Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Chương 25

Lão Nguyệt Lão

24/08/2022

Sang ngày hôm sau,cô bắt đầu với việc đi học người đưa cô đi học là anh,dĩ nhiên chiếc xe màu đen sáng bóng chạy hẳn vào sân trường luôn trước sự ngăn cản của bảo vệ.

" cái lão già này đã bảo là ở ngoài được rồi " Cô mở cửa xe ra miệng lãi nhãi,lần nào anh đưa đến trường cũng chạy hẳn luôn vào sân mà hễ khi nào vào sân thì y như rằng hiệu trưởng chạy ra đón tiếp nồng hậu.

" có cái sân rộng để đi bộ thì phí dù gì cũng là tiền tài trợ của tôi " Anh nhếch mày nhìn cô.

"không còn gì để nói " Cô liếc xéo anh rồi bước ra ngoài,vào mùa đông rồi thì trường cô có đồng phục dành cho mùa đông và cũng có thể mặc thêm áo khoác vào.Cô thì chỉ mặc một chiếc áo thôi chưa đủ phải thêm một cái nữa mới đủ ấm.

" vào trong đi " Anh nhẹ nhàng lên tiếng nhìn cô.

Cô không nói lời nào liền quay đi vào trong,theo cô thấy thì cái lão già kia đang có ý định gì đó mà cô không biết,tối qua cô chỉ nghe loáng thoáng được lão nói chuyện gì đó với hiệu trưởng về cái việc gì đó mà nghỉ khoảng một tuần gì đó.

" ê mày nghĩ gì đó?" Châu Diễm vỗ vai cô cười tươi kéo cô về.

" hở " Cô quay lại nhìn cô bạn của mình ể sao hôm nay Châu Diễm lại đổi kiểu tóc mới sao lại cắt ngắn rồi nhưng mà nhìn đẹp.

Thấy cô bạn nhìn mình chăm chăm Châu Diễm liền cười " sao cậu thấy đẹp không?"

" đẹp " Cô gật gật đầu.

" thấy trên diễn đàn trường đăng tin là cậu theo đuổi người khác " Cô đưa mắt đầy thắc mắc,chẳng lẽ Châu Diễm theo đuổi người khác nhưng người khác là ai chứ.

" đúng rồi,hôm trước mình đi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe có một vị bác sĩ họ Liễu rất đẹp nha " Châu Diễm nói với con mắt sáng như đèn pha ôtô.

Cô trợn to con mắt ngạc nhiên lên,chính cô không ngờ đến cô bạn thân của cô đang để ý đến cái người mà cô kêu là chú Liễu,mà nói cũng đúng chú Liễu cũng được gọi là một nhan sắc trời phú.



" nếu cậu và chú Liễu Thắng Nam về chung thì mình gọi cậu là thím Liễu đó " Cô kéo Châu Diễm lại gần rồi nói thủ thỉ vào tai Châu Diễm.

" cái gì?" Châu Diễm đột nhiên hét lớn lên,không ngờ đến trước câu nói mà cô nói.

" đừng có mà hét lớn " Cô vội che miệng Châu Diễm lại.

" ăn trưa mình nói chi tiết với cậu hơn " Cô vội kéo Châu Diễm đi về lớp.

" nè cậu nói bây giờ đi " Châu Diễm vẫn còn thắc mắc liền đưa ánh mắt thắc mắc.

" ăn trưa mình sẽ nói " Cô thật không ngờ đến Châu Diễm sẽ để ý đến chú Liễu nha, nếu Châu Diễm mà thành đôi với chú Liễu thì cô phải gọi một tiếng ' thím ' nha.....woa....thật oai nha.

Ăn trưa

" nè cậu nói đi " Châu Diễm đặt khay cơm xuống cạnh cô liền không khỏi nhắc đến chuyện lúc sáng.

" cậu cứ hỏi miết từ sáng đến giờ thì mình quên luôn cái lạnh đó " Cô xúc một muỗng cơm đưa lên trước miệng nói.

" cậu nói đi "

" Chú Liễu là bạn của lão Lục mình không biết khi nào nhưng có vẻ là rất lâu thì phải chú ấy là bác sĩ nhưng cụ thể ở khoa nào thì không rõ,có lúc ở khoa này có lúc thì ở khoa khác "Cô vừa ăn vừa nói miệng nhai ngấu nghiến thức ăn một cách ngon lành.

"..a...a..." Châu Diễm vừa ăn vừa chú tâm nghe cái đầu thì gật gật,Châu Diễm không ngờ đến vị bác sĩ Liễu đẹp trai xuất thần kia lại là bạn của lão Lục nhà cô.

" ăn đi rồi nói " Giọng nói quen thuộc phát ra từ phía đối diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook