Tổng Tài Lạnh Lùng Muốn Cưới Tôi

Chương 64: Niềm hạnh phúc giản đơn

Queen Bảo Bối

26/08/2022

Tang lễ diễn ra vào một chiều mưa tầm tã, khiến bầu không khí càng trở nên ảm đạm và u buồn hơn. Kim Kỳ không tiện đưa Trân Ni theo cùng nên chỉ có thể để con bé ở nhà cùng quản gia. Nhất Ngôn một mình đứng dưới mưa, anh không muốn Trình Phi che mưa cho mình mà cứ thừ người ra đó.

Đợi đến khi tang lễ kết thúc thì trời đã tối.

Nhất Ngôn nhốt mình trong phòng đã mấy tiếng đồng hồ, anh không có động tĩnh gì cũng không định ra ngoài. Kim Kỳ ngồi ở dưới phòng khách, lòng cứ thấy không yên. Cô biết, mất đi mẹ đối với anh là một nỗi đau quá lớn. Nhưng những gì anh mất, còn nhiều hơn so với những gì cô nhìn thấy. Trời về đêm càng lạnh, dỗ Trân Ni ngủ xong thì cô cũng lên phòng. Anh lúc này đang ngồi bệt dưới đất, mặc chiếc áo sơ mi đen mỏng manh, hứng những đợt gió từ ngoài cửa sổ lùa vào. Cô mở cửa, gió còn lạnh thấu xương như thế nhưng anh vẫn cứ ngồi như không.

Sau khi đóng cửa, Kim Kỳ ngồi bệt xuống bên cạnh Nhất Ngôn rồi nhìn sang anh một cái. Sắc mặt tiều tụy này, đã từng như thế khi cô rời đi. Có lẽ, trong đời anh chỉ có mẹ anh và cô mới là hai người quan trọng nhất. Vết thương cũ chưa lành thì vết thương mới lại xuất hiện, khiến thân thể này như chai sạn đi nhiều.

Chứng kiến nhiều cặp tình nhân phân phân hợp hợp.

Tình yêu thật ra nó rất yếu ớt.

Giống như bông hoa trong một căn phòng ấm áp vậy.

Anh nói như vậy.

Thật ra em rất lo lắng.

Nếu như em không hứa những lời hứa kia.

Thì anh vẫn yêu em sao?

Lắng nghe sao băng trên bầu trời đêm.

Là âm thanh rơi xuống.

Nguyện vọng này là em để anh nghe thấy!

"Anh có biết, trên đời này có hai thứ làm người ta khó chịu và bí bách nhất, có biết là gì không?"



Nhất Ngôn đưa mắt đờ đẫn nhìn sang Kim Kỳ, như muốn đợi câu trả lời từ cô. Cô nhìn anh, ánh mắt bỗng nhiên trở nên dịu dàng, cả giọng nói kia cũng nhẹ nhàng và êm ái đến thế.

"Là không thể nói, và không thể khóc. Vậy nên... anh đừng cố gắng kìm nén nữa! Muốn khóc, thì cứ khóc đi, sẽ nhẹ lòng hơn rất nhiều!"

Anh nhìn cô, khuôn mặt đờ đẫn ấy dần hiện ra những nét bi thương tột độ. Đôi mày rậm nhíu lại, đôi mắt đỏ hoe rồi bắt đầu ứa lệ. Đúng. Anh không kìm nén nổi nữa, không thể giữ lấy cảm xúc của mình được nữa. Anh chỉ muốn khóc, nhưng lại không thể khóc để người khác nghĩ rằng mình yếu đuối. Nhưng anh chỉ khóc, khi đứng trước mặt người con gái này. Nhất Ngôn bật khóc, gục đầu vào lòng Kim Kỳ rồi khóc như một đứa trẻ. Những tiếng nấc nghẹn ngào làm cô xót xa.

"Kỳ... Anh... Anh... Đau... Mẹ anh, mất rồi!"

Cô vuốt ve tóc anh, không chịu được mà cũng thút thít.

"Em hiểu! Em hiểu mà!"

Nhất Ngôn! Từ khi nào mà anh lại trở nên mềm yếu như vậy? Hình như... Anh cũng đã từng khóc rất nhiều!

Em yêu anh!

Không sợ sự chen chúc của biển người.

Dùng hết dũng khí của quãng đời còn lại.

Chỉ vì có thể đến gần bên anh, dù là một cm.

Yêu anh!

Là em đánh xuống một nước cờ nguy hiểm.

Không sợ năm tháng thay đổi. Googl

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Muốn Cưới Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook