Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 108: Nổi giận

Tiền Tiểu Bạch

03/06/2015

Đậu Diệc Phồn thở phào nhẹ nhõm đứng dậy. Cậu biết đồn cảnh sát sẽ chẳng làm gì được cậu cả.

Nhưng câu nói tiếp theo luật sư lại làm cho Đậu Diệc Phồn thay đổi sắc mặt: "Vừa rồi ở trên phố Thùy Dương tiến hành kiểm tra như thường lệ, không ngờ bắt được một nhóm là thành viên của một bang phái. Bọn họ khai báo, cô Kim là bảo kê thu phí, cho vay lãi suất cao. Cho nên cô đang ở trong diện bị tình nghi, không thể rời đi được".

Phố Thùy Dương chính là tên khác của phố Tam Hoàng. Đậu Diệc Phồn kích động: "Ông định bắt cô ấy! Tôi muốn lập tức bảo lãnh cho cô ấy”

Viên cảnh sát vào cùng lên tiếng: "Không được, cấp trên đã ra lệnh muốn điều tra các vụ án ở phố Thùy Dương, hiện tại bất kì ai cũng không thể đưa cô ấy đi, cậu có thể đi về".

Tiểu Ốc nằm mơ cũng không nghĩ đến sẽ xảy ra chuyện này. Cô biết đã chọn con đường này thì sẽ có một ngày như thế này, chỉ là không biết bao giờ tới mà thôi, làm việc xấu nghe nói tất có báo ứng. Tiểu Ốc không nghĩ lúc này cô có thể bình tĩnh thế, khoát tay với Đậu Diệc Phồn: "Anh trở về trước đi! Em không sao đâu".

Đậu Diệc Phồn không chịu đi: "Không được, em theo anh tới, tại sao anh có thể trở về một mình được."



"Anh về trước đi, còn nói thêm một câu nào nữa em sẽ thoái hôn!".

Đậu Diệc Phồn im lặng, lưu luyến không muốn rời đi.

Tiểu Ốc ngồi lại chỗ cũ, cô nghĩ rồi, mặc kệ bọn họ có hỏi gì cô cũng nói không biết, tuyệt không phối hợp. Cô không biết tương lai sẽ như thế nào. Cô chỉ biết không thể khai ra Mộc ba, cũng không thể khai ra chuyện chính mình tự đi cứu Mộc Trạch Khải, như vậy sẽ chỉ làm chuyện bết bát hơn. Có lẽ chịu đựng mấy ngày nữa Đậu Diệc Phồn sẽ nghĩ ra biện pháp giúp cô có thể đi ra ngoài, hoặc là bọn họ không tra ra được cái gì, không đủ chứng cớ sẽ thả cô ra.

Tiểu Ốc bị tạm giam chờ tái thẩm tra.

Nhưng chuyện nghiêm trọng hơn nhiều so với suy nghĩ của cô. Tại phòng giam, cô gặp mấy cô nhóc ở phố Tam Hoàng. Bọn chúng bảo rằng sáng sớm nay một đội cực lớn đã chiếm đóng ở phố Tam Hoàng rồi, đoán chừng rất nhanh sẽ tra xong án, nghe nói hơn hai trăm người bị bắt, nam nữ già trẻ đều có, có vài người khai ra Mộc ba, cũng có người khai ra Tiểu Ốc, nhiều người như vậy, tuyệt đối là giấy không gói được lửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận Con Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook