Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Chương 60: Giảm Mấy Năm Tuổi Thọ

TK HàPhan

11/05/2021

“Hiệu quả không tồi.”

“Cảm ơn chị.”

Hương Ly như do dự điều gì đó, nhưng sau đó vẫn nói với Hạ An:

“Phong là một người rất nội tâm, hoàn cảnh sống của cậu ấy không tốt lắm, bóng ma tâm lý luôn đè nặng trong lòng. Nhìn bề ngoài, cậu ấy lạnh lùng, nghiêm nghị và khó gần, nhưng thực sự đó chỉ là lớp phòng ngự của cậu ấy thôi. Chị mong em đối xử tốt với cậu ấy.”

“Vâng. Em biết rồi”

Không thể không nói, Trần Thanh Phong rất ít bạn, nhưng mỗi người bạn trong đó đều rất chân thành với anh ta, luôn luôn hi vọng anh ta sẽ được tốt hơn, mong có người sẽ hiểu được nỗi lòng và đến với anh một cách chân thành nhất.

Có lẽ, khi ông trời lấy đi của người ta cái này, sẽ bù đắp cho người ta một cái khác xứng đáng hơn.

Hai người một trước một sau đi ra khỏi phòng. Hương Ly nói:

“Trả cô ấy cho cậu nè.”

Lúc này anh mới rời mắt khỏi cuốn tạp chí. Hiện ra trước mắt anh là một hình dáng của một người phụ nữ thành thục, quyến rũ mê người, có khí chất cao quý.

“Không tồi.”



Bộ Hương Ly không hiểu rõ bạn mình sao, anh ta mà nói không tệ thì chắc chắn là rất hài lòng rồi.

“Ha, bộ khen một câu thì cậu giảm mấy năm tuổi thọ sao?”

“Tôi chỉ sợ cậu sẽ nổ mũi thôi.”

“Hừ, làm như cậu thương yêu tôi lắm vậy.”

Trần Thanh Phong không thèm nói chuyện với con người thích gây sự này nữa, anh nhìn qua Hạ An:

“Chúng ta đi thôi, vừa kịp giờ đó.”

“Ừm.”

Cô quay ra nói với Hương Ly:

“Hôm nay cảm ơn chị nha. Em xin phép đi trước.”

“Được rồi, hai người đi đi.”



Lúc này, ở một khách sạn sáu sao nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, Đậu Đình đang tấp nập chỉ đạo công tác hậu cần cho buổi lễ. Ngoài cửa khách bắt đầu đến, Trần Thanh Tùng và Ngọc Anh thân là chủ tịch và phu nhân chủ tịch trực tiếp đứng đón khách. Có mặt trong buổi lễ hôm nay đều là những nhân vật tai to mặt lớn của khắp cả nước tề tựu về.

Khi hầu hết khách đã ổn định chỗ ngồi, một chiếc Lamborghini đậu ở giữa sảnh, cửa xe được vệ sĩ mở ra, một nam một nữ sánh bước cùng nhau đi vào thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong khán phòng. Một cặp trai tài gái sắc khoác tay nhau rất tình cảm, ai ai cũng nhận ra nam chính đó là tổng giám đốc lừng lẫy của tập đoàn Phong Trần, người đưa tập đoàn làm mưa làm gió trong giới thương trường trong nước và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới khu vực. Nhưng thiếu nữ đi bên cạnh anh là ai? Một nét đẹp tuyệt trần quyến rũ, nhưng lại toát lên được vẻ quyền lực, sắc sảo, đến cả những danh viện, tiểu thư lá ngọc cành vàng ở trong khán đài cũng phải đắm đuối.

“Là tiểu thư nhà nào vậy, sao tôi chưa từng thấy trước đó?”

“Tôi cũng không rõ người này, giường như chưa gặp bao giờ.”

“Không ngờ tổng giám đốc Phong lại nhanh chân như vậy.”

Một loạt tiếng xì xào bàn tán đến từ đám cậu ấm cô chiêu trong hội trường. Họ không ngờ lại có một người bóng hồng xinh đẹp như vậy bên cạnh tổng giám đốc, bình thường vì cái vẻ băng lãnh của anh nên mọi người đều cho rằng không ai có thể sống được với một cục băng này, thì ra không phải, anh ấy chỉ trở thành tảng băng với những người anh không để vào mắt thôi. Cứ nhìn ánh mắt Trần Thanh Phong khi nhìn cô gái kia thì sẽ cảm nhận được, nó trìu mến và nóng bỏng biết bao nhiêu, cô gái này là thần thánh phương nào mà có thể làm tan được tảng băng ngàn năm này vậy?

Trần Thanh Phong sau khi đi vào sảnh thì đi thẳng đến bàn trên cùng, nơi đó là chỗ ngồi của anh đã được sắp xếp từ trước, Hạ An cũng ngồi một bên anh. Trên bàn toàn là những nhân vật tai to mặt lớn, bao gồm vợ chồng Trần Thanh Tùng, và một số vị lãnh đạo của thành phố, một số lãnh đạo của một số tập đoàn hợp tác thân thiết.

Trần Thanh Phong sau khi chào hỏi và giới thiệu xong thì kéo ghế cho Hạ An rồi cả hai cùng ngồi vào bàn.

Buổi lễ được tổ chức một cách rất long trọng, có thể thấy tập đoàn rất coi trọng ngày hôm nay. Đầu tiên là phần giới thiệu đại biểu, sau đó là đến phần chủ tịch đương nhiệm sẽ lên phát biểu, đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người có mặt trong ngày hôm nay.

Sau đó ông cũng tuyên bố luôn việc ông sẽ rút lui, giao toàn quyền lại cho Trần Thanh Phong quản lý, đồng thời cũng công bố việc chuyển nhượng cổ phần cho ba người con. Vì tạm thời đứa con gái duy nhất không ở trong nước, nên Trần Thanh Phong sẽ giữ hộ phần hợp đồng đó cho cô, còn Thanh Phong và Thanh Tú có mặt thì sẽ nhận lấy giấy chuyển nhượng luôn.

Và chuyện đứa con út Trần Thanh Tú sẽ chính thức gia nhập tập đoàn, làm phụ trợ cho Trần Thanh Phong trong thời gian tới, tuy nhiên, anh vẫn phải theo trình tự cấp bậc từ thấp lên cao nếu như có năng lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook