Tổng Tài Ngược Thê, Cô Vợ Bị Ruồng Bỏ

Chương 20: Cuộc Đời Bi Thảm Của Gia Đình Chúng Ta

MIN LAZY

17/02/2021

20. Cuộc đời bi thảm của gia đình chúng ta

Hoắc Tư Noãn, người bị mắng thầm hồi lâu, đang vui vẻ nhấc nắp nồi lên: "Phu nhân, đến nếm thử đi!"

Vừa rồi vẫn không hài lòng, bây giờ nghe thấy tiếng gọi, Cố Tưởng Ly lập tức nghiêng người:

“Chà, màu cũng được, ừm... sao ngọt thế?”

Hoắc Tư Noãn cau mày nếm thử, liền liếc nhìn lọ gia vị bên cạnh: “Nhầm muối thành đường, nhưng không sao, canh gà ngọt cũng ngon.”

Anh múc một bát nhỏ, đưa cho Cố Tưởng Ly: "Gần đây em đang đọc sách gì phải không? Thấy em luôn ngâm mình trong phòng làm việc, thậm chí không cho anh vào."

Cố Tưởng Ly hài lòng, nhắm mắt lại và nói: “À, em đang đọc một cuốn sách triết lý cuộc sống.”

Cuốn sách triết lý trong miệng cô giờ đang nằm yên lặng trên sàn phòng làm việc. Người hầu bước vào với chiếc máy hút bụi nhưng do dự không cầm lên.

“ “Đừng yêu tổng tài độc đoán” Đây là sách của phu nhân sao?”

Hoắc Tư Noãn tự nhiên sẽ không phơi bày sự thật mà anh biết.

“Thử các món ăn khác đi: Mì cua, thịt heo tẩm mật ong, bánh quả lê...”

Cố Tưởng Ly tức giận quay đầu lại. Những món ăn này đều là tổng tài hách dịch làm để lấy lòng phu nhân ghi trong sách, anh không phải nói đúng một món mà tất cả, rõ ràng là anh đã lật xem sách của cô trong lúc cô đi vắng!

Hoắc Tư Noãn cởi tạp dề, hai tay ôm eo kéo cô vào trong ngực: "Trước đây anh cho rằng loại sách không bổ dưỡng đều là vớ vẩn, nhưng bây giờ nghĩ lại cũng không phải không có lý, anh nguyện ý hầu hạ em."



Anh trìu mến hôn lên vành tai cô, phản ứng của cô lại cứng ngắc và ngượng ngùng như 18 năm trước.

Cố Tưởng Ly lúc ăn cơm lại suy nghĩ, sao câu này nghe quen tai vậy chứ, cứ như thể đã nghe thấy ở đâu đó rồi vậy? Nghĩ mãi nhưng cũng không thu được manh mối, đến tối vô tình nhìn thấy Hoắc Tư Noãn lật giở cuốn "Tổng tài bá đạo xin đừng chạm vào tôi", toàn thân cô lạnh hẳn.

Anh lật giở cuốn sách hơn hai trăm trang, thở dài: "Tên sách rất hay. Đọc xong, anh chỉ có một suy nghĩ, thực sự không nên làm theo tên tổng tài trong truyện."

Nghe anh nói, Cố Tưởng Ly đột nhiên nhớ ra điều gì đó... Đây không phải là cuốn tiểu thuyết đầu tiên cô đọc cho anh nghe khi anh đang hôn mê sao? Chẳng lẽ lúc đó... anh đã tỉnh, anh đã nghe hết rồi?

Hoắc Tư Noãn không để ý đến luồng sát khí ở bên cạnh, vẫn đang bày tỏ suy nghĩ của chính mình.

"Công ty giao cho Lục Cẩn Niên quản lý, hiếm khi chúng ta được nghỉ lâu như vậy. Có muốn...”

Cố Tưởng Ly mỉm cười ghê rợn nhìn chằm chằm anh: “Hoắc Tư Noãn, rõ ràng anh ở trong tình trạng hôn mê, nhưng tại sao khi tôi lau cơ thể của anh anh lại có phản ứng? Anh còn biết cuốn tiểu thuyết tôi đã đọc cho anh? Điều đó có nghĩa là anh có ý thức và có thể tỉnh dậy bất cứ lúc nào, đúng không?"

Hoắc Tư Noãn bị tra hỏi, người choáng váng, sao cô ấy có thể chuyển chủ đề nhanh như vậy! Anh gượng cười trìu mến:

"Tưởng Ly, lúc đó anh thực sự có lỗi khi để em chăm sóc cho anh... À! Chúng ta nên mua một hòn đảo rồi đi nghỉ ngơi..."

“Bọn con về rồi... Ừm, con xin lỗi, bọn con sẽ quay lại sau.” Hoắc Vũ Kiến nhìn thấy cảnh này khi cô trở về cùng hai em của mình. Cha mẹ đã ngoài bốn mươi nhưng hai tay ôm gối đánh nhau như nữ thần rải hoa.

Hoắc Vũ Kiến kéo hai em đi rồi gọi tài xế đưa đến nhà họ Lục.

Nhà họ Lục ở đây cũng không khá hơn, Lục Cẩn Niên và Lục Tương Tương cãi nhau càng lúc càng gay gắt, thậm chí ông già họ Lục vừa mới thức dậy đã chớp mắt ngây người bước vào trận hỗn chiến.

"Muốn ném thì đừng ném cái tách trà của ta. Đi ném cái bình sứ trắng xanh kia đi! Này, không phải đâu! Có 10 triệu thôi, đằng kia có cái 50 triệu!"

"Choang..."



50 triệu chiếc bình sứ trắng xanh rơi xuống đất.

Lục Cẩn Niên thấy vậy nhướn mày nhìn Lục Tương Tương: “Chà, kỹ thuật ném quá tốt!”

Nguyên nhân là anh vừa nói với lão Lục rằng anh sẽ không kết hôn nếu em gái không lấy chồng.

Lục Tương Tương, người luôn theo đuổi cuộc sống cẩu độc thân, chủ nghĩa tự do, lập tức xì mũi trừng trừng: “Anh muốn đánh nhau?”

Lục Cẩn Niên nhún vai: “Anh không lo không có phụ nữ, còn em thì sao, không cậu nhóc nào từ nhỏ không bị em làm cho sợ hãi!”

Lục Tương Tương tức giận bốc cháy. Lục Cẩn Niên vẫn như đổ thêm dầu vào lửa: “Em gái yêu đừng lo, em phá bao nhiêu đời trai thì cưới bấy nhiêu, cưới càng nhiều anh sẽ càng có nhiều quà tặng em.”

Lão Lục nghe một hồi vẫy tay với quản gia: “Đi lấy sổ nhà đất ra đây, mở hậu cung cho tiểu thư, ưng ai thì ném vào! Hả? Sisi, con đến từ khi nào?”

Sau đó anh em nhà họ Lục ngừng đánh nhau, nhìn về phía cửa.

Hoắc Vũ Kiến bất lực xua tay: “Ba già, anh chị, hai người tiếp tục đánh nhau đi, không có vấn đề gì, em sẽ đưa Tiểu Bảo và Tiểu Ngọc ra ngoài chơi.”

Hoắc Vũ Kiến ra khỏi cửa nhà họ Lục, bịt tai hai em lại, nhìn lên trời, hét lên: “Chúa ơi, hãy cứu vớt những người lớn điên rồ này!”

Nửa tháng sau, Hoắc Vũ Kiến nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mang tên “Cuộc đời bi thảm của gia đình chúng ta.”

Hết!

(Đọc nhiều truyện hay hơn của tác giả Min Lazy tại app Joylada)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Ngược Thê, Cô Vợ Bị Ruồng Bỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook