía trước!

"Kỳ thực, tôi cùng Tạp Tư tiên sinh ở trong này chuyện gì cũng không có làm! Chúng tôi vừa rồi cùng đi bàn công việc, sau đó tình hình có chút phát sinh- - cho nên đến nơi này đổi quần áo, vừa vặn lúc này Bùi phu nhân liền vào tới!" Diệp Chức Nhân trợn tròn mắt nói lời bịa đặt, tuy nhiên cực kỳ giả, nhưng cô ta chính là có bản lĩnh mặt không hồng giọng không gấp! Dù sao cô ta đã nói, tin hay không chính là ở người khác.

"Đúng, chính xảy ra chuyện như vậy!" Bùi Tạp Tư nói không quá lớn. Đáng chết, anh cũng không biết chính mình vì cái gì lại không được tự nhiên như vậy, anh không muốn trong lòng cô sẽ không chịu nổi. ---Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

"Anh lại vẫn coi tôi như một đứa ngu ngốc nữa sao? Bùi Tạp Tư, tôi vừa rồi ở bên ngoài đã nghe bên trong phát sinh chuyện gì rồi !" Lòng Tư Vũ đau gần chết, cực kỳ bi ai nói ra mấy chữ này!"Hơn nữa anh vừa rồi còn nói anh cùng cô ta ở cùng nhau là vì 'Nhu cầu sinh lý', hiện tại liền không thừa nhận rồi sao ?

"Anh - -" trời ạ, anh thật sự là một thằng ngu ngốc, anh vừa rồi miệng nhanh như vậy làm cái gì! Hiện đang nói dóc cũng không có cách nào ăn vạ, thật sự là ngu dốt rồi.

"Thô iBùi tổng , có lẽ đã đến lúc chúng ta nên nói thật rồi? Kỳ thực tôi và Bùi tổng ở cùng nhau có một phần nguyên nhân là vì Bùi phu nhân!" Diệp Chức Nhân liều lĩnh nói, hiện tại cô ta chính là muốn đập nồi dìm thuyền, một chính là đánh Bùi phu nhân cho hoa rơi nước chảy, không bao giờ quay đầu được, cho dù nói một ít chuyện không nên nói mà 'cô không biết nội tình trong đó', chắc anh cũng không có trách cô ta chứ? Có lẻ về sau bản thân sử dụng thủ đoạn gì, còn có thể tiếp tục ôm lấy con cá lớn này. Một mặt khác chính là người đàn ông này triệt để quét cô ra khỏi cửa, về sau không bao giờ quan tâm cô nữa.

Nhưng dựa vào vừa rồi anh đối với thân thể chính mình mê muội, thì về sau tỷ lệ hẳn là không lớn! ---Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

Sợ Bùi phu nhân rời đi trước, chính mình sẽ không còn cơ hội, cho nên Diệp Chức Nhân khẩn trương nói."Bùi phu nhân, thực ra Bùi tiên sinh là muốn đòi tôi sợi 'Ánh sao đêm' này, tôi nghĩ anh ấy là muốn đòi lại để đưa cho cô đó?"

Lúc này Bùi Tạp Tư như mê muội, không rõ cô ta hiện tại nói những thứ này là có ý tứ gì."Thư kí Diệp, cô không nên nói lung tung!"

"Bùi tổng, chuyện đều đã xảy ra, chúng ta cho dù có giấu cũng không có giấu được! Tuổi Bùi phu nhân xem ra cũng nhỏ, tôi người làm chị này thực xin lỗi rồi!" Diệp Chức Nhân rất quyến rũ lại tự nhiên cười."Kỳ thực thế giới người trưởng thành không phải là cái dạng này, hiện tại sự tình trật đường ray trong hôn nhân cũng là chuyện bình thường, nếu vì chuyện này mà ly hôn, thật sự là không đáng!"



Tư Vũ không biết người phụ nữ này trước mắt muốn nói cái gì, nhưng thấy cô ta liên tục đùa nghịch sợi 'Ánh sao đêm' kia, cô Lạc Tư Vũ vẫn bị hấp dẫn.

Bùi Tạp Tư muốn để cho Diệp Chức Nhân ngậm miệng lại, nhưng lời giải thích có vẻ đối với anh còn có lợi, cho nên anh quyết định trước yên lặng xem xét!---Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

"Kỳ thật hôm nay xảy ra một chuyện thế này, chúng tôi đang ở trên công trường bàn công việc, thì phía trên có một thùng nước bị bể rớt xuống, rất khéo nước lại đổ hết trên người chúng tôi!" Diệp Chức Nhân bắt đầu soạn ra một vở kịch, khiến cho hai người trước mắt căn bản không biết phía sau cô ta sẽ nói tiếp cái gì. Quay về với chính nghĩa trên trời một cước, trên mặt đất một cước! Để cho Bùi Tạp Tư cho rằng cô ta đang giúp anh nói chuyện, mà cô ta đương nhiên biết người phụ nữ nào cũng có lòng hiếu kỳ cùng tò mò, nhất định sẽ nghe cô ta nói hết lời!"Sau đó chúng tôi đi đến khách sạn gần đó, chuẩn bị thay lại quần áo, sửa sang lại một chút! Nhưng Bùi tiên sinh chợt phát hiện ra sợi 'Ánh sao đêm' này, anh liền thuyết phục tôi nhường lại cho anh. Sau lại, bởi vì trong quá trình nói chuyện về sợi dây chuyền này, liền phát sinh ra chuyện không nên xảy ra!"

" Thư ký Diệp, cô có thể đi, và có thể ngậm lại miệng rồi !" Đáng chết, anh thật sự là chuyên gia ngốc, làm sao có thể cho rằng con chồn này chúc tết gia đình là chứng cứ của tấm lòng vàng? Tại sao có thể cho rằng con chồn này là thiện lương chứ? Người phụ nữ này nếu đem chuyện anh là người đưa sợi 'Ánh sao đêm' cho cô ta nói ra, Tư Vũ nhất định sẽ không chịu nổi!

"Cô không tiếp tục nói nữa sao?" Tư Vũ lập lại một câu. " Cô sau đó nói cho rõ ràng!"

Hiện tại tình huống này dữ dội, đương nhiên là sẽ không ai nghe Bùi Tạp Tư nói, bởi vì đây là chiến tranh giữa hai người phụ nữ! ---Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

"Tư Vũ, em đừng nghe người phụ nữ này nói nhảm!" Bùi Tạp Tư la lớn!

Tư Vũ căn bản đều không có nhìn người đàn ông này dù chỉ một cái!"Cô nói đi!" Về chuyện của sợi 'Ánh sao đêm' cô muốn biết rõ chân tướng!

"Được rồi, này sợi dây chuyền này là của bạn trai tôi tặng cho tôi, trước kia anh ấy nói muốn cùng vợ anh ấy ly hôn, nhưng kết quả về sau lại ly hôn không thành, cho nên anh coi đây như món quà bồi thường tặng cho tôi!" Thời điểm cô ta nói ra lời nói này, đã thấy được ánh mắt Bùi Tạp Tư cảnh cáo. Đúng, cô ta làm sao có thể ngốc như thế chứ? Làm sao có thể để lộ ra tên của Bùi Tạp Tư. Cô ta nhất định sẽ cực kỳ cố gắng, không nói ra tên anh."Sợi dây chuyền ở trên cổ tôi đã đeo hai năm rồi !"

Lời này vừa nói ra khỏi miệng, Bùi Tạp Tư liền trầm mặc, khẩn trương nhìn chằm chằm Lạc Tư Vũ - ----Các bạn đang đọc truyện ở diễn đàn LQD.---

Lạc Tư Vũ trở nên rất bình tĩnh đứng đó, rất lâu đều không có nói gì. Khà khà, thật tốt, thật tốt, bạn trai của cô ta nói muốn ly hôn, lại ly hôn không thành, những chuyện này không phải Bùi Tạp Tư cũng từng trải qua sao? Hai năm? Là cô không có kiến thức, nên người phụ nữ này coi cô như một đứa ngu ngốc sao?"Hai năm, ha ha, thật sự là một lời nói dối hay! Sợi dây chuyền này là kiểu mới nhất của năm nay, cô vậy mà lại đeo hai năm, thật sự là buồn cười! Ha ha, đây chính là bạn trai cô hai ngày trước mua nó cho cô đúng không? Mà bạn trai của cô không phải ai khác, là người đàn ông trước mắt này!"

Tư Vũ cảm giác tất cả máu chảy trong người giống như đều hướng bụng dưới của cô tập trung lại, trong bụng Bảo Bảo đột nhiên di chuyển được rất mạnh - - cô thật đau lòng muốn chết, làm gì cũng không khống chế được loại cảm giác này! Trong thân thể, máu chảy bên trong, trong bụng có một cỗ nhiệt cônhất định phải trút ra ngoài, nếu không cô cảm giác sẽ toàn thân đều sẽ nổ tung! Lạc Tư Vũ xoay người lại, nhìn chồng của mình. "Là anh, đúng không? Chính là anh, là anh đã mua sợi dây chuyền 'Ánh sao đêm' sau đó đưa cho người phụ nữ khác đúng không? Bùi Tạp Tư, anh thành thực nói cho tôi biết, người này có phải là anh không? Anh đừng nghĩ muốn gạt tôi, tôi sẽ đi điều tra, nếu để cho tôi biết là anh, tôi nhất định... Nhất định cả đời đều sẽ không tha thứ anh!" Hiện tại cô cũng không biết chính mình còn có thể lấy cái gì để uy hiếp anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook