Tổng Tài Daddy Không Thể Trêu

Chương 597: Vì Cô Thổ Lộ

Thượng Quan Nhiêu

20/08/2021

Trên lễ trao thưởng, giải thưởng sắp công bó chính là giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cái này khiến cho mấy nữ minh tinh trong danh sách đề cử lập tức căng thẳng và hy vọng, hy vọng bản thân có thể thu hoạch được vinh quang này.

Mà Lục Y San cũng được đề cử trong đó, bây giờ cũng đã chắp tay hợp thành hình chữ thập, hy vọng bản thân có thể được trao giải này, vì người trao thưởng chính là Ôn Lệ Thâm.

Nhưng mà bên trong danh sách đề cử cũng có Tô Hi, Lúc giới thiệu đến Tô Hi, bên trên màn ảnh xuất hiện một hình ảnh xinh đẹp, cho dù phóng lớn cũng xinh đẹp khiến cho người xem động lòng.

Dưới đài, ánh mắt của Ôn Lệ Thâm cũng nâng lên ý cười, lặng lặng mà chăm chú nhìn khuôn mặt của cô vợ nhà mình.

Lúc này người dẫn

Chương trình công bố người lên đài, là một vị trưởng bối trong ngành, ông ta đi lên trên đài, nhận lấy thư công bố được phong kín, hài hước đùa giỡn mấy câu, sau đó mở ra trước màn ảnh.

Sau khi mở ra, ông ấy cười cười: “Tôi tạm thời không nói, nhưng mà tôi muốn mời người lên trao giải, vị đó chính là Ôn tổng, bởi vì giải này, chính là của người nhà cả Ôn Tổng.”

Ôn Lệ Thâm cười, đây chính là nguyên nhân anh đến đây, anh muốn thay cô vợ nhà mình cầm giải về, mặc dù cô không tự mình đến hiện trường, nhưng phần vinh quang này anh thay cô mang về. Ôn Lệ Thâm đứng lên, bước bộ trầm ổn mà có lực, bước từng bước từng bước lên đài, anh đứng trên đài, mặt hướng về phía người xem, khuôn mặt thong dong tự nhiên xuất hiện trên màn ảnh, ngay cả dưới ống kính khắt khe nhất thì khuôn mặt này vẫn rất hoàn mỹ.

Ngũ quan uy nghiêm, tuần mỹ trẻ trung mà tôn quý.

Dưới đài tất cả nữ minh tinh đều si mê, mà những người không được chọn kia chỉ có thể tiếc nuối, vợ của Ôn Lệ Thâm đoạt giải, các cô không còn gì để nói.

Dù sao thì Tô Hi cũng lấy tác phẩm ra mà đoạt giải.

Ôn Lệ Thâm cũng không nhìn danh sách, bên cạnh cô gái lễ tân cầm cúp tới, Ôn Lệ Thâm cầm lấy cúp, dịu dàng nhìn một chút, ánh mắt hướng đến ống kính: “Tô Hi, em là người tuyệt vời nhất, anh yêu eml”

Vừa hay, Tô Hi xem sách mệt rồi, muốn xem lễ trao giải một chút, vừa bật máy tính không bao lâu đã thấy ông chồng nhà mình, trao thưởng cho cô, cô che miệng không khỏi vui mừng.



Nhìn thấy chồng mình đứng trước màn ảnh mà thổ lộ, trong lòng cô xúc động muốn nhảy cẵng lên.

“Em cũng yêu anh.” Cô lầm bẩm thành tiếng.

Hành động chiều vợ vô hạn này của Ôn Lệ Thâm, khiến mấy nữa minh tinh ở đây đều có cảm giác mắt hết hy vọng, đến cùng Tô Hi sao lại may mắn như thế chứ, có thể chiếm được toàn bộ người đàn ông này.

Anh thân ở giới giải trí ngàn vạn mỹ nhân, mà không động tâm, chỉ toàn tâm với một người.

: Người đàn ông như vậy, ỏ trên thê gian này thật khó mà tìm được.

Nhưng trong mắt Lục Y San lộ ra một chút tính toán, may mà cô ta bắt lây cơ hội, có được một tin đồn với Ôn Lệ Thâm, ngày mai cô và Ôn Lệ Thâm sẽ cùng nhau xuất hiện trên tin tức thôi.

Đến lúc đó, tên của cô ta cũng được hàng ngàn hàng vạn fan hâm mộ nhớ kỹ, mang trên người cái mác là người tình của Ôn Lệ Thâm.

Chín rưỡi, Ôn Lệ Thâm dùng tốc độ nhanh nhát chạy về nhà, mang theo cúp đến trước giường.

Tô Hi nằm trên giường cười cười, nhận lấy giả thưởng anh mang đến: “Anh đã sớm biết hôm nay em sẽ nhận được thưởng sao?”

Ôn Lệ Thâm mím môi cười một tiếng: “Không biết, nhưng rất có lòng tin đối với em.”

Tô Hi cũng không truy cứu nữa, mặc kệ là anh biết hay không biết, có thể nhận được giải thưởng này là cô rất vui rồi.

“Anh tắm rửa xong sẽ đi ngủ với em.” Ôn Lệ Thâm nói xong thì cởi âu phục, ngón tay thon dài cởi từng khuy áo sơ mi.

Tô Hi lập tức nhìn đến si ngốc, cô nuốt một ngụm nước bọt, nhìn thân thể hoàn hảo mà săn chắc của ông chồng nhà mình, nhìn cô giống y như một sắc nữ.



Trong đáy mắt Ôn Lệ Thâm dâng lên ý cười: “Nhìn cái gì?”

Tô Hi hít một hơi: Chồng em đẹp như vậy, dáng người chuẩn như vậy, bây giờ chỉ có thể nhìn, anh nói xem trong lòng em có chịu nổi hay không cơ chứ?”

Ý cười của Ôn Lệ Thâm càng sâu hơn: “Vậy bây giờ em muốn thế nào?”

“Anh nhanh đi tắm rửa đi, tắm xong rồi để cho em ôm.” Tô Hi giục.

Ôn Lệ Thâm đành phải đi đến phòng tắm, mỗi lần anh về nhà đều sẽ tắm rửa sạch sẽ thay đồ dễ chịu rồi mới đến gần cô.

Tô Hi dựa người nằm trên giường, thưởng thức chiếc cúp của mình, lần thứ hai thu hoạch được giải thưởng này, mặc dù không phải mới mẻ, nhưng cảm giác lấy được giải, vẫn là rất hưng phấn.

Con người chính là như vậy, dù ở bên đường mua một tấm vé số hai đồng, trúng một trăm tệ tiền vẫn rất vui vẻ. Tô Hi đặt cúp ở hộc tủ bên cạnh, chờ chồng đến. Ôn Lệ Thâm tắm rửa xong, mặc áo ngủ vào, mặc dù còn hơi thấm ướt, nhưng anh thường ngủ muộn hơn Tô Hi, nên nó cũng sẽ tự nhiên khô. Tô Hi đợi anh lên giường, thân hình nhanh chóng dựa về phía anh, Ôn Lệ Thâm đưa tay ra kéo cô lại, bàn tay đặt trên bụng cô. “Hôm nay đứa nhóc này có đã em không? Có ngoan hay không?” “Không ngoan, còn đá một lúc lâu!” Tô Hi oán trách nói. “Xem ra đứa con này của chúng ta thật nghịch ngợm!” Ôn Lệ Thâm cười nói. “Anh còn nói, em rõ ràng là hy vọng một đứa con gái.” Tô Hi có chút oán trách, lần trước kiểm tra, bác sĩ nói với cô, vì vậy bây giò đã chắc chắn là con trai rồi. “Anh thích con gái.” Ôn Lệ Thâm cũng hy vọng sinh một đứa con gái. “Thôi đi, trước tiên là sinh ra thằng nhóc này đi đã rồi hãng nghĩ đến việc con gái.”

Đêm nay Tô Hi dựa sát vào ngực của Ôn Lệ Thâm mà ngủ.

Đối với lễ trao giải đêm nay, truyền thông cũng là một đêm không ngủ, tận lúc đêm những tin tức thu thập được hôm nay đăng lên mạng, hấp dẫn sự chú ý của các fan lưu lượng.

Trong đó, ngoài các hình ảnh khác thì hình ảnh Ôn Lệ Thâm thổ lộ với vợ cũng trở nên hot, tiêu đề cực kỳ ngọt ngào.

Nhưng mà có một nhà, sau khi lễ trao giải kết thúc, lại phát ra ảnh sau đài của Lục Y San ôm chặt lầy Ôn Lệ Thâm.

Mà bây giờ trên mạng dã tràn lan ảnh chụp của Lục Y San ôm Ôn Lệ Thâm ở sau đài.

Quả nhiên, một khi đã phát ra, sẽ hấp dẫn các phương tiện truyền thông đăng lại, còn cái dưa nào ngon hơn cái dưa này sao? Ôn Lệ Thâm trước màn hình thì tuyên dương vợ, sau màn hình thì ôm ôm ấp ấp với nữ minh tinh dưới trướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Daddy Không Thể Trêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook