Tông Sư Bại Hoại

Quyển 2 - Chương 12: Ảnh tử

Áo Bỉ Gia

23/04/2013



Sau khi mọi người của Văn Đông hội về đến khách sạn Phương Bắc, Tạ Văn Đông bảo mọi người về nhà nghỉ ngơi, mọi chuyện để sáng mai rồi nói.

"Không được. Lão Sâm, anh bảo một cô bé suốt ngày đi theo ta sao?" Tạ Văn Đông không thể tin nhìn Khương Sâm. Để một cô gái chẳng phân biệt ngày đêm đi theo mình, nếu là như vậy sau này mình.... Tạ Văn Đông không dám tưởng tượng. Cái khác không nói, rốt cuộc không thể để Ảnh cùng mình về nhà được. Cửa bố mẹ sao qua được.

Khương Sâm nghiêm mặt nói: " Đông ca. Cậu phải biết thân phận của mình bây giờ đã không phải một học sinh cấp ba bình thường. Mạng của cậu quan hệ đến sự tồn vong của cả bang hội. Nếu cậu xảy ra chuyện, chưa đầy nửa tháng Văn Đông hội sẽ tan rã. Vì sự an toàn của cậu, Ảnh phải đi theo cậu".

Tạ Văn Đông nghe xong không khỏi đau đầu. Biết Khương Sâm nói có lý, nhưng Ảnh suốt ngày bên cạnh quả thực không tiện, miễn cưỡng nói: "Ta có thể bảo vệ mình. Ta thấy tốt nhất là không cần người khác bảo vệ".

Khương Sâm lắc đầu, con ngươi đảo đảo nhìn Tạ Văn Đông, cười nói: "Tôi thấy như sau. Đông ca, mời cậu tùy tiện chọn ra năm người trong Ám tổ, chỉ cần có thể đánh bại bọn họ vậy nói rõ cậu thực sự có thực lực bảo vệ mình. Ảnh sẽ không có tác dụng gì với cậu. Nếu như bị bọn họ đánh bại, Đông ca, cậu phải đồng ý với tôi".

Đám Tam Nhãn, Lý Sảng bên cạnh thấy có náo nhiệt, nhịn cơn buồn ngủ lại, mỉm cười nhìn hai người Tạ Văn Đông và Khương Sâm. Lý Sảng càng kêu to: " Đông ca, đánh với bọn họ đi, sợ gì nữa? Tôi tin vào năng lực của cậu. Ha ha. Ai..."

Tam Nhãn nghe thấy tiếng cười đó, trong lòng rất khó chịu, một cước đá bay Lý Sảng sang bên, cũng lớn tiếng nói: "Mẹ nó, Ám tổ lợi hại đến mức nào? Lão Sâm, tôi thấy lão chưa biết Đông ca đánh nhau. Đừng nói năm người, mà mười người, tám người, Đông ca cũng không quan tâm".

Tạ Văn Đông nghe xong cười cười. Thực ra hắn cũng có cùng quan điểm với Tam Nhãn. Ám tổ mới được huấn luyện hơn tháng, thời gian ngắn như vậy thì có thành tựu gì chứ? Tạ Văn Đông gật đầu đáp ứng yêu cầu của Khương Sâm.

Tùy tiện chọn ra năm huynh đệ trong Ám tổ, Tạ Văn Đông kéo mấy người vào một căn phòng rộng rãi. Ngoại trừ Khương Sâm, những người khác ở hết bên ngoài. Lý Sảng bất mãn, lầu bầu: "Sao lại là chiêu này chứ, không cho người ta xem sao. Có phải là Đông ca sợ bị thua sẽ mất mặt với chúng ta không?"

Vừa nói xong, mông Lý Sảng lập tức có thêm hai vết chân. Một là của Tam Nhãn, một là của Cao Cường. Trương Nghiên Giang vốn cũng định đá, kết quả lúc ra chân thì Lý Sảng đã bị bay ra xa.

Khoảng mười phút sau, đám Tạ Văn Đông ra khỏi phòng, không ai nói gì hết. Tạ Văn Đông đi đến trước mặt Ảnh, nói: "Đi cùng tôi" Sau đó gọi điện về nhà nói nhà cách trường quá xa, đi học rất bất tiện, sau này mình sẽ ngủ lại trong trường. Gọi điện xong, Trương Nghiên Giang trực tiếp lấy một buồng trong khách sạn Phương Bắc cho hai người ở.

Mọi người hỏi Khương Sâm kết quả, Khương Sâm buồn bã lắc đầu không nói gì, ngồi xe về nhà. Theo biểu hiện của Tạ Văn Đông, mọi người đoán nhất định là Đông ca thua. Chỉ là bọn họ không chú ý đến vẻ khó coi của Khương Sâm.



Tạ Văn Đông và Ảnh đi vào phòng, nhìn vẻ mặt không cảm tình của nàng, hắn muốn đùa một chút, cười nói: " Ảnh, cô biết cười không?"

Ảnh ngạc nhiên, không trả lời, cởi áo ngoài rồi nằm trên giường. Điều này làm Tạ Văn Đông đỏ mặt, thầm kêu một tiếng cô gái này ghê quá. Tạ Văn Đông vào phòng tắm tẩy rửa cơ thể. Trải qua cuộc ẩu đả hắn luôn cảm thấy người đầy mồ hôi và máu, tắm rửa sẽ làm hắn thoải mái một ít.

Chờ Tạ Văn Đông tắm rửa xong rồi nằm ở trên giường, Ảnh mới đứng dậy, mặt đỏ hồng đi vào phòng tắm. Tạ Văn Đông không ngủ được, hai mắt nhìn chằm chằm vào phòng tắm. Thì ra cửa phòng tắm được làm bằng kính, từ trong nhìn ra ngoài thì không thấy gì, nhưng từ ngoài nhìn vào có thể thấy được mờ mờ. Nhìn thân hình trần truồng mờ ảo trong đó, Tạ Văn Đông đỏ mặt, nghĩ thầm vừa nãy mình không phải bị Ảnh thấy hết sao?

Nghĩ đến đây, Tạ Văn Đông vứt hết mọi suy nghĩ trong đầu, không nhìn gì hết, ngủ.

Sáng hôm sau, Cao Chấn tự mình đến tìm Tạ Văn Đông. Vừa gặp mặt, Cao Chấn cười ha hả nói: "Huynh đệ, thật là cậu. Buổi đánh sáng nay thật tuyệt, mặc dù không giết chết Bàng Kiến, nhưng cũng đã lấy mất nửa cái mạng của hắn".

Tạ Văn Đông ngẩn người, vội vàng hỏi: " Bàng Kiến không chết?"

"Đúng vậy, nhưng lại thương nặng vì vụ nổ, đây là người bạn ở thị ủy nói cho ta biết, ha ha…"

Tạ Văn Đông lắc đầu thở dài, thật sự sợ cái gì đến cái đó. Người giết ngày hôm qua thì ra không phải là Bàng Kiến. Tạ Văn Đông nói nghi ngờ trong lòng ra, Cao Chấn nghe xong cười nói: "Việc này không thể trách Tam Nhãn. Bàng Kiến có một người anh gọi là Bàng Hoa. Hai người trông rất giống nhau. Huống chi Tam Nhãn chưa từng gặp hai người bọn họ. Việc này chủ yếu trách ta, ta trước đó không nói với cậu Bàng Kiến còn có một người anh. Bàng Kiến mặc dù không chết, nhưng lực lượng trung kiên của Huynh Đệ minh không còn nổi một nửa. Ngay cả anh trai hắn cũng ngẻo, dù nói như thế nào đây cũng là chuyện đáng mừng. Sau này chúng ta sẽ bớt đi rất nhiều phiền phức. Ha ha…"

Trong lòng Tạ Văn Đông vẫn cảm thấy đáng tiếc, chỉ kém có một bước, hỏi: "Cao đại ca, sau này anh có dự tính gì?"

Cao Chấn nói: "Thừa lúc Bàng Kiến đang bị thương nặng, chúng ta diệt trừ Huynh Đệ minh. Đến lúc đó, hắc đạo của thành phố J là của hai chúng ta. Ha ha…"

Tạ Văn Đông gật đầu. Cao Chấn nói rất đúng, không thể để cho Huynh Đệ minh bất cứ cơ hội xoay người nào hết, phải trực tiếp làm cho nó sụp đổ hoàn toàn. Hai người thương lượng một lúc lâu, xác định kế hoạch đối phó với Huynh Đệ minh. Sau đó hai người đều cảm thấy thoải mái, nói chuyện gia đình. Cao Chấn chú ý đến Ảnh phía sau Tạ Văn Đông, mắt sáng rực lên, thầm kêu cô gái thật đẹp. Chỉ vào Ảnh, Cao Chấn hỏi: " Huynh đệ, cô gái này...?"

Tạ Văn Đông không thể nói là vệ sĩ của mình, nên nói bừa: "Cô… Cô ấy là phó tổ trưởng Ám tổ. Dù là thân thủ hay là lý trí đều rất lợi hại. Cô ấy là cánh tay phải của tôi" Ảnh nghe xong nhìn Tạ Văn Đông, sau đó quay đầu không nói chuyện.

Hai mắt Cao Chấn nhìn chằm chằm Ảnh không rời, càng nhìn càng cảm thấy Ảnh có một loại khí chất mà người bình thường không có, trong lòng rất thích, không khỏi sững sờ. Tạ Văn Đông thấy hắn thất thố, nhưng không rõ tại sao. Kéo kéo áo Cao Chấn nói: "Cao đại ca, anh làm sao vậy?"



Cao Chấn đột nhiên tỉnh lại, thầm nghĩ mình không phải người háo sắc, nhưng sao hôm nay nhìn thấy một cô gái lại không thể nào kiềm chế chứ? Thở dài, chuyển đề tài sang Cao Tuệ Ngọc, giảm đi sự xấu hổ của mình. Chỉ là ánh mắt không chịu khống chế nhìn về phía Ảnh.

Đến giữa trưa, Cao Chấn mạnh mẽ kéo Tạ Văn Đông đi ăn cơm. Đương nhiên không thể quên Ảnh. Lúc ăn cơm, Cao Chấn luôn tìm cách nói chuyện với Ảnh. Ảnh ngoại trừ gật đầu ra thì không nói một lời. Điều này làm Cao Chấn cảm thấy mình quá thất bại. Mà Tạ Văn Đông mặc dù mới tiếp xúc với Ảnh, nhưng hơi hiểu tính cách của nàng, không có gì là lạ.

Tối, Tạ Văn Đông gọi các nhân vật chủ chốt trong bang hội đến khách sạn Phương Bắc. Theo thế lực Văn Đông hội mở rộng, trung tâm của Văn Đông hội từng bước chuyển đến khách sạn Phương Bắc xa hoa mà rộng rãi này.

Trong hội nghị, Trương Nghiên Giang đầu tiên là nói cho mọi người biết Bàng Kiến chưa chết, chỉ bị nổ đến thương nặng mà thôi. Mọi người nghe xong có chút ủ rũ. Tạ Văn Đông cổ vũ nói: " Bàng Kiến không chết cũng không sao. Bây giờ hắn nằm ở trong bệnh viện cũng không có tác dụng gì mấy. Điều này mọi người không cần lo lắng"

Bởi vì số người trong bang hội tăng nhiều, Tạ Văn Đông bảo mọi người căn cứ theo tình huống của đường mình mà chọn ra phó đường chủ, thuận tiện quản lý đường. Trong cuộc tập kích tổng bộ Huynh Đệ minh, Tạ Văn Đông nhìn thấy được uy lực của Ám tổ nằm ngoài tưởng tượng của mình. Nên bảo Khương Sâm tăng thành viên Ám tổ lên, nhưng cần chất không cần lượng. Sau đó thương lượng với mọi người về kế hoạch tấn công Huynh Đệ minh sắp tới. Huynh Đệ minh đã không còn thực lực gì, mọi người chỉ đơn giản thảo luận một chút đã đề ra kế hoạch. Hội nghị nhanh chóng chấm dứt.

Tạ Văn Đông có chút thất vọng với kết quả hôm nay. Nhưng tối vẫn bảo mọi người cùng ăn. Tạ Văn Đông bị mọi người "Vây công" uống đến đầu óc choáng váng, cuối cùng được Tam Nhãn và Ảnh dìu hắn về phòng.

Hôm sau, lúc Tạ Văn Đông tỉnh dậy đã là hơn tám giờ. Mấy hôm nay Tạ Văn Đông bận đối phó Huynh Đệ minh nên ít khi đến trường. Hôm nay bang hội nghỉ ngơi, không có việc gì, nên mang theo Ảnh đi Nhất Trung. Nhất Trung đã không có Văn Đông hội huấn luyện ở đây, nhưng người vẫn có rất nhiều. Ảnh không thể nghi ngờ làm mọi người chú ý. Bên cạnh Tạ Văn Đông rất ít có con gái. Bây giờ đột nhiên xuất hiện một cô gái rất xinh đẹp, các học sinh đều tranh nhau đến nhìn. Tạ Văn Đông thấy thế rất khó chịu, trừng mắt, mười mét xung quanh đã không còn bất cứ ai.

Nhưng tin tức Tạ Văn Đông có bạn gái được truyền đi rất nhanh. Tạ Văn Đông bây giờ có thể nói là niềm kiêu hãnh và đại biểu của Nhất Trung, lập tức cả trường đều biết. Tin tức rất nhanh truyền đến tai Cao Tuệ Ngọc, mới đầu nàng còn có chút không tin. Tạ Văn Đông là người như thế nào, nàng hiểu rõ. Nhưng tất cả mọi người nói như vậy làm nàng không thể không tin. Cô nữ sinh có quan hệ tốt với Cao Tuệ Ngọc nói đó là sự thật, chính bản thân cô ta tận mắt nhìn thấy.

Cao Tuệ Ngọc ngồi không yên, chạy đến lớp Tạ Văn Đông, tìm hắn tính sổ.

Đi tới trước cửa phòng học, mặc kệ bên trong có đang học hay không, giơ chân lên đá văng cánh cửa ra, chống tay lên eo hét lớn: " Tạ Văn Đông, anh ra đây cho tôi" Âm thanh cực lớn dọa cho giáo viên đang giảng bài run lên, quyển sách trên tay cũng rơi xuống đất.

Tạ Văn Đông vô tội đi ra. Ảnh vẫn như bình thường theo sát phía sau hắn. Cao Tuệ Ngọc nhìn thấy Ảnh đi theo sau Tạ Văn Đông, thầm nhủ khó trách, đẹp thật. Trong cơn giận dữ, mở rộng miệng định hét lớn nhưng Tạ Văn Đông đã nhanh chóng tiến lên bịt miệng nàng lại, nhỏ giọng nói: "Chúng ta ra ngoài rồi nói nhé. Đừng hét lên trong hành lang, người khác thấy cười cho đó".

Miệng Cao Tuệ Ngọc bị Tạ Văn Đông bịt lại, trong lòng càng tức giận, cho rằng hai người bọn họ nhất định có bí mật không muốn người biết. Nghĩ đến đây lập tức giữ chặt tay bịt miệng, cắn mạnh một cái.

Tạ Văn Đông đau đến độ sắp chảy nước mắt, vội vàng dùng tay còn lại bịt mồm mình lại, sợ rằng mình sẽ kêu lên. Lúc này Ảnh đi tới nắm lấy áo Cao Tuệ Ngọc, không nói một câu kéo ra. Hành động đột ngột này làm Tạ Văn Đông và Cao Tuệ Ngọc đều sợ đến ngây người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tông Sư Bại Hoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook