Tổng Tài Anh Là Đồ Biến Thái

Chương 2

Lena00

21/05/2021

[Tổng Tài Anh Là Đồ Biến Thái]

" Ta muốn nhờ con một việc..."

Ông nói ấp úng khiến cô cảm thấy tò mò cắt ngang lời ông

"Việc gì thế? Sao nhìn bố vẻ tuề tụy vậy? Chuyện công ty nữa sao?"

Cô nhiệt tình hỏi thăm ông, ông mỉm cười nhẹ nhàng, tay ông dịu dàng xoa đầu cô.

"Con đã hai tư tuổi đầu rồi, sao không kiếm cho mình một mái ấm mới, bố mẹ chắc không thể lo đủ cho con nữa rồi..."

Ánh mắt ông buồn rầu , nhưng gương mặt vẫn là gương mặt của một ông bố dịu dàng đang khuyên nhủ con gái mình, ông rất yêu quý cô, vì cô là đứa con gái duy nhất của gia đình ông, ông chỉ sợ, sợ rằng một ngày nào đó ông sẽ không thể ở bên cạnh và chăm sóc cho cô được nữa.

"Bố sao lại nói những lời này với con"

Ánh mắt long lanh như giọt sương ban mai của cô ngước nhìn lên người bố.

"Tâm..." Ông thở dài



"Liệu sau này, chúng ta không còn gì, đến lúc đó con có còn ở bên bố mẹ không? Bố mẹ không còn đủ điều kiện có thể nuôi con được nữa. Tâm, con đã lớn rồi nghe bố nói hãy đi tìm một mái nhà riêng được không?"

Ông ôm cô vào lòng, cô cũng ôm chặt lấy lại ông

"Được, con sẽ tìm một mái ấm mới, con sẽ đem thật nhiều tiền về cho gia đình mình"

Thục Tâm mỉm cười, tay run run, giọt nước long lanh còn đọng trên đôi mắt cô, giọng nói cô nhẹ nhàng nhưng lại mang đến cảm xúc cho người đối diện thấy sự kiên quyết trong giọng nói đó.

Được, cô khẳng định như vậy, ông tin cô.

----------

Đây là một quán bar khá nổi tiếng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tâm bước vào, dáng người cô cực kì quyến rũ. Cô mặc bộ váy đen ngắn tới đùi bó sát người, đôi chân quyến rũ, làn da trắng hồng, cô đi đôi giày cao gót cùng tông màu, nhìn cô thật gợi tình.

Nghe nói quán bar này có một anh chàng vô cùng điển trai, hắn là ông trùm trong việc buôn bán rượu bia, quán bar này là do anh ta mở nên rất nhiều cô gái tới đây chỉ để ngắm anh ta.

Tâm thở dài, cô cảm thấy lẻ loi giữa một bầu không khí nào nhiệt ở nơi đây, ánh đèn màu nhấp nháy liên tục, tiếng nhạc sôi động nhưng chẳng khiến cô vui lên mấy.



Cô tới quầy rượu gọi một chai Hennessy, tay cô không ngừng rót rượu rồi uống, thật đắng, nhưng lại khiến cô cảm thấy hưng phấn hơn.

Cô gục mặt xuống bàn, bỗng có một bàn tay to lớn chạm vào đường cong mềm mại của cô, Tâm liền theo phải xạ quay đầu, trước mặt cô là ba người đàn ông cao to lực lưỡng, khuôn mặt họ như đang khao khát cô, thật biến thái!

Cô đứng dậy, lùi dần về phía sau, ba người đàn ông thấy thế càng hưng phấn hơn, chúng không chần chừ tóm lấy thân hình đang run rẩy của cô.

Tâm hoảng loạn la hét nhưng bị bàn tay to lớn bịt miệng lại, cô càng vùng vẫy càng khiến cho ba người đàn ông kia càng thích thú.

"Đừng sợ, bọn anh sẽ nhẹ nhàng mà"

Một tên ôm chặt cô, miệng anh ta ghé sát vào tai cô, tay hắn liên tục đùa giỡn thò vào trong chiếc váy ngắn của cô. Mặt cô đỏ bừng, cố hét lên nhưng bất thành. Từng giọt nước mắt trên mắt cô rơi xuống, bất lực, cô nhắm mắt, thả lỏng cơ thể.

Rượu thấm dần vào người, cô dần mất kiểm soát, những tiếng rên rỉ nhẹ cứ liên tục phát ra từ mồm cô, người cô nóng như lửa đốt.

"Bụp"

Một tiếng đập cực mạnh, cô cảm thấy người bỗng nhẹ bẫng, cô mở mắt, ba người đàn ông khi nãy lăn trên sàn, tay chúng ôm bụng kêu gào thảm thiết, Tâm ngước mắt lên.

Trước mắt cô là một anh chàng điển trai,... Là... là hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Anh Là Đồ Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook