Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Chương 72: Chỉ một người trốn thoát được

Tử Hạ

04/01/2021

Dưới mọi nỗ lực của Giai Nghiêm và cả Thiên Tịch thì cuối cùng đám người kia cùng Đường Trúc Mặc cũng không thể làm gì được. Thế là Ngọc Mỹ Kỳ chuyển sang đánh đập. Những chiếc roi mây liên tục giáng xuống người hai cô gái. Cô ta còn quay lại để gửi Cảnh Mộc trong khi anh cuống cuồng thông báo cho Hoàng Gia và bên phía ba mẹ mình tìm kiếm. Xui thay là sợi dây chuyền có gắng định vị lại bị bỏ lại.

Ngọc Mỹ Kỳ đánh đã tay thì rời khỏi, vẫn không để thuộc hạ tha cho hai người kia. Cô ta cùng Đường Trúc Mặc đi về phòng, gửi đoạn clip cho Cảnh Mộc.

Cảnh Mộc luôn theo dõi điện thoại nhanh chóng nhận được clip và một dòng tin nhắn " xem hai người con gái bên anh bị hành hạ như thế nào đây này ". Anh vừa xem vừa nhìn thấy cảnh hai người kia người đầy máu mà bóp chặt điện thoại.

Hơn nửa ngày trôi qua, vẫn chưa có thêm thông tin gì. Mọi thứ đều bị cắt đứt.

Giai Nghiêm và Thiên Tịch đã kiệt sức dựa vào nhau trong căn phòng tối om.

\- Chị Thiên Tịch ?

\- Chị đây.

\- Chị còn ổn không ?

\- Em che cho chị hết thì thế quái nào không ổn được ?

\- Thế thì tốt rồi, em sợ thấy cái vẻ mặt kia của anh mình lúc la mắng em sẽ không bảo vệ được chị.

\- Em đừng nói nữa, xem mình đã kiệt sức kìa.

\- Chị nói xem hai người kia định làm gì mà lại bắt cả hai ta ? Cho anh em lựa chọn một trong hai ?



\- Hàn tiểu thư có vẻ thông minh hơn tôi nghĩ nhỉ ? Đúng là thế đấy, anh cô vừa hiểu nhầm cô và tôi đang mong chờ anh ta chọn ai. Nhưng trước đó tôi sẽ cho cả hai sống không bằng chết. Chỉ có tôi mới được làm anh ấy cười và nhìn thấy nụ cười ấy thôi.

\- Đúng là điên thật rồi.

Giai Nghiêm bị đánh đến mắt mở không lên nhưng vẫn cố gắng mở miệng nhìn Ngọc Mỹ Kỳ mà nói.

Ngày hôm sau, Cảnh Mộc lại nhận được một clip khác. Trong clip là hình ảnh em gái mình bị liên tục đập đầu vào tường, còn Thiên Tịch thì bị đám người kia đánh đập. Hai người mỗi ngày đều bị cho uống thuốc mê nên không có sức mà chống trả. Thế này thì có khi sống không bằng chết ấy chứ.

\- Nghiêm Nhi, em nói xem anh ấy sẽ đến cứu chúng ta chứ ?

\- Anh ấy sẽ đến, chắc chắn như vậy. Nhưng còn chọn cứu ai thì em không biết.

\- Em có nghĩ anh ấy sẽ cứu cả hai không ?

\- Em không biết nữa, nhưng ý của Ngọc Mỹ Kỳ chủ yếu để anh ấy đau khổ trong sự chọn lựa này, em không nghĩ cô ta để mọi chuyện diễn ra dễ dàng thế đâu. Nếu bây giờ em cứu được chị, chị sẽ đi trước, được không ?

\- Em nói gì thế, có đi thì chúng ta sẽ đi chung.

\- Chỉ một người thôi. Em đã kiệt sức quá rồi. Em sẽ giúp chị thoát ra ngoài, nhưng đổi lại chị phải làm như lời em nói.

Mấy hôm nay trong lúc bị đánh thì Giai Nghiêm vô tình tìm ra lối thoát, nhưng chỉ đủ 1 người chui lọt, và cứ 2 phút thì những tên kia lại đi vào nên chỉ cứu được một người. Đó là lí do cô luôn bảo vệ Thiên Tịch để cô còn có sức mà trốn thoát.

Hôm nay Cảnh Mộc ít nhiều đã dò ra địa chỉ mà đang tới nơi đó. Giai Nghiêm cũng vừa bị đánh xong, đám người kia vừa đi ra thì cô ra hiệu cho Thiên Tịch. Họ không biết hai cô nàng này vẫn còn đủ sức lực để mà trốn thoát. Giai Nghiêm đứng dưới cho Thiên Tịch leo lên vai mình mà trèo ra. Thiên Tịch đương nhiên phải thoát ra để mà tìm người cứu Giai Nghiêm. Cô vừa thoát thì những tên kia vừa vào, nhưng quá muộn khi kế hoạch đã thành công rồi. Giai Nghiêm mệt mỏi dựa vào tường rồi trượt dài xuống. Cô hoàn toàn không còn chút sức lực nào rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook