Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Chương 2375

Thời Vũ

16/05/2022

Uất Trì Diệc Thù bất lực lắc đầu. Cô nhóc này mới lớn hơn chút đỉnh mà đã biết chạy đến bên cạnh cậu học sinh nam đó. Đợi sau này cô bé lớn thêm chút nữa thì còn thế nào nữa?

“Sao cậu không nói gì? Cậu đang nghĩ gì vậy?” Ánh mắt Chung Sở Phong âm u nhìn chằm chằm Uất Trì Diệc Thù: “Có phải cậu được tôi nhắc nhở, cảm thấy bản thân cũng thích Viên Viên rồi không?”

Bốp.

Lời vừa dứt, Uất Trì Diệc Thù giáng một đấm vào mặt Chung Sở Phong.

Chung Sở Phong không tránh, không biết là không tránh được hay là cố tình không muốn tránh, cứ như vậy chịu một đấm. Sau đó cả người anh ta ngã ra bên cạnh bàn, vang lên một tiếng: “Uỳnh” Đầu đập phải chân bàn.

Nỗi đau khiến anh ta đã tỉnh rượu được mấy phần.

Lúc Chung Sở Phong còn chưa ngồi vững, Uất Trì Diệc Thù đã bước tới năm lấy cổ áo của anh ta, lạnh mặt nói: “Trước đây tôi đã từng nói, bảo cậu đừng lấy tôi và em ấy ra để đùa. Chung Sở Phong, trí nhớ của cậu không tốt cũng được, muốn nói tôi cũng được, nhưng cậu đừng kéo em ấy vào để làm gì. Là vì em ấy đã từ chối cậu thì cậu bắt đầu bôi nhọ em ấy như vậy sao?”

Chung Sở Phong bị đánh một đấm thì đã tỉnh táo hơn nhiều, cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Anh ta nhếch môi cười, sau đó nói: “Tôi hỏi cậu có thích em ấy không thì là bôi nhọ em ấy sao? Lế nào không phải vì tôi cảm thấy em ấy quá tốt cho nên mới cảm thấy có thể cậu cũng có ý nghĩ đó với em ấy sao?”

“Tôi không có gì với em ấy” Uất Trì Diệc Thù thấp giọng khẽ gắn thành tiếng; và em ấy lớn lên với nhau, sao có thể có ý nghĩ đó với em ấy. Nếu như thật sự có ý nghĩ đó, vậy tôi… Còn có thể tính là người không?”

Chung Sở Phong giễu cợt: “Cho nên, cậu là bị suy nghĩ này trói buộc sao? Nếu như không phải vậy, có phải cậu sẽ thích em ấy không?”

Uất Trì Diệc Thù không trả lời, chỉ có ánh mắt là dần trở nên tối “Tối nay cậu uống say rồi, bắt đầu ăn nói lung tung rồi phải không?

Trước đây là cậu xin tôi, bảo tôi đồng ý cho cậu ở bên cạnh em ấy. Hiện giờ bị một câu từ chối liến khiến bản thân thành bộ dạng thế này”

Chung Sở Phong nở nụ cười, trong ánh mắt phảng phất ánh lệ.

“Một câu? Con mẹ nó, tôi sắp phát điên rồi. Diệc Thù, vậy mà hôm nay tôi lại đã có một suy nghĩ đáng sợ.”



Nghe thấy lời này, Uất Trì Diệc Thù không vui nhíu mày, suy nghĩ đáng sợ gì? Chắc không phải anh ta nghĩ đến tìm cái chết chứ?

“Tôi lại cảm thấy Viên Viên thích cậu”

Nói xong, Chung Sở Phong liền điên cuồng lớn tiếng cười. Tuy là đang cười nhưng lại chẳng có chút cảm xúc vui vẻ nào, hoàn toàn là bi thương đau lòng.

Uất Trì Diệc Thù cảm thấy thính lực của bản thân có vấn đề, ngẩn ngơ nhìn Chung Sở Phong. Một lúc lâu sau mới nắm lấy cổ áo Chung Sở Phong, muốn nổi giận.

“Diệc Thù, cậu đừng vội nổi nóng, cậu nghe tôi nói xong đã. Bản thân cậu thử phân tích xem, xem có phải Viên Viên thích cậu không. Từ nhỏ, em ấy đã thích dính lấy cậu. Tuy mấy người chúng ta chơi chung với nhau rất vui, nhưng cậu cảm thấy em ấy đối với cậu và đối với chúng tôi giống nhau không?”

“Cậu đặt tay lên tim của bản thân mình mà hỏi xem, có phải em ấy đối với cậu đặc biệt không. Sau khi em ấy từ chối tôi xong lại hỏi một câu về cậu. Chỉ hỏi một câu, đương nhiên không có gì rồi. Nhưng cậu biết ánh mắt em ấy lảng tránh thế nào không? Theo hiểu biết của tôi về em ấy, em ấy là đang chột dạ. Vì sao lại chột dạ?”

Đây mới là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của Chu Sở Phong không tốt.

Anh ta không sợ cô thích anh ta, càng không sợ trong lòng cô không có anh ta. Bởi vì nếu như vậy thì anh ta vẫn còn có cơ hội. Nhưng nếu như trong lòng cô đã có người khác, vậy anh ta muốn tìm thêm cơ hội thì cũng rất khó.

Hơn nữa người này lại còn là Uất Trì Diệc Thù.

“Diệc Thù, cậu nói xem, tôi lấy gì để so bì với cậu, tranh với cậu đây?” Chung Sở Phong giống như cọng bún thiu mà ngã ra trên mặt đất: “Không thể nào. Tranh không nổi. Cả đời này xem ra cũng hết cơ hội rồi”

Uất Trì Diệc Thù: “..”

Vốn dĩ trước đó Uất Trì Diệc Thù còn muốn nổi giận, nhưng lúc này ngón tay cậu không kìm được mà run rẩy.

“Người trong cuộc mơ hồ, người bên ngoài lại nhìn rất rõ. Nếu như cậu không tin, cậu có thể hỏi thử bạn cùng phòng ký túc với em ấy, cô gái tên Mạnh Khả Phi ấy”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Bạc Tỷ Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook