Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Chương 85: Ngoại truyện 1 : Tuần trăng mật ( H+)

Tử Hạ

04/01/2021

\[ Khuyến cáo, đọc giả chỉ đọc, không làm theo bất kì hành vi nào. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức \]

Cảnh Mộc từ trước khi tiến hành hôn lễ đã sắp xếp rất cẩn thận cho tuần trăng mật này. Anh thuê một phòng trong khách sạn, có thể ngắm tất cả mọi thứ nơi đây. Anh nhìn Thiên Tịch vui vẻ mà miệng cũng bất giác nở nụ cười.

Tối hôm đó, Cảnh Mộc cùng Thiên Tịch đi dạo quanh bãi biển. Hơn 8 giờ thì hai người về khách sạn. Không biết Cảnh Mộc định làm gì nhưng bản thân Thiên Tịch lại có cảm giác không lành cho lắm.

Vừa vào phòng thì Thiên Tịch đặt mình xuống chiếc giường to rộng. Không quá 5 giây sau, Cảnh Mộc nằm đè lên người cô, môi ngấu nghiến hôn lấy môi cô. Thiên Tịch bất ngờ không thể phản kháng, cô chỉ biết để cho anh làm càn.

\- Bảo bối, cho anh được không ? Anh đã nhịn rất lâu từ khi quen em rồi.

Nhìn vẻ mặt cầu khẩn của Cảnh Mộc, Thiên Tịch cũng không biết làm gì ngoài đồng ý. Dù sao thì hai người cũng là vợ chồng, chuyện này trước sau cũng sẽ xảy ra. Thiên Tịch vươn tay vuốt nhẹ cánh môi của anh.

\- Được.

Nghe được sự đồng ý của Thiên Tịch, Cảnh Mộc lại lần nữa cúi xuống, vừa nhẹ nhàng mà lại mạnh bạo chiếm lấy đôi môi Thiên Tịch. Cô vòng tay vào mái tóc kia, hơi vụng về mà đáp trả. Hai tay của Cảnh Mộc cũng không để yên mà từ từ cởi áo của cô ra, tay kia luồn vào bên trong xoa nắn bầu ngực đầy đặn của Thiên Tịch. Thiên Tịch như có một dòng điện chạy qua, những tiếng rên rỉ bị Cảnh Mộc nuốt trọn. Tới khi nhận ra cô đang bị thiếu oxi Cảnh Mộc mới luyến tiếc mà rời đôi môi của cô. Thiên Tịch hoàn toàn kiệt sức mà ngoan ngoãn nằm ở kia.

Cảnh Mộc cúi xuống hôn dài từ trên má cô, trượt xuống cổ rồi cắn nút. Thiên Tịch có chút khó chịu xen lẫn kích thích không chịu được nên phát ra những tiếng rên trầm thấp. Cảnh Mộc trượt môi mình xuống ngực cô, một tay xoa nắn một bên, bên kia không cho nghỉ ngơi mà dùng miệng để chăm sóc. Thiên Tịch liên tục thở dốc không ngừng vì những khoái cảm do anh mang tới.

Tay kia Cảnh Mộc đặt ở trước miệng \*\*\* \*\*\*\*\* nhỏ của cô mà ma sát, rồi từ từ đưa vào. Ngón tay anh như chứa ma thuật, di chuyển tới đâu thì nơi đó liền bị kích thích lên. Thiên Tịch dùng tay che miệng để những tiếng rên rỉ kia không phát ra quá lớn. Người cô không chịu được mà ưỡn cong cơ thể lên, đón nhận lấy những gì anh mang lại.

Lát sau khi chất dịch tiết đầy tay của Cảnh Mộc, amh nhẹ nhàng rút ra, rồi cầm lấy tay cô, đưa vào cậu em của mình. Thiên Tịch giật mình định thu lại nhưng không kịp. Cô ngượng đến đỏ mặt.

Cảnh Mộc từ từ đợi cô quen với chuyện này, tay vẫn cầm tay cô mà di chuyển lên xuống cậu em.

Không thể chịu được nữa, anh đè cô xuống, trầm thấp bảo.



\- Có đau thì bảo anh, được không ? Anh sẽ nhẹ nhàng hết sức có thể.

\- Vâng.

Cảnh Mộc cúi người ôm hôn, làm cô thư giãn, trong lúc đó cậu em cũng đâm vào \*\*\* \*\*\*\*\* của cô. Thiên Tịch không tránh khỏi đau đớn mà bấu chặt vào người anh, nước mắt cũng rơi. Cảnh Mộc dùng môi hôn nhẹ lên mắt cô, bên dưới cũng từ từ di chuyển, mắt không rời khỏi biểu cảm của Thiên Tịch.

\- Em không sao, anh cứ làm đi.

Nghe được lời trấn an của Thiên Tịch, Cảnh Mộc cũng an tâm phần nào mà tiếp tục ra vào bên trong cô. Thiên Tịch chỉ biết bám chắc vào người anh, đón nhận những cơn khoái cảm liên tục tới, không thể nào mà tiêu hóa hết được.

\- Chậm... chậm thôi...

Thiên Tịch nhẹ giọng kêu lên. Cảnh Mộc cũng sợ cô đau nên chậm chậm lại.

Anh ôm cô vào phòng tắm. Thiên Tịch xụi lơ trong lòng anh, không còn chút sức lực nào. Cảnh Mộc cúi xuống hôn lên trán của cô, nhẹ nhàng đặt cô vào bồn tắm, tắm rửa sạch sẽ cho cô.

\- Anh xin lỗi, làm em đau quá rồi.

\- Ưm... không sao...

\- Bảo bối ngủ ngon.

\- Anh cũng vậy.

Cảnh Mộc ôm chặt Thiên Tịch vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc của cô. Hai người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook