Tổng Giám Đốc Giàu Có Là Chồng Tôi

Chương 54: "Hình như là vậy."

Cửu Lộ Hà

03/09/2022

Hàn Hi Văn đã từng xem qua một bộ phim điện ảnh, vai chính không ngừng muốn trọng sinh thay đổi vận mệnh, kết quả mỗi một lần trọng sinh, lại mang đến một kết cục khác.

Lần đầu tiên xem bộ điện ảnh này, cô ta mười mấy tuổi, còn không hiểu hàm nghĩa trong đó, thậm chí còn cảm thấy không thể hiểu được.

Hiện tại cô ta nghĩ lại một lần nữa, rõ ràng là ở trong ngôi nhà ấm áp, rõ ràng trên người còn bọc khăn lông dê, nhưng cô ta chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh, thân mình run rẩy không thôi.

Chẳng lẽ là vì cô ta trọng sinh mang đến hiệu ứng bươm bướm, cho nên, Lục Hạo Thiên tỉnh lại?

Lục Hạo Thiên như thế nào, đó đã không phải là chuyện mà cô ta có thể quan tâm nữa rồi. Liền tính anh có thể tái hiện lại sự huy hoàng năm đó, cô ta cũng không thể hối hận, cũng không có đường sống để cô ta có thể hối hận nữa rồi. Chuyện hiện tại cô ta có thể làm, nên làm cũng chỉ có ổn định Hứa Hoài Đức, trở thành Hứa thái thái.

Nhưng mà Chu Vũ Lam lại xuất hiện.

Bây giờ Hàn Hi Văn giống như là ruồi nhặng không đầu, cô ta không biết rốt cuộc là chỗ nào xảy ra vấn đề, chỉ có thể kinh hoảng thất thố, một bên sợ hãi kết cục đời trước, một bên lại ở sợ hãi đời này sẽ giống như đời trước.

Cuối cùng cô ta miễn cưỡng trấn định, quyết định từng chuyện từng chuyện tới lưu loát rõ ràng, lại nghĩ cách xử lý để trở lại loại kết cục mà cô ta mong muốn.

Chuyện Chu Vũ Lam có thể tạm thời không cần quá sốt ruột. Cô ta hiểu tính tình Hứa Hoài Đức,anh ta không phải là loại người bắt cá hai tay, trừ phi anh ta cùng cô chia tay, bằng không anh tuyệt đối không thể chủ động đi tiếp cận Chu Vũ Lam. Bất quá Chu Vũ Lam bên kia vẫn là tìm người đến theo dõi.



Về chuyện Chu Vũ Lam và Hứa Hoài Đức, đời trước cô ta cũng chỉ là nghe người ngoài nhắc tới, trong đó chi tiết cô ta cũng không biết. Nhưng những tin vịt đó cũng không nhất định là sự thật, nói không chừng là Chu Vũ Lam coi trọng Hứa Hoài Đức, cố ý tìm mọi cách khiến cho anh ta chú ý đến thì sao?

Hôm nay, Hàn Hi Văn trở về Han gia, muốn thông qua mẹ Hàn để tìm hiểu hiện trạng nhà họ Lục bên kia.

Hỏi thăm rõ ràng Lục Hạo Thiên đến tột cùng là tỉnh lại khi nào, lại làm sao mà tỉnh lại.

Nào ngờ chờ cô ta tới nhà họ Hàn rồi, mẹ Hàn vẫn lạnh nhạt với cô ta như cũ.

Lần này thời gian mẹ Hàn tức giận thật sự quá dài. Nếu đặt ở bình thường, Hàn Hi Văn nhất định sẽ nghĩ cách để dỗ dành bà, nhưng gần đây bản thân cô ta đều sứt đầu mẻ trán, một đống chuyện lớn ập đến, cô ta nào còn có tâm tư kia. Hơn hai mươi năm nay cô ta đã quen với sự sủng ái và bao dung vô điều kiện của mẹ Hàn, đối Hứa Hoài Đức cô ta có kiên nhẫn, đối người khác cũng đều có kiên nhẫn, duy độc đối với mẹ Hàn là không có.

Cô ta bỏ qua việc trong khoảng thời gian này mẹ Hàn đã không tiếp điện thoại của cô ta, cũng nhìn không thấy ánh mắt mẹ Hàn mẫu nhìn về phía cô ta đã không có tình yêu như lúc trước, trực tiếp mở miệng hỏi: "Mẹ, con nghe nói Lục Hạo Thiên đã tỉnh, đây là chuyện khi nào a, sao mà chẳng có ai nói với con một tiếng?"

Nếu Hàn Hi Văn hỏi về vấn đề khác thì cũng thôi đi, mẹ Hàn nhiều nhất cũng chỉ là không phản ứng cô ta, nhưng cô ta lại hỏi chuyện của nhà họ Lục. Từ ăn tết đến giờ, trong lòng mẹ Hàn đều nghẹn một cổ khí, sự tức giận này không phát ra được, tích góp đến bây giờ, giống như là hồng thủy. Rốt cuộc ngăn không được bà đột nhiên đứng dậy, nhìn về phía Hàn Hi Văn, ngực phập phồng, nắm chặt tay: "Cô quan tâm nhiều như vậy làm cái gì? Lúc trước không phải cô đòi chết đòi sống một hai phải đem hôn ước áp đặt lên Băng Nhi sao? Có phải cô nhìn không nổi nó sống tốt, Hạo Thiên vừa tỉnh lại, cô liền ba ba lại đây hỏi. Nếu nó sống suиɠ sướиɠ, cô có phải lại muốn hại nó như trước kia hay không?"

Câu này so với câu kia càng tàn nhẫn hơn chĩa về phía Hàn Hi Văn mà đến.

Cô ta đều ngây ngốc người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Giàu Có Là Chồng Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook