Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 105: Em gạt anh

Tiền Tiểu Bạch

23/04/2014

"Tiểu Ốc, em đi theo anh có được không?"

"Có ý gì?" Tiểu Ốc tưởng mình nghe nhầm, anh ta muốn dẫn mình bỏ trốn sao?

"Không cần cưới Đậu Diệc Phồn, nếu em muốn lập gia đình thì lấy anh đi! Anh sẽ cưới em!". Anh không nói đùa, nếu cô muốn cưới, anh hy vọng mình là chú rể. Những vấn đề khác đều không phải là vấn đề, cô bị người khác ngủ qua, hoặc không còn yêu anh đều không phải là vấn đề, anh chỉ muốn dắt tay cô, cùng cô đi qua nửa đời sau.

"Anh đang nói với tôi sao? Tôi không nghe nhầm chứ? Tôi là Kim Tiểu Ốc đấy". Tiểu Ốc kinh ngạc nhìn anh ta, chắc vì cái mặt nạ đắp trên mặt cô làm anh ta không nhận ra cô. Chắc anh ta nhận nhầm người, cầu hôn cô? Không thể nào!

"Anh biết rõ em là ai, anh rất rõ, không cưới cậu ta được không, căn bản em không yêu cậu ta, người em yêu là anh". Mộc Trạch Khải bắt lấy tay cô, nội tâm đang gào thét, anh thừa nhận anh sự thật yêu cô gái này.

Tiểu Ốc thấy đã hơn nửa đêm, chắc anh ta bị mộng du hoặc đang trêu đùa cô: "Anh trai, anh bị trúng gió à? Tôi có yêu anh ấy hay không không liên quan gì tới anh, trước kia tôi thích anh, nhưng hiện tại không thích, được chứ?"

"Gạt người, vậy tại sao em lại đi cứu anh?"



"Báo đáp công ơn nuôi dưỡng của ba mẹ, chẳng lẽ anh cho rằng tôi sẽ liều mạng vì anh sao? Tôi không có ngu như vậy, kể từ cái ngày tôi bị người ta chạm vào đó, Kim Tiểu Ốc trước kia đã chết rồi. Kim Tiểu Ốc bây giờ không quan hệ gì với anh". Tiểu Ốc lại nằm xuống tiếp tục làm xoa bóp, sẽ không bởi vì mấy lời vừa rồi mà có thêm mấy cái nếp nhăn.

"Em gạt anh, em vẫn còn yêu anh!".

"Anh nhầm rồi, phụ nữ thường hay thay đổi. Anh đã bao giờ nghe nói thời gian là liều thuốc tốt nhất chưa? Trước đây lẽ ra anh đã có thể có được tôi, nhưng giờ có muốn cũng không được, sau này càng không". Giờ phút này cho dù anh ta quỳ xuống cầu hôn cô cũng không động lòng.

"Tiểu Ốc, chẳng lẽ anh phải móc tim ra em mới tin là anh thật sự muốn ở cùng em sao?"

"Tôi muốn tim gan phèo phổi anh làm cái gì? Anh về phòng đi ngủ đi!". Tiểu Ốc không buồn nhìn anh ta nữa, quay mặt vào bức tường, thà nhìn tường còn hơn.

"Em không tin anh, em hãy chờ đấy, anh sẽ chứng minh cho em thấy tình cảm của anh dành cho em. Anh sẽ không để cho em cưới Đậu Diệc Phồn". Nói xong anh bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook