Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 23: Hinh Nhi chỉnh kẻ xấu (Phần 3)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Nghe xong Cung Lại Sâm liền kêu Cung Hinh Nhi đến ngồi gần rồi nhìn người phụ nữ ăn bận thời thượng kia trầm giọng khí thế áp bức hỏi:

Cung Lại Sâm: "À ra thế! Vậy tôi có nên, đòi lại công bằng. Cho con gái mình không đây!"

"Chuyện... này!"

Chuyện gì sẽ sảy ra, đây vốn chỉ là chuyện nhỏ của bọn trẻ. Thế mà bây giờ hai vị phụ huynh, dường như không muốn bỏ qua. Cô Hạ liền lo lắng, lau mồ hồ trên trán rồi nhỏ giọng nói. Không chỉ có cô giáo Hạ, thầy hiệu trưởng cũng lau mồ hôi, trên cái trán hói láng bóng của mình.

"Mẹ của Tô Nhị, với cha của Hinh Nhi. Tôi thấy hay là như như vầy! Dù sao thì, Tô Nhị cũng không phải trước. Nhưng Hinh Nhi cũng đã, làm cho Tô Nhị bị thương. Cũng không đúng! Tôi nghĩ hay là chuyện này, chỉ là chút chuyện nhỏ nên hai vị bỏ qua đi. Dù sao bọn trẻ, cũng phải học ở đây nữa mà."

Nghe thế người phụ kia, không cảm thấy, con mình có lỗi. Nhưng vì đã hẹn, đi mua sắm, với bạn, liền tỏ vẻ đại nhân đại lượng bỏ qua vẫn chanh chua nói.

"Thôi được rồi! Nếu cô đã nói thế, thì thôi tôi đây không truy cứu nữa. Mọi chuyện coi như đã xong, tôi còn có hẹn nên đi trước."

Rồi nhìn sang đứa, con trai mập mạp. Đang đứng núp, sau lưng. Vì bị khí thế, của Cung Lại Sâm dọa cho sợ. Bà ta đai ngiến nói với thằng bé: "Con đó, ở lại học đàng hoàn cho mẹ. Chỉ biết gây chuyện, là giỏi, đúng là hư đốn mà."

Lườm nguýt con trai, của mình xong, định đi. Thì nghe Cung Hinh Nhi, đang được Cung Lại Sâm ôm, trong lòng. Với giọng trong trẻo, của trẻ con, lên tiếng nói:

Cung Hinh Nhi: "Thiếm à, hình như thiếm quên, một chuyện rồi thì phải!"

Nghe xong cô ta, tức, muốn lộn ruột. Chỉ muốn đến, dạy cho Cung Hinh Nhi. Một bài học, cô đây chỉ mới ngoài hai mươi. Mặt mũi thì, xinh đẹp, dáng người lại chuẩn. Mà con nhóc, chết tiệt, đó cứ một tiếng, thiếm hai tiếng cũng thiếm. Liền khó chịu hậm hực hỏi



"Quên... nhưng ta nhớ đâu có quên gì đâu nhỉ?" Nghe Cung Hinh Nhi nói, quên. Nhưng mà cô ta, suy nghĩ, mãi chẳng nhớ. Nhìn thấy bà ta như thế, Cung Hinh Nhi tốt bụng, nhắc lại lời của bà ta khi nãy.

Cung Hinh Nhi: "Khi nãy thiếm nói, con có cha, mẹ sinh nhưng không được dạy bảo. Lớn lên cũng đi làm phường, trộm, cướp. Haiz! Đúng là thiếm chưa già, mà đã quên trước quên sau rồi a!"

"Mày..."

Nói xong còn ra vẻ, tiết hận giùm bà ta. Cô Hạ nghe thế, nén cười đến rung người. Còn bà ta thì giận dữ, đi đến định giơ tay đánh Cung Hinh Nhi. Nhưng bàn tay chưa kịp, đưa xuống. Đã bị Cung Lại Sâm kiềm, chặt lại. Khiến cho bà đau đớn kêu lên.

"Đa... Đau... quá! Các người có biết, tôi là ai không? Tôi là phu nhân của Lâm gia, dám đối sử như vậy, tôi sẽ đi kiện các người"

Nghe vậy Cung Lại Sâm chỉ cười nhạt. còn Cung Hinh Nhi, chỉ nhìn bà ta như người ngốc rồi làm bộ tỏ ra hoảng sợ nói.

Cung Hinh Nhi: "Eo ôi! Nghe thiếm nói mà con sợ quá a. Baba chúng ta phải làm sao bây giờ?"

Bà ta thấy Cung Hinh Nhi đang, sợ hãi. Liền cười thầm, nghĩ rằng Cung Lại Sâm cũng thế. Vậy thì mình, dễ ra điều kiện. Để hắn ta, làm tiểu bạch kiểm của mình cũng được. dáng người không tồi nha.

Nếu Cung Lại Sâm biết ả ta đang nghĩ gì thì có lẽ không chỉ là bẻ cổ tay thôi đâu.

Bối bối: Bà thiếm đang mơ hả? về uống thuốc rồi đi ngủ đi! Nhưng mà đi ngủ rồi chưa chắc mơ được nha hừ... hừ.

Hắt tay ả ta ra Cung Lại Sâm nhìn con gái cưng chiều nhẹ nhàng nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook