Tổng Tài Được Bao Nuôi

Chương 3:

Vật Trong Ao

28/07/2021

Hôm nay vẫn là một ngày hết sức bình thường diễn ra , lúc bước vào quán bar Night-Nine khách đã đến rất đông , phần lớn đều là các omega hoặc beta sinh viên tổ chức tiệc nhảy múa , hơi lạnh và mùi rượu ngọt thổi qua mặt Mộc Du .

Quán Bar Night-Nine nằm trong trung tâm sầm uất nhất của thành phố S , nơi mà khi nhắc tới ai cũng đều liên tưởng đến xa hoa lộng lẫy . Tuy là một quán Bar nổi danh nhất nhì thành phố S lại có một quy tắc cứng nhắc khuôn khổ từ khi mới khai trương mà ra , chính là CHỈ CHO PHÉP OMEGA VÀ BETA TIẾN VÀO .

Xã hội hiện tại , khi dân số liên tục tăng nhanh đồng nghĩa với việc beta khi sinh ra và tiến hóa tập trung trở thành alpha nhiều hơn là omega , trung bình 10 đứa trẻ tiến hóa thì đã có 8 đứa là alpha. Việc tiến hóa của beta phụ thuộc theo 3 mức tuổi 12-15 và 18 tuổi , sau 18 tuổi nếu không tiến hóa thì chỉ có thể chấp nhận số phận làm 1 beta đơn thuần bị thoái hóa không có khả năng sinh sản cũng như vô hiệu đánh dấu tuyến thể. Bởi vì sự chênh lệch ngày càng lớn của alpha và omega, chính phủ liền ra công văn chấp nhận quyền omega được ưu tiên bảo vệ và tránh bị xâm hại.

Quán bar Night-Nine chính là nơi đi đầu cho việc bảo vệ omega , trong quán đều được bố trí thiết bị ngăn cách tin tức tố của omega chất lượng cao , lực lượng an ninh bảo vệ cũng là beta cấp C được huấn luyện chuyên biệt , hệ thống phân biệt và rà soát được trang bị đầy đủ để tránh alpha lẻn vào .

Theo thường lệ , 6h tối là đi làm ,Mộc Du thuận tay cởi ra chiếc áo khoác nâu lớn trên người vắt lên giá treo ,balo cùng vài vật dụng cá nhân đều bỏ vào trong tủ khóa trái ,mái tóc được cậu chỉnh lại sao cho che khuất một bên mặt và sau gáy , sau khi chỉnh chu xong im lặng ra hiệu cho người đứng quầy để vào thế chỗ, làm những việc pha chế như thường ngày.

- Tiểu Du , cười lên một cái , cậu âm trầm như vậy , lát sẽ đuổi hết khách đi mất .

Thiên Mộc mặt mày rạng rỡ cười hề hề ,ngũ quan sang sủa, dáng người cao ngất, nếu không phải là không ngửi được mùi tin tức tố trên người hắn,Omega hoàn toàn có thể lầm tưởng nam nhân anh tuấn đang tươi cười này là một omega mị hoặc .

Trên tay đặt xuống khay vừa mới dọn một đống ly bẩn lên bàn , lại như thường ngày trưng ra biểu cảm bất cần đời thích thú trêu chọc Mộc Du .

Mộc Du liếc qua tấm kính đối diện , phản chiếu ra bản thân cao ráo , mặt có chút nhợt nhạt không còn sức sống, ảm đạm âm u đứng một chỗ , cậu xoa nhẹ mi tâm , có lẽ hôm qua đột nhiên mơ thấy chuyện cũ làm tinh thần xuống dốc , ngủ cũng không được ngon lắm .

- Ban ngày ngủ không ngon lắm nên tinh thần không được tốt.

Theo thói quen cũ , Mộc Du nở nụ cười điềm đạm như nắng ban mai , mắt hoa đào khẽ nheo lên vô cùng xinh đẹp. Thiên Mộc thấy nụ cười của Mộc Du lần thứ N ôm lấy tim của bản thân , mũi đỏ lên muốn bắn ra máu .

Đáng yêu chết đại gia ta rồi~

- Tiểu Du , cậu còn nhớ chị Thư Kỳ hay không?

Thiên Mộc cầm một xấp bill ném lên bàn , thảnh thơi ngồi trên ghế tán gẫu , thỉnh thoảng có nhân viên tới lấy nước liền hòa nhã vẫy tay cười một cái .

Mộc Du thành thật gật gật đầu , trong trí nhớ hiện lên một bóng hình xinh đẹp , tóc lúc nào cũng được búi cao , khuôn mặt được trang điểm rạng rỡ , từ khi đi làm đến nay , số người mà cậu tiếp xúc qua không nhiều , trừ Thiên Mộc ra , Kỳ tỷ chính là người thứ hai .



Thiên Mộc chính là chủ quản quán bar này, tính tình có chút kỳ lạ . Từ khi đi vào hoạt động đến nay , cậu ta liền thuê người làm chủ , còn bản thân giống như một nhân viên , tự tay tiếp đãi khách hàng , nếu không phải chính mọi người nói ra , cậu cũng không tin một người bất cần đời như Thiên Mộc lại là ông chủ lớn .

- Kỳ tỷ nghỉ làm nhập viện luôn rồi , ngày mai cậu với tôi vào việc thăm tỷ ấy đi.

Thiên Mộc bày ra trên mặt biểu cảm vô cùng tiếc nuối ,Lúc trước cậu ngày đêm theo đuổi Thư Kỳ, Sau khi công việc của hai người đi vào quỹ đạo , cậu có vô số lần ngỏ ý muốn cưới cô ấy làm vợ , chỉ tiếc là Thư kỳ quá ham công tiếc việc , lại chỉ hứng với rượu ,bỏ lỡ hết lần này đến lần khác , giờ thì hay rồi đến sức khỏe của bản thân còn không giữ được , hại luôn cả cậu tâm trạng không tốt.

- Hèn gì kỳ tỷ hôm trước có mượn tôi một số tiền lớn , không nói vào việc gì , tôi liền cảm thấy kỳ lạ , người như Kỳ Tỷ lúc nào cũng dùng đồ hiệu , không có khả năng thiếu tiền .

Mộc Du vừa lắc cốc rượu trong tay , nhẹ giọng nói , nay dường như hiểu ra một vài chuyện ,Chữa bệnh quả thật như đốt tiền .

Lúc trước ,Sau khi phát hiện bản thân bị bệnh,Mộc Du lúc đó còn suy nghĩ rất nhiều chuyện , bản thân chi ra một khoảng rất lớn để chữa trị , dù có giàu đến đâu cũng có lúc cạn túi, ngoại trừ cổ phần còn sót lại ở Thịnh Thế , tiền riêng của cậu đến một mảnh đất chôn thân cũng không đủ.

Kết quả vì sao cậu chết ? Mộc Du chỉ có thể cười khổ .

Cậu dốc toàn lực chữa trị ung thư , nhưng nguyên nhân cậu chết không phải do bệnh , mà là do đau lòng .

Người yêu ở bên cạnh cũng khiến cậu cảm thấy tiếp tục sống là việc không có chút ý nghĩa nào nữa .

Cả thời niên thiếu yêu nhau cuối cùng chỉ đem lại cho nhau dằn vặt ,đau khổ .

Từ nhỏ đến lớn người thích Mộc Du không thiếu. Là omega tinh khiết , Tính cách của cậu rất tốt,ngoại hình đẹp trai , nhà có gia thế, ánh mắt đối với mọi người lúc nào cũng dịu dàng, trong veo như nước mùa thu đầy chân thành. Lớn lên cậu bắt đầu tiếp nhận công việc của ông và bố mẹ để lại, ngoại trừ Từ Khâm là thanh lai trúc mã ra, Mộc Du không động tâm với bất kỳ ai nữa.

Mỗi lần áp lực quá lớn , Mộc Du đều chọn cách ở một mình, ngồi ở ghế sô pha, hút vài ba điếu thuốc lá ,hơn mười năm gánh vác công việc uống không ít rượu, thuốc cũng hút không ít, Nhưng lúc đó cậu thực sự yêu Từ Khâm , muốn sau này không có bất cứ áp bức nào lên tương lai của hai người ,nên lúc tuổi trẻ xung sức tình nguyện gánh hết công việc cho nhà của y.

Sự thật đúng là vất vả Từ Ngải chịu rất ít , liền có thời gian rảnh giấu cậu ra ngoài nuôi tiểu tam , càng về sau đến về nhà cũng không về , ân ân ái ái cùng người kia ở chung một chổ ,còn cậu thì bị ung thư chết đi.

Chuyện quả là nực cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Được Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook