Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 2 - Chương 38: Byakuya 100% vs phân thân của Diệp Phong

Phương

10/02/2014

Lúc này, 1 trong 3 phân thân của Diệp Phong đã tìm ra đối tượng đầu tiên của mình.

“ Byakuya !!” Chặn lấy đường của của Byakuya, Diệp Phong lên tiếng .

“ Đại ca ?” Thấy Diệp Phong , Byakuya dừng lại .

“ Tại sao ngươi lại ở đây ?”

“ Chuyện đó để sau, hiện giờ đệ đang có 100% sức mạnh đúng không ? Ta muốn thật sự kiểm tra đệ xem đệ đã đến đâu !” Không ra lời Byakuya, Diệp Phong lấy kiếm ra, lần này , Diệp Phong không lấy ra Hư Vô trong hình dạng Trảm Hồn Đao, mà là 1 cây kiếm màu đen, dài gần 2 mét . Nếu có 1 người xuyên việt ở đây và thấy thanh kiếm này thì họ sẽ hét lên :

“ Hắc Kiếm Yoru ! Sao nó lại ở đây ?”

Rung rung thanh kiếm trong tay mình, Diệp Phong than thở : “ Đồ tốt a, để xem uy lực khi nó ở hình dạng này thế nào !”

Còn Byakuya thì lại nghiêm túc lên , vì chưa từng thấy Shikai của Diệp Phong , Byakuya đã cho thanh kiếm này là Shikai của hắn .

“ Được, đại ca , ngươi hãy cẩn thận !”

Vừa nói, Byakuya đã thả thanh kiếm của mình xuống đất, thanh kiếm rơi chậm chạp rồi chìm hẳn vào trong đất . Sau đó, 1 dãy kiếm xuất hiện sau lưng Byakuya 1 cách từ từ , lúc này , Byakuya cũng ngâm :

“ Ngàn Bản Anh Cảnh Nghiêm “ ( Bức tranh 1000 cánh hoa anh đào )

Dù chỉ là so tài, tỷ thí, nhưng mà Byakuya vẫn muốn tung hết sức, hắn muốn xem khoảng cách của hắn và Diệp Phong là bao nhiêu . Vì vậy, Byakuya tung ra Bankai khi trận đấu mới bắt đầu .

“ Tốt !” Diệp Phong hô 1 tiếng, sau đó xông đến Byakuya .



Khi Diệp Phong đang tiếp cận Byakuya, 1 tấm màn được tạo bằng lưỡi kiếm đã chặn trước Diệp Phong . Nhìn tấm màn này, Diệp Phong cười, sau đó dùng kiếm của bản thân quét sạch chúng đi . Nhưng mà, sau khi tấm màn tan đi, rất nhiều cánh hoa từ phía sau tấm màn đổ ập về Diệp Phong .

“ Nhanh đấy, xem ra đệ cũng không hề lười biếng !” Lùi ra phía sau, Diệp Phong nói .

“ Lần này tập trung vào nhé !” để lại 1 câu, Diệp Phong tăng tốc độ lên, lúc này, tốc độ của Diệp Phong nang với Ichigo khi dùng Bankai, nhưng đấy là Ichigo của nguyên tác, còn hiện giờ, Ichigo đã được Diệp Phong giúp tăng lên thực lực 1 khoảng lớn thì không biết thế nào .

Thấy tốc độ của Diệp Phong tăng lên, Byakuya híp mắt lại, hắn bắt đầu dùng tay điều khiển bankai của mình để tăng tốc độ các lưỡi kiếm lên .

Lúc này, vì ảnh hưởng của sự tồn tại của Diệp Phong , Byakuya cũng mạnh hơn nhiều trong nguyên tác, vì thế , các lưỡi kiếm vẫn theo kịp Diệp Phong .

Nhìn các lưỡi kiếm theo sát phía sau mình, Diệp Phong nhếch miệng , hắn đưa tay lên rồi chém xuống :

“ Getsuga Tenso “ ( Trảm Nguyệt Thiên Xung )

Getsuga Tenso vừa lao đến bên cạnh Byakuya, thì đã bị các cánh hoa của Byakuya cản lại , tuy vậy , chiêu này không hề yếu, Byakuya bị buộc phải thu về 1 lượng lớn lưỡi kiếm để phòng thì, thừa cơ hội này, Diệp Phong gạt phắt các lưỡi kiếm còn lại, rồi tiến đến phía sau của Byakuya . Chém 1 cú bằng sống kiếm vào lừng Byakuya .

“ Ầm !” Theo cú chém của Diệp Phong , Byakuya bị bắn ra ngoài với tốc độ âm thanh . Hắn va chạm vào các kiến trúc trên đường bay , làm chúng sụp đổ không còn gì .

Thuấn bộ đến vị trí cách nơi Byakuya rơi 4m , Diệp Phong vác kiếm lên vai rồi nhìn vào đấy , chờ xem Byakuya sẽ xử lí thế nào .

Đợi khói bụi tan đi, Byakuya cũng hiện ra, điều làm cho Diệp Phong bất ngờ là, cả người Byakuya không hề có 1 chút tổn thương , ngoại trừ quần áo hơi nhiễm tý bụi .

“ Ồ, xem ra phản xạ của đệ rất nhanh, lúc ta chém vào đệ , đệ đã dùng lưỡi kiếm giảm hết lực chém tác dụng lên đệ đi, sau đó còn chém hết các chướng ngại vật trước khi đệ va vào đấy .”



“ Đại ca, đừng nhường đệ nữa, hãy dùng hết sức mà đánh đi, ta không muốn kéo dài thế này , ta muốn kiểm tra khoản cách của mình và đại ca là bao nhiêu .!” Không quan tâm Diệp Phong khen mình, Byakuya càu nhàu với Diệp Phong .

Thấy quyết tâm của Byakuya, Diệp Phong cũng không muốn nhường hắn nữa , nếu Byakuya đã muốn thì hắn chỉ có đáp ứng .

“ Được rồi, nhưng mà ta phải cho đệ biết , đệ có 1 điểm yếu rất nghiêm trọng , ta sẽ tận dụng nó đấy !” Ngoài ý của Byakuya là Diệp Phong lại cất kiếm đi, quyết định dùng tay không đối phó với mình . Nghe thấy Diệp Phong nói như vậy, đồng tử của Byakuya co lại .

Nhân lúc nay2 , Diệp Phong nhún người, lao đến Byakuya , nhưng mà Byakuya kịp thời cho các lưỡi kiếm chạy theo phía sau Diệp Phong , nhưng mà chỉ phía sau mà thôi, vì Byakuya không thể nào nhìn rõ tốc độ của Diệp Phong . Đợi đến lúc tiến vào vùng có bán kính 85cm xung quanh Byakuya, Diệp Phong ngừng lại và nói :

“ Vùng vô sát . Khoảng cách giới hạn mà lưỡi kiếm của đệ có thể tiến đến , nếu đệ không khắc phục được nó, thì đừng nghĩ đánh với ta !”

“ Ngươi .....!” Byakuya lên tiếng, nhưng mà , 1 đấm của Diệp Phong đã nện vào người hắn làm hắn văng đi 1 lần nữa, lần này, các lưỡi kiếm cũng không cách nào theo kịp tốc độ bắn của Byakuya để bảo vệ hắn .

Sau đó, ngay khi Byakuya dừng lại, từ trong màn khói bụi , hàng ngàn lưỡi kiếm lao về phia Diệp Phong . Nhìn các lưỡi kiếm đó, Diệp Phong cười rồi thuấn bộ tiến sát đến Byakuya . Điề làm cho Diệp Phong bất ngờ là Byakuya lại dám cho các lưỡi kiếm tiến vào vùng vô sát . Tránh né 1 hồ, Diệp Phong nói :

“ Vùng vô sát là vùng giới hạn để đệ không bị sát thương bởi chính lưỡi kiếm của mình, nếu đệ đưa lưỡi kiếm của mình vào thì phải cần có linh lực và sự tập trung đầy đủ . Nếu chỉ chậm 1 nhịp thì .... “

Nói rồi, Diệp Phong nhấc tay lên, chặn tay của Byakuya lại . Do lỡ nhịp, các lưỡi kiếm của Byakuya lao thẳng vào bản thân Byakuya . Nhìn các lưỡi kiếm đang “ phản chủ “, tròng mắt của Byakuya co lại . Nhưng không còn kịp nữa, các lưỡi kiếm đã cắt xé lên người của Byakuya , mà Diệp Phong thì đã rời khỏi đó từ lúc nào rồi . Nhìn lại Byakuya bây giờ, quần áo rách rưới, cánh tay phải bị chính lưỡi kiếm của hắn đả thương, máu me bê bết . Cộng thêm vết thương do Diệp Phong đấm, Byakuya ói ra 1 ngụm máu .

Chùi vết máu trên miệng mình, mặt của Byakuya trở nên trầm hơn cả lúc trước . Theo sau đó, thanh trảm hồn đao xuất hiện trên tay Byakuya . Các cánh hoa thì dần dần hòa vào trong thanh kiếm . Theo số lượng cánh hoa dồn vào tăng lên, từ người của Byakuya tỏa ra linh lực càng mạnh . Đến khi hoàn thành, cả thanh kiếm biến thành màu trắng, tỏa ra nguồn năng lượng kinh người, mà ở phía sau Byakuya cũng mọc ra 1 đôi cánh màu trắng . Lúc này, Byakuya ngâm :

“ Cực cảnh : Bạch Đế Kiếm “ ( Shukei : Hakuteiken )

Thấy như vậy, Diệp Phong gật đầu :

“ Tốt, xem ra đây là đòn cuối cùng của đệ, cho ta thấy nó mạnh thế nào đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook