Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 275: Cha nuôi

Tiền Tiểu Bạch

03/06/2015

“Cô thích là tốt rồi, tôi tới chỉ là muốn hỏi, cô có hận tôi hay không?"

Tiểu Ốc lắc đầu: “Tôi là vì cái gì mà hận cô?"

“Bởi vì tôi đoạt đi Đậu Diệc Phồn."

Tiểu Ốc lắc đầu: “Giữa tôi và anh ấy trước kia có thể tồn tại vấn đề hiểu lầm, nếu không vô luận ai cũng sẽ không chia rẽ chúng tôi được, có thể chia rẽ, không tính là yêu thương. Cái này không thể trách cô, chỉ có thể trách tôi cùng anh ấy có thể yêu không đủ sâu."

Vưu Huyên cười: “Xem ra cô cũng không hận anh ấy."

Tiểu Ốc gật đầu: “Không hận, anh ấy mấy ngày trước còn cứu tôi, hiện tại anh ấy đối với tôi mà nói là người bạn quan trọng, chỉ là bạn bè."

Vưu Huyên rất yên tâm: “Tôi hiểu biết rõ, anh ấy nói với tôi, tôi cùng anh ấy hiện tại quan hệ có tốt một chút, cuối cùng tôi muốn nói chúc hai người hạnh phúc, tôi còn có chuyện không có ý định ở lâu, đành tạm biệt vậy."

Vừa đúng cà phê cùng bánh ngọt đi lên, Vưu Huyên bảo phục vụ giúp cô xách, Tiểu Ốc từ trong bao móc ra một cái hộp con hình trái tim đưa lên: “Cái này cho cô, là kẹo cưới. Còn có cám ơn cô chúc phúc."

“Cám ơn, tôi muốn có lẽ có một ngày chúng ta có thể trở thành bạn bè."



“Chúng ta không phải đã là bạn bè rồi sao?" Tiểu Ốc cười một tiếng.

“Đúng vậy, thật lòng chúc cô hạnh phúc." Vưu Huyên nhẹ nhàng ôm cô một cái rời đi.

Tiểu Ốc đi ra ngoài cửa thì đứng bên ngoài hai an ninh đối với cô gật đầu một cái nói:

“Quản gia nói người thân của cô lần lượt đã tới, cha mẹ bên Mộc gia cũng đều tới, quản gia cũng đã an bài vào ngày mai mở tiệc mời khách, Mộc lão tiên sinh muốn gặp cô một lần, cô xem có muốn gặp hay không."

“Gặp đi! Hiện tại đi liền." Tiểu Ốc cảm thấy sẽ không cần rất nhiều thời gian đi! Gặp Mộc ba xong còn kịp về nhà ăn cơm.

Hai hộ vệ gọi điện thoại kêu tài xế ở nhà để xe lái xe tới đây, Tiểu Ốc lên xe, tựa vào trên ghế sau, nghỉ ngơi, cô hơi mệt, mấy ngày nay bởi vì vội hôn lễ, luôn cảm thấy thiếu ngủ.

Nhưng là chỉ là nhắm mắt dưỡng thần , không có ngủ thật, trong lòng suy nghĩ chuyện anh cả nói qua, nghe nói vị dưỡng phụ kia đã từng rất thương cô, do hít thuốc phiện bán cô cho chỗ ăn chơi, đây tột cùng là một cái dạng phụ thân gì ?

Nơi này cách khách sạn rất gần, mười phút không tới đã đến lầu dưới khách sạn, bởi vì muốn ở nơi này làm hôn lễ, thu xếp xong xuôi, ra ra vào vào đã rất nhiều, nơi này đứa bé giữ cửa đều biết cô, mỉm cười cùng cô chào hỏi: “Lữ phu nhân."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook