Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 113: Hiểu

Tiền Tiểu Bạch

03/06/2015

Tiểu Ốc lắc đầu lại gật đầu: "Tôi không vui vẻ gì, tôi cũng đã từng nghĩ tới những điều đó, nhưng chỉ dám nghĩ thoáng qua chứ không dám nghĩ sâu, cũng không muốn suy nghĩ".

"Bởi vì những thứ đó sẽ làm cô cảm thấy thống khổ, hơn nữa cô làm nội gián có ý nghĩa chuộc tội chân chính so với ngồi tù. Cô có biết phố Tam Hoàng được xóa bỏ có bao nhiêu người hoan hô không? Cô có biết những quán karaoke, quán bar sòng bạc, cho vay nặng lãi đã hủy diệt bao nhiêu gia đình vốn đang yên ấm hạnh phúc không? Bọn họ có nợ gì cô đâu mà các cô lại hủy diệt cuộc sống quý giá của bọn họ. Nếu làm việc ác cô cảm thấy khó chịu và thống khổ, chi bằng cô hãy làm một người tốt, trợ giúp cảnh sát làm những chuyện có ích cho người khác, giúp đỡ người ta có khi cô sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Cô có muốn thử một chút hay không?"

"Vậy sao? Vậy thì thử một chút đi!". Đúng là cô chẳng sung sướng gì, cô sống mười tám năm qua chỉ là vì Mộc Trạch Khải. Sau khi quyết định tuyệt giao với Mộc Trạch Khải, mục tiêu của cô là Đậu Diệc Phồn. Nhưng bây giờ, cô không có mục tiêu, mỗi ngày giống như một cái xác không hồn, bởi vì từ lúc cô bị bắt vào đây, Đậu Diệc Phồn chưa một lần nào vào thăm cô, cũng không nhắn nhủ gì. Cho dù anh có bị ngăn cản thì trong một năm rưỡi qua ít nhất cũng sẽ có một cơ hội nào đó cho anh đến đây. Thế nhưng anh chưa một lần đến thăm cô. Bây giờ có người tới cho cô mục tiêu để sống và phấn đấu cũng là để cho cô chuộc tôi, cô sẽ vui vẻ thử một chút.

Vương Triệu Quân thấy cô đồng ý, bắt đầu thương thảo chi tiết hành động với cô: "Đây là phương án vượt ngục tốt nhất tôi đã nghiên cứu giúp cô, cô xem có vấn đề gì không?"

Tiểu Ốc xem thấy phương án rất cặn kẽ, không có chỗ sơ hở: "Không thành vấn đề".

"Tôi sẽ báo trước cho giám thị trại giam biết bảo họ âm thầm giúp đỡ cô để cô vượt ngục thuận lợi. Nhớ kĩ, không cần đánh người, càng không thể giết người. Trong lúc đang thi hành nhiệm vụ không cần phải có nhiều quy củ nhưng nhất định cô không thể giết người, những thứ khác căn cứ tình huống thực tế có thể tha thứ hoặc cân nhắc mức hình phạt. Nếu cô giết người hoặc làm cho người khác tử vong thì nhiệm vụ lập tức kết thúc, tất nhiên cô sẽ chịu thêm sự trừng phạt nữa".

"Tôi hiểu".

"Thời gian vượt ngục là 3h chiều nay. Đây là thời điểm mọi người bị phân tán nhất. Chúng tôi sẽ không cho cô tiền phí sinh hoạt, cũng không có thù lao, cho nên mọi thư cô phải tự lo. Sau này khi cô hoàn thành bản án, nếu còn muốn làm tiếp thì chúng tôi mới trả thù lao cho cô".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook