Tổng Tài Là Tình Một Đêm

Chương 122: Anh không quên được

Uyển Phi

22/09/2021

Ánh nắng xuyên qua rèm cửa sổ không đóng kín, chiếu vào căn phòng bừa bộn. Quân nhổm người ngồi dậy, đầu đau như búa bổ, cả người mệt mỏi vô lực. Di chứng của cơn say rượu khiến anh bủn rủn tay chân.

Minh Tuệ cầm một cốc nước, nhét vào trong tay anh: “Anh uống nước trước đi. Sao lại uống nhiều rượu như vậy chứ?”

“Tuệ…” Bàn tay Quân đột ngột nắm chặt lấy cổ tay cô. Anh nghẹn ngào: “Tuệ… anh xin lỗi… anh sai rồi. Anh tưởng rằng mình có thể quên được em… nhưng không thể… Ngày ngày anh chìm đắm trong men rượu, chỉ để quên em… Nhưng mỗi khi say, nhắm mắt lại, anh vẫn thấy khuôn mặt tươi cười của em trong trí nhớ… Anh không quên được…”

Đôi mắt Minh Tuệ ngân ngấn nước. Cô lặng lẽ rút tay ra khỏi tay Quân, lắc đầu: “Anh Quân…” Gọi tên xong lại phát hiện ra mình không biết nên nói gì với anh.

Chẳng có lời nói nào phù hợp để nói giữa hai người trong hoàn cảnh này. Cô chợt cảm thấy, hôm nay mình không nên đến đây mới đúng.

“Anh ấy thật si tình… Chị Tuệ này, nếu đời này em có thể gặp được một người yêu em như anh ấy yêu chị, em có chết cũng không hối tiếc.” Cô bé giúp việc theo giờ rất tri kỉ cầm chiếc cốc trong tay Minh Tuệ, đặt lên tủ đầu giường, lại đưa cho cô một cốc nước khác: “Chị uống nước trước đi.”

Trong một thoáng, Minh Tuệ chợt cảm thấy có gì đó bất thường. Nhưng cô nhất thời không nghĩ ra điểm bất thường đó nằm ở đâu. Cô đón lấy cốc nước từ tay cô bé kia, uống vài ngụm, rồi cũng để xuống bên cạnh chiếc cốc ban nãy.

“Em còn trẻ, nên chưa hiểu rõ tình yêu đâu… Tình yêu… phức tạp hơn em nghĩ… rất nhiều…” Đang nói chuyện phiếm, Minh Tuệ chợt cảm thấy đầu váng mắt hoa, cơn buồn ngủ ập đến khiến đôi mắt cô díu lại.

Cô bé kia nghiêng đầu, bật cười: “Có lẽ là vậy… nhưng hình như chị cũng không hiểu tình yêu lắm đâu.”

“Bác Hoa, Tuệ không ở nhà sao?” Dương Quốc Thành nhìn quanh nhà, không thấy bóng dáng của Minh Tuệ đâu, liền hỏi bác Hoa đang cắm cúi trong bếp.

Bác Hoa không ngẩng đầu lên, trả lời: “Vừa rồi cô ấy nói bạn tốt xảy ra chuyện gì đó, nên vội vàng xách túi đi rồi.”

Dự cảm không lành chợt dâng lên, Dương Quốc Thành nhíu mày: “Cô ấy có nói là bạn nào không?” Hắn không nghĩ ra hiện tại có người bạn nào có thể khiến Minh Tuệ đi ra khỏi nhà ngay lập tức như vậy.

“Không, cô ấy không nói.” Bác Hoa cố gắng nhớ lại: “À, đúng rồi, bác nhớ là khi nghe điện thoại, cô ấy có hỏi lại ‘anh ấy uống có nhiều không’ thì phải… Không biết cậu có biết người bạn nào của cô ấy hay uống rượu không.”

“Anh ấy”? Trong đầu Dương Quốc Thành lóe lên một suy nghĩ, người bạn gọi Minh Tuệ đi, có lẽ là Quân.



Hắn cầm lấy chìa khóa, lao vội xuống garage, lái xe tới căn hộ Quân đang ở, dọc đường đi không ngừng gọi điện thoại cho Minh Tuệ. Nhưng cô tắt máy, cả Quân cũng tắt máy.

Lòng nóng như lửa đốt, hắn dùng tốc độ nhanh nhất lao đến, đập rầm rầm cửa nhà: “Nguyễn Hoàng Quân! Cậu ra đây! Tuệ, tôi biết em đang ở bên trong! Mau ra đây đi!”

Bên trong vô cùng im ắng, như thể không có ai cả. Hắn cầm lấy tay nắm cửa, thử xoay một cái, không ngờ lại thật sự mở được cửa ra.

“Cửa không khóa?”

Trước giờ, Nguyễn Hoàng Quân mà hắn quen đâu phải người thiếu cảnh giác đến thế. Dẹp đi mớ suy nghĩ lộn xộn trong đầu, hắn chầm chậm đi từng bước vào bên trong.

Phòng khách rất gọn gàng, nhưng vẫn còn vương lại vệt khăn lau, như thể vừa có ai đó dọn dẹp qua. Trên giá giày toàn giày của nam có một đôi cao gót nữ rất quen mắt. Nhưng lại không có ai ở phòng khách cả.

Dương Quốc Thành mím môi, vừa thầm cầu nguyện mọi chuyện không giống như hắn nghĩ, vừa vươn tay đẩy cánh cửa phòng ngủ.

Ánh sáng đột ngột chiếu vào khiến hai người trên giường cùng lúc mở mắt. Dương Quốc Thành nhìn chằm chằm hình ảnh gai mắt trên giường, dứt khoát xoay người đi thẳng ra ngoài. Trái tim chết lặng trong lồng ngực, lòng đau đớn như bị kim châm, hắn không ngờ… chân tướng lại đáng sợ đến thế. Người hắn hết lòng tin tưởng luôn là người có đủ khả năng để gây ra vết thương trí mạng nhất.

“Thành…” Minh Tuệ theo phản xạ tự nhiên xốc chăn định xuống khỏi giường, muốn đuổi theo giải thích, nhưng lại bị người phía sau kéo lại.

“Tuệ, đừng đi, đừng đuổi theo!” Phía sau cô, Quân thở dài một hơi não nề: “Anh ta sẽ không tin anh và em trong sạch đâu. Nếu em đuổi theo, anh ta có thể… làm tổn thương em đấy…”

Minh Tuệ quay đầu lại, nhìn Quân bằng đôi mắt đầy căm hận: “Buông tay ra!”

“Đừng như vậy, anh… Tuệ!” Anh chưa nói dứt lời, Minh Tuệ đã đột ngột nhắm nghiền mắt, ngã xuống đất. Anh vội vàng ôm lấy thân thể gầy yếu của cô, đưa người đến bệnh viện.

Bác sĩ bận rộn kiểm tra một hồi, mới thở phào nhẹ nhõm: “Cô ấy không sao cả, có lẽ do cảm xúc dao động quá mạnh, nên mới ngất xỉu thôi. Đang mang thai thì chú ý tĩnh dưỡng một chút, đừng để cô ấy xúc động mạnh nữa. Nghỉ ngơi thật tốt, sau này sẽ không có vấn đề gì.”

“Cảm ơn bác sĩ.” Quân gật đầu, tiễn bác sĩ ra khỏi cửa.



Anh nhìn khuôn mặt người đang nằm trên giường bệnh, không nhịn được đưa tay chạm vào bên má cô: “Thì ra em thực sự đã yêu Dương Quốc Thành rồi sao? Vì sợ anh ta hiểu lầm, nên mới tự biến mình thành ra như thế này…” Nếu trước ngày hôm nay, anh còn giữ trong lòng chút hi vọng xa vời, thì tới hôm nay anh đã hoàn toàn chấp nhận sự thật rồi.

Ngồi bên cạnh cô một lúc, rồi Quân cũng bị một cuộc điện thoại gọi ra ngoài. Lúc này, người nằm trên giường mới ngồi dậy, bấm chuông gọi bác sĩ.

“Xin chào, cô cảm thấy trong người khó chịu sao?” Bác sĩ hơi mỉm cười.

“Tôi muốn nhờ bác sĩ một chút… có thể kiểm tra xem đêm qua… tôi có quan hệ với người khác hay không không?” Vấn đề này thật sự dễ khiến người ta ngượng ngùng: “Tôi nghe nói có thể kiểm tra được.”

Bác sĩ gật đầu: “Đúng là có thể, nếu cô muốn thì kiểm tra ngay bây giờ cũng được. Càng kiểm tra sớm kết quả sẽ càng chính xác.”

Minh Tuệ thở hắt ra một hơi, cắn môi: “Vậy nhờ bác sĩ kiểm tra ngay cho tôi được không?” Chuyện này thật sự rất quan trọng đối với cô. Nếu cô đã phát sinh quan hệ với người khác, đã phản bội người đàn ông của mình, cô thật sự… không có mặt mũi nào gặp lại hắn nữa.

Tuy bác sĩ hơi thắc mắc, nhưng vẫn làm theo lời Minh Tuệ, kéo kín rèm cửa và kiểm tra cho cô, còn ghi chép cẩn thận vào phiếu kiểm tra.

Nhận được kết quả kiểm tra, Minh Tuệ vội vàng muốn xuất viện, bắt một chiếc taxi về nhà… nơi cô chung sống với Dương Quốc Thành. Về tới gần cổng mới thấy Linh Nhi đang quanh quẩn ở bên ngoài, dáng vẻ ủ rũ vô cùng đáng thương.

“Tiểu thư…” Nhìn thấy bóng Minh Tuệ ở đằng xa, Linh Nhi vội vàng chạy đến: “Đã xảy ra chuyện gì vậy? Chị đi mấy tiếng đồng hồ không về, ông chú kia đi tìm chị, sau khi trở về lại… đuổi em ra khỏi nhà… Chẳng lẽ chị đã thay đổi ý định, muốn đuổi em đi rồi sao?”

Minh Tuệ lắc đầu: “Không phải chị muốn đuổi em đi, mà là…” Mà là Dương Quốc Thành muốn đuổi chúng ta đi.

Cô tiến thêm vài bước, ngón tay đặt vào chuông cửa, nhấn xuống. Rất nhanh, bác Hoa đã xuất hiện trước cổng biệt thự, nhưng không phải để mở cửa cho hai người, mà để truyền lời giúp Dương Quốc Thành.

“Cô Minh Tuệ, cậu ấy nói không muốn gặp cô.” Cậu chủ đã dặn dò như vậy, bác có muốn giúp Minh Tuệ cũng không có cách nào.

Đôi mắt Linh Nhi đầy hoang mang nhìn tiểu thư nhà mình: “Tiểu thư… chúng ta phải làm gì bây giờ?”

Minh Tuệ lắc đầu, nhìn sắc mặt bác Hoa, biết rằng bác cũng đang vô cùng khó xử. Cô kéo tay Linh Nhi đi ra ngoài: “Chúng ta ra ngoài cổng đợi anh ấy.” Chỉ cần gặp được người, chắc chắn có thể giải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Tình Một Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook