Tổng Tài Bá Đạo Cám Dỗ Em

Chương 46: Phạt roi Đường Vãn Tình

Bên Em

06/07/2021

Đường Hoan vẫn chưa kịp hoàn hồn thì bị Đường Vãn Tình đánh đập một trận, cô căn bản không còn sức để chống trả.

Lúc này Đường Vãn Tình giống như một ác phụ, cô ta đã sớm không còn giữ được vẻ ngoài dịu dàng như thường lệ, khuôn mặt vô cùng nhăn nhó.

Lúc này, Đường Hoan cơ bản không phải là đối thủ của Đường Vẫn Tình và Lê Mỹ Mỹ, cộng thêm sự sợ hãi trước đó, bây giờ cô lực bất tòng tâm, đầu óc cô bắt đầu trở nên mê man.

Bên tai vẫn là lời mắng chửi của Đường Vãn Tình và Lê Mỹ Mỹ: “Tiện nhân, tao cho mày kiêu ngạo đấy, đồ không biết xấu hổ, tao xem lần sau mày còn dám không?”

“Đắc tội với Đường Vãn Tình tao sẽ không có kết cục tốt đẹp, muốn mẹ mày được an nghỉ sao? Tao nói cho mày biết, đó là điều không thể!” Từng câu từng chữ, như một lời nguyền độc ác.

Cơn giận của Đường Hoan dâng lên, trái tim đau đớn tột cùng.

Cô chỉ có thể ôm lấy đầu, để mặc cho những cái tát rơi xuống người không thương tiếc, nước mắt cô sớm đã đọng lại.

Đột nhiên, hai mắt cô nhắm lại, cả người mất đi ý thức.

Đúng vào lúc này, một chiếc Ferrari phiên bản giới hạn màu đen dừng lại trước mặt Đường Vấn Tình và Lê Mỹ Mỹ.

Một cơn gió lạnh ập đến, động tác trên tay Đường Vãn Tình và Lê Mỹ Mỹ cũng dừng lại, cơ thể đột nhiên bị người đẩy mạnh ra, loạng choạng lùi về phía sau vài bước.

Khi nhìn rõ người vừa đến, hai người cứng đờ và máu trong cơ thể cũng lập tức đông lại, nỗi sợ hãi lập tức lan ra khắp cơ thể.

Đoạn Kim Thần bế Đường Hoan đang hôn mê dưới dất dậy và nhìn vết thương trên người cô, đôi mắt cuộn trào một cơn sóng dữ dội.

Khuôn mặt nhỏ bé tái nhợt của người phụ nữ khiến trái tim anh đau nhói.



Bế Đường Hoan chuẩn bị rời đi, anh đột nhiên dừng bước và quay người lại, Đoạn Kim Thần nhìn hai người họ với ánh mắt sắc như dao: “Món nợ này, tôi sẽ để Hoan Hoan tỉnh lại tự mình trả, những gì mà hôm nay cô ấy phải chịu, ngày khác cô ấy sẽ đòi lại từ các người ngàn vạn lần”

“Không…không phải…” Đường Vãn Tình sợ đến nỗi nói năng không được lưu loát, hai tay không ngừng run rẩy.

“Là cô ta đánh tôi trước…..

Lê Mỹ Mỹ vẫn chưa nói xong, người đàn ông đã bế Đường Hoan lên xe và rời đi, để lại Đường Vãn Tình và Lê Mỹ Mỹ lo lắng như ngồi trên chảo lửa.

“Mẹ, bây giờ phải làm thế nào? Đắc tội với anh ta rồi, chúng ta nhất định sẽ không được sống yên ổn” Thứ mà Đường Vãn Tình sợ không phải là sự báo thù của Đường Hoan, mà là thủ đoạn của Đoạn Kim Thần.

Nếu như Đoạn Kim Thần ra mặt giúp Đường Hoan, vậy không phải họ sẽ gặp phải tai bay vạ gió sao?

“Không sao không sao, dù sao con cũng là người nhà họ Đoạn, nếu như đến lúc đó Đường Hoan thật sự đến tìm con báo thù, con đừng thừa nhận, hơn nữa còn có mẹ và bố con, mẹ không tin, một con tiện nhân có thể lật cả bầu trời, cho dù cô ta có Đoạn Kim Thần chống lưng, thì cũng không thể làm gì mẹ con chúng ta đâu.”

Dù sao cũng là người từng trải, sau nỗi sợ hãi nhất thời, bà ta nhanh chóng bình tĩnh lại.

Trở về Vịnh Repulse, Đoạn Kim Thần gọi bác sĩ riêng đến kiểm tra sức khỏe cho Đường Hoan.

Sau khi băng bó xong vết thương trên tay, nhìn người phụ nữ đang cau mày năm trên giường, người đàn ông vươn tay ra vuốt lông mày cho cô.

Nhưng đột nhiên người phụ nữ giơ tay lên và năm chặt bàn tay to lớn của anh, giống như bắt được một cọng rơm cứu mạng.

Đường Hoan mơ một giấc mơ, trong mơ, là những lời nguyền rủa độc ác của Đường Vãn Tình .



“Tôi chính là muốn khiến mẹ cô xuống âm tào địa phủ, nhưng không thể đầu thai chuyển kiếp, khiến mẹ cô ngay cả ma cũng không làm được! Không phải cô thương mẹ cô nhất sao? Vậy thì tôi sẽ hủy hoại thứ mà cô yêu thương nhất! Tôi muốn cô phải thử cái gọi là sống không bằng chết, tôi muốn cô phải chịu đau đớn, khiến cô mỗi ngày sống trong đau khổ…”

“Đắc tội với Đường Vãn Tình tao sẽ không có kết cục tốt đẹp, ốn mẹ mày được an nghỉ sao? Tao nói cho mày biết, đó là điều không thể!”

Một cảnh tượng khác, khuôn mặt nhân hậu của mẹ cô lại xuất hiện trong tâm trí cô, sau đó cảnh tượng lại thay đổi, mẹ cô nhảy lầu và chết thảm.

Máu tươi chảy ra từ người mẹ cô, mẹ cô chết không nhắm mắt.

Đường Hoan nằm trên giường, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, nhưng tinh thần vẫn còn đang trong giấc mơ.

Máu tươi nhuộm đỏ hai mắt cô, đến cuối cùng biến thành một bầu trời máu.

“Đừng…” Đường Hoan không ngừng lầm bầm, cô càng giữ chặt tay Đoạn Kim Thần hơn.

“AI Đường Hoan đột nhiên hét lên và mở mắt ra, cô ngồi bật dậy, ánh mắt nhất thời trống rỗng, trong lúc cô đang sợ hãi thì bất ngờ ngã vào một vòng tay mát lạnh.

Sau cơn sững sờ, cô ngước mắt lên, liền nhìn thấy gương mặt lạnh lùng mà quyến rũ của Đoạn Kim Thần.

“Đoạn Kim Thần, mẹ em…” Nước mắt lại rơi ra, trong tâm trí cô vân đọng lại cảnh tượng mẹ cô chết không nhắm mắt, cảnh tượng đó, khiến cô đau thấu tâm can.

“Anh biết” Anh nhẹ nhàng vỗ lưng cô, đôi mắt lộ ra một sự đau lòng.

“Là em bất hiếu, nếu như không phải là em, mẹ cũng sẽ không đến mức chết mà không được yên nghỉ” Nỗi tự trách làm xói mòn trái tim cô, những giọt nước mắt càng tuôn ra dữ dội hơn.

Nếu như khoảng thời gian này cô thường xuyên đi thăm mẹ hơn, thì mẹ con Lê Mỹ Mỹ sẽ không có cơ hội làm tổn thương mẹ cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo Cám Dỗ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook